Chương 86

32 0 0
                                    

☆.86, chờ ngươi hoài thượng ta hài tử

Giản Hủ tò mò mà nhô đầu ra, duỗi dài cổ đi xem trong tay hắn văn kiện, Lệ Thừa Diễm ng·ay sau đó phóng thấp chính mình cánh tay, làm tiểu bằng hữu xem càng thoải mái.

Chỉ xem xét hai mắt, Giản Hủ liền mất đi hứng thú, mãn thiên đều là các loại kỳ quái chuyên nghiệp thuật ngữ, hắn một cái cũng xem không hiểu.

Quá cao thâm, chính mình quả nhiên không phải thương nghiệp kỳ tài, vẫn là thành thành thật thật đóng phim đi, Giản Hủ nghĩ như thế, nhắm mắt lại bắt đầu hô hô ngủ nhiều.

Minh Hiên ngồi ở Thẩm Xuyên Nam trên đùi, giảo ngón tay xê dịch mông.

Thẩm Xuyên Nam chế trụ hắn eo, trầm giọng nói: "Đừng lộn xộn."

"Vậy ngươi phóng ta đi xuống." Minh Hiên nhỏ giọng nói.

Vật nhỏ này quật tính tình lại nổi lên.

"Hành hành hành." Thẩm Xuyên Nam buông ra tay, "Chính ngươi ngồi bên cạnh đi."

Minh Hiên buông xuống đầu, yên lặng từ hắn trên đùi lưu đi xuống, an tĩnh mà ngồi ở bên cạnh, không nói một lời.

Thẩm Xuyên Nam sửa sửa chính mình vạt áo ngăn trở nào đó bị cọ đến ngo ngoe rục rịch địa phương, vừa ngẩng đầu phát hiện đối diện phát tiểu đang xem chính mình.

Còn tưởng rằng thân thể phản ứng bị phát hiện, hắn mất tự nhiên mà ho nhẹ một tiếng, "Nhìn cái gì?"

Lệ Thừa Diễm chọn hạ mi, tầm mắt nhẹ nhàng từ đầu đều mau chôn đến trên mặt đất Minh Hiên trên người nhanh chóng đảo qua, cười như không cười mà nói: "Ta cảm thấy ngươi rất có cô độc sống quãng đời còn lại tiềm chất."

"Đánh rắm!" Thẩm Xuyên Nam xuy thanh, "Đi học thời điểm ta liền so ngươi được hoan nghênh, nghĩ muốn cái gì dạng người không có?"

Lệ Thừa Diễm đối chính mình phát tiểu EQ tuyệt vọng, giơ tay đè đè huyệt Thái Dương, đối Minh Hiên nói: "Ngươi giúp ta đi hỏi một chút hộ sĩ, Tiểu Hủ hôm nay có cần hay không uống thuốc."

"Nga, hảo." Minh Hiên đứng lên, lại bị Thẩm Xuyên Nam một phen túm chặt thủ đoạn, "Hắn kêu ngươi làm cái gì liền làm cái đó, ngươi là người của ta, không phải người của hắn, ngồi xong, ta đi."

Minh Hiên trên đùi thạch cao tuy rằng đã lấy, nhưng còn không có khỏi hẳn, Thẩm Xuyên Nam luyến tiếc hắn nhiều đi đường, nhưng nói ra nói lại hung ba ba, đặc biệt lệnh người chán ghét.

Minh Hiên cũng không cùng hắn tr·anh ch·ấp, lại ngồi trở lại trên sô pha.

Nhìn theo phát tiểu thân ảnh biến mất ở cửa, Lệ Thừa Diễm bất đắc dĩ mà thở dài.

Thẩm Xuyên Nam vừa đi, Giản Hủ lại nhắm mắt lại đang ngủ, cùng Lệ ảnh đế cùng chỗ một cái trong không gian, Minh Hiên trở nên khẩn trương lên, lặng lẽ hướng bên cạnh xê dịch.

Lệ Thừa Diễm khép lại trong tay văn kiện, thuận miệng hỏi hắn, "Ngươi thích Thẩm Xuyên Nam sao?"

Chinh lăng trụ, Minh Hiên đột nhiên ngẩng đầu xem qua đi, lại bá đến thấp hèn đầu, trong ánh mắt tràn ngập kinh hoàng, cắn cánh môi lắc đầu.

MANG THAI CON ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ