"Xin chào, tôi có thể ngồi đây được không?"
"Được." Gemini trả lời người nọ rồi cuối xuống làm bài tập của mình.
"Tôi xin lỗi nhé, chỉ còn chỗ cậu là trống thôi làm phiền cậu rồi" Fourth vừa nói vừa nhìn cậu đang chăm chú làm bài.
"Không sao" Tôi cũng chỉ ngồi có một mình.
Một khoảng im lặng trôi qua Fourth cũng cất tiếng hỏi cái người đang chăm chú kia.
Cậu thường ra đây làm bài sao? Không đi cùng với bạn à? - Fourth
Gemini ngước mặt lên nhìn người đối diện.
Tôi thường tới đây để làm bài tập vì sắp thi rồi. Tôi không. Cậu tới đây có hẹn với ai sao? - Gemini
"Tôi có hẹn với đối tác ở đây để kí hợp đồng"- Fourth
"Oww, vậy chắc cậu lớn hơn tôi rồi" - Gemini
"Chắc vậy rồi, tôi xin giới thiệu nhé. Tôi là Fourth Nattawat, tôi 25 tuổi, chủ tịch tập đoàn FNG, rất vui được biết em" Fourth mỉm cười rồi giới thiệu về mình.
"E hèm, em tên Gemini Norawit ạ, em 17 tuổi, em học ChuLa ạ, rất vui được nói chuyện với chủ tịch" Gemini vui vẻ đáp lại kèm theo đó là tiếng cười lộ ra hai chiếc răng thỏ dễ thương. Làm cho Fourth cũng phải cười theo vì sự dễ thương này.
A! Đối tác của tôi đã đến rồi, tôi đi trước nhé. Nhưng mà, trước khi đi tôi có thể xin phương thức liên lạc của em được không?
"Dạ được ạ, IG của em 'gemininrw'"
"Còn đây là của tôi'fourth.ig'. Tôi xin phép đi trước""
"Vâng"
Fourth mỉm cười xoay người đi về phía bàn bên kia, vừa đi vừa nghĩ thầm 'Nói thật thì Fourth đã đổ Gemini từ lúc tiếng cười phát ra rồi', có được gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên không nhỉ!!!
Phía Gemini cũng mỉm cười mà cho Fourth phương thức liên lạc của mình. Mặc dù cả hai nói chuyện không được nhiều, nhưng hình như để lại ấn tượng về nhau rồi.
....
Đã tới giờ phải về Gemini gom gọn đồ dùng học tập bỏ vào balo. Trước đó Gemini đã nhắn Phuwin đến đón mình, vừa mở cửa đi ra đã thấy Phuwin đứng chờ ngay xe. Phuwin mở cửa cho đứa em trai của mình vào ngồi. Fourth đã nhìn thấy và anh không hề biết Gemini có anh trai, Fourth thẫn thờ nhìn theo chiếc xe chạy đi mất.
"Chủ tịch Fourth..."
"Hả???" Fourth giật mình nghĩ 'quên mất là đang nói chuyện với đối tác mà lại nhìn con mèo nhỏ đi với người đàn ông khác. Anh dỗi vl, nhưng anh hỏng nói đâu.'
"Ngài có nghe tôi nói gì không?"
"Cậu cứ nói tiếp đi tôi đang nghe"
"Vâng"
......
"Được rồi, hợp tác vui vẻ"
Đối tác vừa đi, Fourth cầm điện thoại lên tìm kiếm tên mèo nhỏ của mình. Uii Fourth hét lên trong lòng 'quá đáng yêu' nhưng mà 'đáng yêu' vậy phải là của Fourth Nattawat này đây kaka. Đột nhiên Fourth cười lớn làm mọi người chú ý, Fourth vội vàng xin lỗi rồi cười hì hì. ( Ảnh giống bị khùm quá🤣)
Được rồi Fourth nhất định sẽ theo đuổi bằng được mèo nhỏ này.
....
Gemini đã ngồi vào trong xe bị Phuwin che trước cửa mở, không được nhìn thấy khuôn mặt lúc đó của Fourth thế nào. Phuwin thấy em mình nhìn ai đó thì thắc mắc hỏi:
"Mày nhìn ai đấy?"
"Chú kia kìa, nãy chú đó xin IG của em, em cho"
"Rồi sao? Mày thích người ta hay gì?"
"Coá đou ạ, em chỉ muốn xem biểu cảm khuôn mặt chú ấy sao hoy mà"
"Nè nha, không có yêu đương sớm à, lo học đi biết mày yêu đương tao mách mẹ"
"Anh này kì quá à, anh cũng yêu sớm còn gì, hứ"
"Kệ tao, tao lớn hơn mày đó, lo mà học đi, yêu vào ngu thêm thôi chứ có được gì đâu"
"Vậy anh ngu ạ?"
"Tao tán cho phát giờ"
"Em xin nhỗi P'Phuwin vì đã nói anh ngu"
"Được rồi, nhưng mà anh nói nếu có yêu thì phải tìm hiểu người ta trước đó, có quen người ta dắt về tao xem mặt coi được hay không, không thì tao không cho quen, chứ mày quen âm thầm mà để tao biết là tao mách mẹ cho coi."
"Dạ mà anh dặn em kỹ thế, em chưa quen ai mà"
"Tao nói trước thế đó, nghe chưa?"
"Dạ"
"Mà cái chú mày nói nhiêu tuổi rồi?"
"25 ấy ạ."
"Á đù hơn mày luôn á em."
"Dạ hihi em chưa có thích đâu ạ. Em thấy chú ấy dễ thương thôi"
"Nè nha, người ta có cua mày thì giữ giá đừng có đồng ý sớm à nghen."
"Em biết rồi mà, anh lo lái xe đi, về nhà lẹ điiii em đói rồi"
"Rồi rồi, Pí muốn nói dù em có như thế nào Pí vẫn cưng em trai của Pí lắm đó, ai bắt nạt em, ai tổn thương em cứ nói với Phuwin này anh xử hết."
"Dạ P'Phuwin là nhất ạ"
___________________
Mẹ Ning ơi Gem đã về, bé đói quá ạ.
Mẹ Ning từ trong bếp đi ra thấy con trai iu của mình vừa vào cửa đã than đói rồi, Mẹ Ning hỏi 'bé hong nhớ mẹ của bé hở, mà bé nhớ đồ ăn thôi đúng không?'
"Au, mẹ hong được nói bé như vậy, bé là bé yêu mẹ nhất đó, còn P'Phuwin là thứ 2 nè"
Phuwin vừa khoá xe mở cửa bước vào đã nghe thằng em trai mình nói thì mới lên tiếng
"Sao nãy trên xe mày nói P'Phuwin là nhất"
"Pí này á, giờ về nhà mẹ là nhất đó nha, xớ"
Mẹ Ning ngồi xem 2 đứa cãi nhau mà nhìn bé Gem cười. Mẹ Ning lên tiếng "ôi thôi nào bé hong đói hả"
"Dạ có ạ" - Gemini
Vậy giờ chúng ta vào bàn ăn thôi nào hai đứa.
"Dạ mẹ" - Gemini
"Dạ" - Phuwin
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Chỉ cần là em
Romance"Chỉ cần là em, tôi đợi cả đời cũng được" Viết xàm thôi, không có gì đặc biệt đâu❤️ Đọc tui cảm ơn hihi Fic ngắn... 5555