🤫

149 20 1
                                    

Fourth kéo Gemini vào một nụ hôn sâu, cùng nhau hoà làm một. Fourth đẩy Gemini ngã xuống giường, dùng ánh mắt thật nóng bỏng nhìn Gemini, cắn nhẹ môi Gemini lại đẩy Gemini vào một nụ hôn sâu tiếp theo, Fourth tách môi Gemini ra lưỡi vào trong khoang miệng mà khoáy đảo mọi ngóc ngách. Căn phòng truyền đến tiếng hôn chùn chụt, tiếng thở dốc. Ai đi ngang qua nghe thấy cũng sẽ đỏ mặt. Fourth dứt môi Gemini ra, nhìn Gemini thở hổn hển mà mỉm cười.

Gemini bị Fourth lột sạch quần áo, cả quần dài lẫn quần trong đều bị lột quăng một xó nào đó. Thân hình trắng trẻo làm Fourth say mê nhìn Gemini rồi liếm môi, hai điểm nhỏ xinh xinh trước ngực đập vào mắt Fourth, Fourth cuối xuống liếm lấy đầu ngực Gemini.

"Ưm...đừng liếm...ha~"

Tiếng rên của Gemini làm thằng em của anh ngóc đầu dậy, cạ vào hạ bộ Gemini làm cả hai nóng bừng lên một chút gió điều hoà cũng không làm căn phòng bớt nóng.

"Bé con, ngực nhỏ của em đáng yêu quá đấy"

"Ưm...chú đừng nói mà"

Fourth liếm lấy bên còn lại cắn thật mạnh vào bên ngực nhạy cảm Gemini giật bắn người.

"Ưm...hức...ah~ đừng cắn...ah...mà chú"

Gemini bị Fourth kích thích rùng mình liền bắn ra. Tinh dịch bắn lên cơ bụng Fourth.

"Ah~"

"Bé con, mới liếm ngực thôi mà em đã bắn rồi"

"Ưm...chú hôn em"

Fourth buông đầu ngực ra, ngước lên hôn vào môi em một cái "chóc".

"Chú..."

"Hửm"

"Em khó chịu quá ạ"

"Em khó chịu ở đâu"

Fourth biết chứ chỉ là muốn mèo nhỏ nói ra thôi.

"Ở..."

"Hửm em khó chịu ở đâu"

"Ở...phía dưới ạ, chú giúp em với"

"Đây sao?"

Fourth xoa lên xung quanh lỗ huyệt nhưng không đút vào càng làm Gemini khó chịu hơn.

"Chúuuu..."

"Sao đó bé con"

"Hức...em khó chịu"

"Ngoan không khóc nào. Fourth hôn lên mí mắt em, rồi tới mũi, càm rồi môi"

"Em khó chịu mà chú Fourth cứ chọc em quài..hức"

Fourth mở tủ lấy ra một lượng gel bôi trơn đổ đầy lên ngón tay chui vào bên trong mở rộng huyệt động chật hẹp, phía trước Gemini hồi nãy xẹp xuống bây giờ lại ngóc đầu lên lần nữa. Gem nhỏ được tay kia của Fourth chăm sóc. Gemini bị khoái cảm dồn dập có chút không chịu nổi, nước mắt tuôn ra, gò má ửng hồng.

"Ưm~ hức...ah"

Tiếng rên của Gemini nghe êm làm sao. Làm Fourth không khỏi nhếch môi mà cười.

Ngón tay chui vào huyệt động 1 ngón 2 ngón 3 ngón, phía dưới Gemini co rút mà bóp chặt lấy ngón tay của Fourth. Gemini đang dâng trào khoái cảm đột nhiên Fourth rút ra làm Gemini cảm thấy hụt hẫng mà sụt sịt, Gemini cần thứ gì đó lớn hơn ra vào bên trong mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FourthGemini] Chỉ cần là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ