☆.95, phiên ngoại nhị: Yêu tha thiết bắt ốc sên nhãi con
Sáng sớm 7 giờ nhiều, Giản Hủ mơ mơ màng màng mà ngủ, cảm giác có người ở thân hắn mặt, cọ cổ hắn, trực tiếp một cái tát chụp qua đi, "Lệ Thừa Diễm, đừng quấy rầy ta ngủ."
Cậy sủng mà kiêu, từ sinh hạ nhi tử lúc sau, Giản Hủ liền càng thêm lớn mật. Không chỉ có dám đem Lệ Thừa Diễm đuổi ra ngoài ngủ sô pha, còn dám đem rời giường khí đều rơi tại trên người hắn.
Lệ Thừa Diễm cũng không biết là nên khí hay nên cười, đáy mắt hiện lên bất đắc dĩ, kiềm trụ cổ tay của hắn giam cầm ở hai bên, lại tiếp tục cúi người hôn môi hắn.
Cái này, Giản Hủ vô pháp lại động thủ đánh, bất mãn mà rầm rì vài tiếng.
Buồn ngủ trong mông lung, thân thể hắn mạnh mẽ bị mở ra, lúc đầu chua xót làm hắn nhíu hạ mi.
Ngoài cửa, truyền đến tiếng bước chân, cùng với bảo mẫu tiếng quát tháo, "Tiểu thiếu gia, ngươi các ba ba còn đang ngủ đâu, ngươi không thể đi vào a."
Nhưng mà, bảo mẫu thanh âm cũng không có khởi đến tác dụng, Lệ Thừa Diễm cùng Giản Hủ còn không có tới kịp làm ra phản ứng, phòng ngủ cửa phòng đã bị đẩy ra.
Tiểu Thạch Lựu bước chân ngắn nhỏ nhi, bước nhanh chạy vào nhà, hưng phấn mà hướng trên giường bò, kết quả bị daddy liếc liếc mắt một cái, lập tức ủy khuất ba ba mà đem chân rụt trở về.
Lệ Thừa Diễm từ phía sau ôm lấy Giản Hủ, cằm dựa vào hắn lông xù xù mà trên đầu, nghiêm túc mà giáo dục nói: "Ai cho phép ngươi không cởi giày liền hướng trên giường bò?"
"Nga." Tiểu Thạch Lựu rũ xuống đầu, đáng thương giảo ngón tay, "Kia ta không bò."
Nếu là trước kia, Giản Hủ đã sớm đứng dậy xuống giường ôm lấy chính mình nhãi con, cùng hắn cùng nhau đối phó hung ác thân cha. Nhưng hôm nay tình huống thực sự không cho phép, hắn hiện tại căn bản không dám xốc chăn.
Thậm chí liền nói chuyện cũng không dám, sợ khống chế không hảo thanh âm thay đổi điều, dạy hư tiểu hài tử.
Hắn nhấp môi, cắn răng, đương nổi lên nhẫn tâm ba ba.
Tiểu Thạch Lựu đã sớm thói quen chính mình hung hung daddy, chỉ ủy khuất như vậy trong chốc lát, thực mau liền khôi phục gương mặt tươi cười, đứng ở mép giường gãi gãi Giản Hủ rũ ở mép giường ngón tay, "Ba ba, ta muốn học Tae Kwon Do."
Giản Hủ: "(⊙o⊙) gì?"
Hắn theo bản năng há mồm, phía sau Lệ Thừa Diễm động một chút, sợ tới mức hắn vội vàng nhắm lại miệng, một cái tay khác nắm chặt chăn.
"Có thể." Lệ Thừa Diễm sảng khoái mà đáp ứng, cũng không hỏi hắn vì cái gì muốn học, "Ta trong chốc lát làm Vương Thành thúc thúc đến mang ngươi đi báo ban."
Tiểu Thạch Lựu nghiêng đầu, chớp chớp tròn xoe đôi mắt, "Daddy, ba ba, hai người các ngươi không bồi ta đi sao?"
"Hai chúng ta còn có việc phải làm, không có thời gian, chờ lần sau lại bồi ngươi đi." Lệ Thừa Diễm thấp giọng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
MANG THAI CON ẢNH ĐẾ
DragosteHán Việt: Hoài liễu hào môn ảnh đế đích tể [ xuyên thư ] Tác giả: Thất La Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 95 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Sinh con , Hào môn thế gia , Giới giải...