Chương 62

28 0 0
                                    

☆.62 Đón bảo bối về nhà

Xanh thẳm không trung đám mây chen chúc, gió nhẹ nhẹ phẩy ngọn cây. Bình thường trong tiểu khu, nồi chén gáo bồn tiếng đánh cùng tiếng ồn ào không dứt bên tai.

Lệ Thừa Diễm dựa vào cửa xe thượng, cự tuyệt Thẩm Xuyên Nam đưa qua yên.

"Thật sự không trừu?" Thẩm Xuyên Nam ngậm chưa bậc lửa yên, cười như không cười mà trêu ghẹo nói.

"Tiểu bằng hữu thân thể không thể ngửi được yên mùi vị." Lệ Thừa Diễm đáy mắt tẩm ôn nhu, duỗi tay c·ướp đi hắn bật lửa, "Ngươi cũng trước đừng trừu."

Thẩm Xuyên Nam ngậm thuốc lá đã ghiền, ngẩng đầu nhìn phía lầu 5 kia phiến cấm đoán cửa sổ, thở dài một hơi, "Kỳ thật ta rất hâm mộ ngươi, lão bà hài tử giường ấm."

"Ngươi thay đổi." Lệ Thừa Diễm từ xe ghế dựa thượng xách ra một cái màu vàng thú bông quơ quơ, "Ngươi trước kia chính là không nghĩ tới kết hôn."

"Ta hiện tại cũng không nghĩ kết hôn a." Thẩm Xuyên Nam theo bản năng phản bác, nghiêng đầu vừa vặn thấy Lệ Thừa Diễm trong tay thú bông, ghét bỏ mà sách một tiếng, "Cái gì ngoạn ý nhi? Xấu hoắc."

"Mua cho ta nhà ta tiểu bằng hữu." Lệ Thừa Diễm trầm thấp trong thanh âm, hàm chứa áp chế không được kiêu ngạo, "Là rất xấu, không tiểu bằng hữu đáng yêu."

"Sách......" Thẩm Xuyên Nam chấn động rớt xuống một thân nổi da gà, ghét bỏ mà hướng bên cạnh xê dịch, "Đáng yêu cái rắm, nào có tiểu Minh Hiên đáng yêu."

Hai người đối diện, hỏa dược / mùi vị mười phần, như là hôm nay một hai phải nhất quyết cao thấp, làm đối phương nhận đồng chính mình gia mới đáng yêu nhất.

Hai cái hơn ba mươi tuổi người, so ba tuổi tiểu thí hài nhi còn ấu trĩ.

Một cái đầu tóc hoa râm lão gia gia, cưỡi cũ nát xe đạp, hừ vui sướng mà điệu, từ hai người trước mặt sử quá. Xe đạp trên ghế sau trói một túi khoai tây, theo bánh xe lăn lộn, lắc qua lắc lại.

Lệ Thừa Diễm cùng Thẩm Xuyên Nam thoáng nhìn, trăm miệng một lời mà nói: "Nhà ta tiểu bằng hữu ( tiểu Minh Hiên ) rất thích ăn khoai tây."

Ấp ủ hỏa dược / mùi vị trong nháy mắt tan đi, hai người đồng thời xấu hổ mà sờ sờ cái mũi.

Thẩm Xuyên Nam từ trong xe lấy ra tờ giấy đưa qua đi, "Nhìn xem đi, điều tra ra kết quả."

Lệ Thừa Diễm tiếp nhận tới tùy tay lật vài tờ, Thẩm Xuyên Nam dựa vào cửa xe thượng, lấy ra một chi yên, nghĩ đến cái gì dường như, lại lần nữa nhét trở lại hộp.

Thẩm Xuyên Nam nói: "Phía sau màn thao túng, còn xem như ngươi nửa cái lão bằng hữu."

Thoáng nhìn một cái quen thuộc tên, Lệ Thừa Diễm xuy thanh, "Không phải ai đều có thể cùng ta làm bằng hữu."

"Hành, biết ngươi Lệ ảnh đế nhất ngưu bức." Thẩm Xuyên Nam chụp hạ bờ vai của hắn, nhướng mày nói: "Người này xem như ngươi sư đệ đi?"

Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng Lệ Thừa Diễm vẫn là ừ một tiếng.

"Ta nhớ rõ năm đó tốt nghiệp trước, ngươi lão sư còn làm ngươi mang mang hắn tới, không nghĩ tới hắn thế nhưng bò nhà đầu tư giường, còn đoạt ngươi nhân vật." Thẩm Xuyên Nam nói, nhẫm là không nhịn xuống, cười lên tiếng, "Bò xong nhà đầu tư giường, còn chạy tới bò ngươi ca giường, kết quả không chỉ có bị ngươi ca tấu một đốn, còn đem hắn ngủ nhà đầu tư sự tình cấp bạo đi ra ngoài."

MANG THAI CON ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ