....
Phuwin khó đối phó không nhỉ? Hay mình tỏ tình trước rồi sau đó gặp mặt anh trai em ấy. Không tiến xa hơn nữa thì chắc người khác bắt mất mèo nhỏ đi quá. Bây giờ Fourth đang tính ngày mai rước bé Gem đi học về sẽ có một bất ngờ dành cho em.
Fourth đặt một chuyến đi biển ở Chiangmai, biển ở Chiangmai còn được gọi là các thiên đường biển đẹp hút hồn. Vừa hay hôm sau thứ 7 Gemini được nghỉ học. Fourth đã đặt bàn và kêu người trang trí để dành cho em một bất ngờ. Gemini đợi chú.
___________________________
"Bé Gemm~"
"Ưm...mẹe~"
"Dậy đi học cho mẹ"
"Ưm~ hông muốn dậy đâu"
"Mẹ Ning xuống trước đi để con kêu Gemini dậy" Phuwin
"Vậy mẹ xuống nhà trước dọn đồ ăn con kêu bé nó dậy giúp mẹ" Mẹ Ning
"Vâng" Phuwin
"Gemini"
"Ưmm~"
"Bé không tính dậy đi học hả?"
"Hông muốn đâuu buồn ngủ lắm"
"Vậy sao? Vậy chú Fourth của em lại bị em cho leo cây vào buổi chiều rồi nhỉ? Chắc chú Fourth của em buồn lắm đó. Gemini cũng đâu muốn chú Fourth buồn đâu đúng không?"
Gemini giật mình tỉnh giấc khi nghe Phuwin nói một câu làm em tỉnh cả ngủ luôn.
"M-mấy giờ rồi ạ?"
"6h30 sáng rồi, em rửa mặt thay đồ xuống ăn sáng mẹ Ning đợi, ăn sáng xong anh đưa em tới trường sẵn anh qua chỗ P'Pond luôn"
"Dạ P'Phuwin"
Gemini chạy vọt ngay vào nhà vệ sinh, sau đó bước xuống nhà, em ngồi vào bàn ăn, mẹ hỏi
"Làm sao con kêu được bé Gem dậy nhanh thế?"
"Tại bé không muốn chiều cho người ta leo cây đó mà nên phải tranh thủ dậy đi học đó mẹ"
"Người ta là ai vậy ta có thể làm cho bé Gem của mẹ dậy sớm đi học"
"Mốt nó dẫn về nhà ra mắt tới nơi luôn á mẹ"
"Mẹ nôn gặp con rể tương lai quá đây"
"Mẹ này đừng nghe P'Phuwin nói"
"Nó ngại đó mẹ"
Gemini sau khi nghe Phuwin nói chuyện về Fourth với Mẹ Ning thì rất chi ngại luôn. Mẹ còn bảo con rể tương lai nữa chứ, chưa gì luôn mà mẹ đã nhận định là con rể luôn rồi.
"Tụi con ăn xong rồi ạ"
"Hai đứa đi học cẩn thận"
"Vâng" Cả hai đồng thanh nói.
___________________
Cổng trường ChuLa
"Em đi học đây"
"Ừm"
"Anh tới chỗ P'Pond ạ?"
"Có chuyện gì hả bé?"
"Cũng hông có gì đâu ạ, hôm qua giờ hông thấy chú Fourth nhắn cho em, có gì anh hỏi P'Pond về P'Fourth giùm em được hông?"
"Được, em đi học vui vẻ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Chỉ cần là em
Romance"Chỉ cần là em, tôi đợi cả đời cũng được" Viết xàm thôi, không có gì đặc biệt đâu❤️ Đọc tui cảm ơn hihi Fic ngắn... 5555