chapter 4

0 0 0
                                    

Sun jae POV!

Agad akong gumising dahil dami Kong trabaho ngaun may photoshoot at taping may bagong drama akong gaganapin ako ang main lead ilang buwan bago matapos ang taping namin.
Agad akong naligo dahil ang daming mis call ng manager ko hindi na ako nag almusal magpapabili na lang ako ng breakfast.

Hinanda Kona ang dadalhin ko gamit mga personal things ko. Palabas na ako ng bahay habang nanghihintay ng bumukas ang elevator tumawag ang manager ko sinabi nya skin na may bago na DAW akong P,A agad ko naman pinindut ang lobby button Pag bukas pa lang ng elevator ang dami agad nag aantay ng mga fans ko sa labas agad naman ako kenoberan ng bodyguard ng building matiwasay naman ako nakapasuk sa Van na sasakyan ko.

Nag babasa ako ng script mukhang maganda naman ang kalalabasan maraming kikiligin sa dramang ito agad akong bumaba ng Van at pumasuk sa loob ng building ang daming bumabating staff agad ko naman tinutugunan ang bati nila skin deritsyo agad ako sa VIP room Pag bukas ko nakita ko agad ang best friend ko nasa In Yuk napansin ko may kausap syang babae agad naman ako napatingin sa babaeng maliit oo maliit syang babae hanggang biddib ko nga sya.

Nainis ako sa paraan pagtitig nya skin agad naman syang nag baba ng tingin dahil nagsalita na yung babaeng kausap ni In Yuk agad naman binati ang manager ko deritsyo lang ako sa paglalakad at umupo nakikinig lang ako sa kanila at napatingin ako dun sa babae at nalaman ko na sya pla ang magiging P,A ko

Napa tsk... Na lang ako makakaya kaya nya ang trabho mukhang mahina ang katawan dhil maliit sya sinabi lahat ng manager ko ang kailangan gawin sa kanya agad naman akong tumayo para sa photoshoot ko napansin ko na naguusap pa sila kaya nauna na ako lumabas sumakay na ako sa Van nakita ko papunta na sila dito.

Daan muna tayo sa Caffey hindi pa ako nag aalmosal

Akira bumili ka Mona ng kape dyan gawin mo ng apat tapos bumili ka tinapay - utos ng Manager ko

Bumaba sya para bumili ng kape natatawa na lang ako kasi subrang liit nya at mukhang hirap na hirap sa Pag dala agad ko naman inabot sa kanya ang kape at binigay naman nya ang IBA sa drive at manager ko tapos sa kanya ang Isa mukhang Hindi sya madaldal tahimik sya Pag tinatanung lang sya Saka sya magsasalita.

Nakarating na kami sa photoshoot set agad naman inases ako ng staff inayusan at nagbihis ng endorsement na damit at pang cover ng magazine kahit na BC ako napapatingin ako sa kanya nakaupo lang sya sa Isang tabi tumatayo lang sya Pag may inuutos.

Agad naman natapos ang photoshoot nag pahinga lang kami ng kaunti tapos deritsyo na sa taping set ko ganun lagi ang routine ko masaya naman ako sa trabaho at para rin sa fans ko kaya ginagawa ko ng maayus ang trabaho ko. Nag umpisa na ang taping lahat BC bawat scene kaya hindi ko na namalayan ang Oras madaling araw na pla natapos namin ang scene nag pasya ang director na umuwi na ang lahat para makapagpahinga.

Antok na antok na ako.

Akira ihahatid kana namin sa bahay nyo- Sabi ng manager ko

Uho -aki

Ilang Oras nakarating na ako sa condo ko hinatid namin muna si Akira nalaman ko ang bahay nya parang safe naman syang umuwi.

Kamsahabnida chingu ☺️

Hate to Love You Where stories live. Discover now