"Chú xong rồi" Fourth bế Gemini theo kiểu công chúa đi lên phòng.
"Chú ơi em có nặng lắm không?"
"Em không nặng bé con không được nghĩ như vậy"
"Dạ"
"Chú ơi, nếu em biến thành con gián chú có yêu em không?"
*Làm người không làm sao bé con của hắn muốn biến thành gián vậy*
"Chú vẫn yêu bé cho dù bé biến thành con gì đi nữa"
Fourth bế em trên tay, em thì hỏi Fourth rất nhiều câu hỏi, Fourth kiên nhẫn trả lời em không hề gay gắt hay khó chịu
"Chú thả em xuống đi đến phòng rồi"
Fourth thả Gemini ngồi xuống giường, nghiêng người xuống đặt một nụ hôn lên môi em, tách môi em ra đưa lưỡi vào khoang miệng khoáy đảo mật ngọt, kéo em vào một nụ hôn sâu, đến khi em đập vào vai Fourth, Fourth mới đành tha cho mèo nhỏ.
Vừa dứt môi, Gemini thở hổn hển lườm Fourth.
"Chúuuu, chưa đánh răng mà chú hôn em rồi bẩn lắm đó"
"Của em không bẩn, tôi đưa em đi đánh răng rồi đi ngủ" Loay hoay từ nãy giờ mà gần 12h mấy rồi mai mèo nhỏ mà dậy muộn thế nào anh cũng bị đạp xuống giường cho xem.
20 phút sau
"Chú xoa lưng cho em ngủ đi ạ" Từ khi quen Fourth Gemini có thói quen để Fourth xoa lưng cho mình ngủ, không xoa lưng sẽ không ngủ được, với lại...hơi ấm của Fourth nữa.
"Được, chiều em" Fourth nằm xuống kế bên em, ôm em vào lòng, xoa lưng cho em chìm vào giấc ngủ rồi mình mới an tâm đi ngủ
Gemini cảm nhận được hơi ấm quen thuộc liền rút vào lòng Fourth như một thói quen mà thói quen này được hình thành từ khi em quen Fourth.
Lễ Tốt Nghiệp
Gemini thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ thật tốt, hôm nay là ngày em tốt nghiệp ngày quan trọng của em, em tốt nghiệp xong là cũng sắp sinh nhật em rồi, em sắp 18 luôn, buổi lễ này xong là em có một chuyến đi chơi với mọi người và chú người yêu em nữa.
Em được mẹ Ning giao em cho Fourth chăm sóc luôn, chưa gì hết mẹ đã đuổi em đi nhanh như vậy rồi, nói vậy thôi chứ mẹ thương em lắm.
Gemini chuẩn bị xong em nhờ P'Phuwin đưa đi lên trường, để P'Fourth ở nhà ngủ thêm xíu nữa hôm qua em bị khó ngủ nên chú phải xoa lưng cho em một hồi lâu em mới vào giấc được, nên em muốn chú ngủ thêm xíu nữa hãy đến buổi lễ của em.
"P'Phuwin đợi em có lâu hông?"
"Anh cũng vừa mới tới thôi, em lên xe đi"
"Dạ"
---------
Fourth muốn ôm Gemini nhưng sao cái giường nó bằng phẳng như không có người thế này. Anh tỉnh giấc nhìn xung quanh phòng rồi lại nhìn đồng hồ thì tá hoả nhớ ra hôm nay lễ tốt nghiệp, bé con đi trước vậy mà cũng để anh ngủ luôn thiệt chứ.
fourth.ig -> phuwintang
Phu phu
Phu cái quần
Tao là Phuwin anh rể mày
gọi cho đúng
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Chỉ cần là em
Romansa"Chỉ cần là em, tôi đợi cả đời cũng được" Viết xàm thôi, không có gì đặc biệt đâu❤️ Đọc tui cảm ơn hihi Fic ngắn... 5555