"Bé Gem"
"Dạ" Gemini đang nhai bánh trong miệng thì liền nghe Phuwin gọi mình.
"Có phải bé thích cái người đưa bé về rồi không?" Phuwin sợ bị cướp em trai bé bỏng của mình nên hỏi em.
Vừa nghe tới mặt Gemini liền đỏ lên, hai bên tai cũng đỏ lên không kém. Gemini im lặng suy nghĩ 'nói ra Phuwin có cho bé quen hông? Bé thấy sợ quá trời luôn. Đột nhiên lại hỏi bé câu đấy, làm sao bé có thể trả lời đây'....
Phuwin thấy hai bên tai của Gem đỏ lên thì đúng như anh nghĩ là Gemini bé bỏng thích người ta mất rồi. Bé có bồ rồi bé sẽ cho Phuwin ra rìa cho xem. Vậy Phuwin này sẽ bị người ta cướp mất em Gem saoooo..༎ຶ‿༎ຶ
"Pí hỏi bé sao bé không trả lời Pí"
"Bé..."
"Bé nói đi Pí không la bé đâu"
"Gem nói Pí sẽ cho Gem quen đúng hông?"
"Nếu là người bé thích thì Pí không có lí do gì mà không đồng ý cả"
"Gem thích chú Fourth á. Nhưng mà bé sợ chú hông có thích bé, tại bé với chú vừa biết nhau thôi với lại dạo này bé với chú cũng thường hay nói chuyện với nhau nữa, bé cảm thấy bé thích chú Fourth hơn rồi. Bé thích chú Fourth có phải là quá sớm không ạ?" Gemini mắt hơi đỏ mặt buồn vừa nói lại vừa không dám nhìn P'Phuwin.
"Không đâu. Anh thấy Fourth cũng thích em mà chắc tại sợ Pí nên chưa nói cho em nghe thôi đừng nghĩ nhiều nhé bé Gem. Vừa gặp đã thích chắc giống với P'Pond của anh đấy, đúng là bạn bè có nhau."
"Vừa gặp đã thích sao ạ?"
"Ừm đúng rồi. Để Pí kể bé nghe nha"
"Dạ"
"P'Pond vừa gặp đã thích anh rồi đấy, tìm đủ mọi cách để gặp anh, hẹn anh đi chơi này, nhưng mà anh lúc đó lại quan tâm mỗi bé Gem của anh thôi nên anh ngó lơ ảnh. P'Pond theo đuổi anh cực kì lâu luôn nhưng mà ảnh không có bỏ cuộc đôi lúc anh nóng nảy hay giận dỗi ảnh đều dỗ anh không đó. Rồi thì cái gì cũng đến P'Pond tỏ tình, anh đồng ý và hiện tại như bây giờ này. Nên là bé không được nghĩ nhiều đâu đấy, thích thì bé cứ nói với Fourth là được hoặc bé đợi Fourth nói trước rồi bé đồng ý đừng rớt giá như anh, nếu cảm thấy Fourth lâu quá không nói bé biết, bé lấy can đảm hỏi Fourth thử xem. Với lại anh không có lí do gì mà không đồng ý cho Fourth quen bé cả, bé hiểu không?"
"Dạ nhưng mà bé sợ chú Fourth không thích bé"
"Anh nói có là có"
"Bé có thấy Fourth lo lắng khi bé khóc không? Có dỗ bé không? Em nói gì Fourth cũng nghe theo không?"
"Ưm..dạ có ạ. Bé thấy chú Fourth làm những điều P'Phuwin đang nói với bé"
"Chú còn thả thính bé nữa á"
"Vậy là đúng rồi. Nếu Fourth không thích bé thì Fourth cũng không inbox với bé hay dẫn bé đi ăn rước bé đi học về. Bé có thấy lúc Fourth vừa mở cửa xe cho bé xuống là bé chạy vào nhà thấy Pí là bé ôm luôn không? Bé không thấy lúc đó Fourth thế nào đâu. Fourth mặt đen nhìn anh với bé ôm nhau đấy, Fourth ghen đó, bé cũng không thấy lúc bé nói ngày mai rước bé đi học về Fourth lại mỉm cười mà nói "Được". Fourth thích bé đấy chắc chưa phải là lúc nên Fourth chưa nói thôi"
"Dạ bé biết rồi ạ"
"Vậy là mai bé không cần Pí đến đón đâu đúng không?"
"Dạ nãy bé kêu chú Fourth mai rước bé rồi ạ"
"Quen được rồi không được cho Pí ra rìa đâu đấy. Pí dỗi bé luôn đó"
"Ưm bé hông có mà" Gemini má phụng phịu nhìn là muốn nựng ngay luôn.
Phuwin nựng hai má em một cái.
"Cũng trễ rồi Pí về phòng bé ngủ sớm đi, mai còn đi học nữa đó"
"Dạ P'Phuwin ngủ ngon ạ"
Ting ting ting.... tiếng tin nhắn vang lên nhưng bé Gem thì nãy giờ ngồi nói chuyện với Phuwin nên đâu có để ý gì đâu.
fourth.ig -> gemininrw
Mèo nhỏ ơi
Mèo nhỏ à
Em đâu rồi???10:30
Gem ơi
Em ngủ chưa?
Chú ngủ không được, chú nhớ mèo nhỏ
Chú muốn gặp em
Em bé của chú đâu rồi(x)11:00
Anh gọi em là bé được hông?
Em trả lời chú điiiiiii🥺Cửa phòng đóng lại. Gemini bước lên giường nghe tiếng ting ting ting từ điện thoại mình thì cầm lên thấy chú Fourth nhắn cho em.
'chú nhớ em kìa, chú muốn gọi em là bé nữa cơ á.'
Tự nhiên bé đọc tin nhắn mà bé ngại quá trời luôn á.
gemininrw -> fourth.ig
Bé đây😚
Tôi tưởng em ngủ rồi
bé đây dễ thương dữ trời(x)Nãy giờ bé nói chuyện với
P'Phuwin ạ
Chú nhớ bé ạ?Ừm tôi nhớ em....
Em có nhớ tôi không?Dạ cũng có
Mai chiều đến rước bé nha,
bé đợi chú đóChú biết rồi, chú sẽ đến đón mèo
nhỏ của chú chứAi là mèo nhỏ của chú chứ!!!!
Có là gì của nhau đâuu~
Ơ phải là gì của nhau mới
được saoThì đúng rồi mà chú với bé
có là gì đâuVậy là gì mới được hửm
Em nói rồi đấy chú hỏi quài à
Em không trả lời chú đâu😡Ừm hửm
Chọc mèo nhỏ vui thật xù
lông rồi này(x)Chúuuuuuu😡
Được rồi, chú xin lỗi không
chọc bé nữaHứ!!! Dỗi chú luôn đó 😾
Thôi màaa~ chú sai rồi
Dạ. Chú ngủ đi trễ rồi ạ
Em ngủ đi tôi mới ngủ
được chứDạ chú ngủ ngon ạ
Chú Fourth của em(x)Em ngủ ngon
Mèo nhỏ của tôi(x)
x❤️....
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Chỉ cần là em
Romance"Chỉ cần là em, tôi đợi cả đời cũng được" Viết xàm thôi, không có gì đặc biệt đâu❤️ Đọc tui cảm ơn hihi Fic ngắn... 5555