"Nào mọi người dô" Phuwin
"2 3 Zô" All
"Gemini" Phuwin
"D-da..." Gemini
"Mặt bé đỏ vậy sỉn rồi hả?" Phuwin
"Hông..có...ực...còn uống được mà~" Giọng em như kẹo ngọt mà nũng nịu làm mọi người nghe thôi cũng muốn bắt em về rồi.
"Tôi đưa em ấy lên phòng, mấy người ngồi uống đi" Fourth
"Ừm lên tầng 3 phòng gần cuối" Phuwin
"Biết rồi, Gemini đi nào" Fourth
Fourth bế Gemini theo kiểu công chúa bước đi lên phòng.
"Fourth giữ Gemini quá ha" Dunk
"Ừ mày đụng vào Gem thôi, là mặt nó như muốn đấm mày luôn rồi" Pond
"Haha thoi tiếp đi" Dunk
________________
Mèo nhỏ hơi nặng nhưng với Fourth thì không nhầm nhò gì cả, mở cửa phòng để Gemini nằm xuống.
"Ưm..."
"Bé tỉnh rồi hả, đi tắm nha"
"Ưm...ực" Gemini nấc cục.
Fourth đành phải đứng lên đi lấy nước cho bé iu uống.
"P'Fourth~"
"Chú đây, em uống nước đi"
"Hông muốn...ực.."
"Ngoan nào, em uống nước đi muốn gì tôi cũng chiều" Fourth phải dùng cách dỗ mèo nhỏ uống nước.
Gemini chồm lên ngồi lên đùi Fourth mà nũng nịu. Anh không thể không nhìn bé con này, uống rượu vào là nhìn Gemini rất quyến rũ, anh không kìm lòng được, thằng em của anh lại cương rồi.
"Ưm...muốn hôn"
"Chiều em"
Fourth tách môi Gemini luồn lưỡi vào trong khoang miệng ngọt ngào toả ra mùi rượu nồng nàng lấn át tâm trí anh, kéo Gemini vào một nụ hôn sâu. Dứt môi Gemini ra, mặt Gemini đỏ bừng bừng thở hổn hển.
"Ưm~ ha...ah"
"Bé con, đi tắm nào"
"Ưm...c-chú muốn làm hông?"
"Bé con, em muốn làm gì" Fourth ngơ ngác hỏi em.
"L-làm chuyện người lớn hay làm"
"Bé con, em chưa đủ tuổi nên không thể làm được" Fourth vừa nói xong liền hôn lên môi em.
"B-bé muốn giúp chú"
"Bé làm được không?"
"Đ-được ạ"
Fourth để em quỳ dưới thảm lót gối để dưới đầu gối em cho em đỡ bị đau. Vừa kéo khoá quần ra "Fot nhỏ" bật ra Gemini đứng hình suy nghĩ 't-to quá'. Gemini ngước lên nhìn Fourth mắt long lanh.
"Bé con em hết đường chạy rồi"
"Ưm c-chú..."
"Ngoan nào hả miệng ra tôi đút em no"
Gemini ngoan ngoãn hả miệng làm theo lời Fourth ngậm lấy dương vật, em ngậm lấy đỉnh q.u.y đầu liếm mút xung quanh, liếm mút như một que kem. Em làm nãy giờ mà Fourth lâu ra quá làm em tức mà khóc nấc "ưm...bé con ngoan không được cắn nhé" Fourth ấn đầu em xuống nhẹ nhàng nuốt lấy dương vật của anh, ngậm mới một nửa em đã không thở nổi rồi mà lần này Fourth vậy mà ấn đầu em xuống ngậm hết dương vật sâu vào họng em làm em có chút đau. Fourth từ từ trở nên thô bạo ấn đầu em xuống từ từ rồi nhanh dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Chỉ cần là em
Romantiek"Chỉ cần là em, tôi đợi cả đời cũng được" Viết xàm thôi, không có gì đặc biệt đâu❤️ Đọc tui cảm ơn hihi Fic ngắn... 5555