chapter 8

3 0 0
                                    

Sun Jae POV!

Pag katapos ko ihatid ang P,A ko sa bahay nila agad naman ako dumeritsyo dito sa condo ko dahil na delivery na ang sosoutin ko tinawagan na rin ako ng manager ko susunduin nya ako around 8 inabala ko muna ang sarili ko sa Pag gym syempre kahit BC ako sa trabaho hindi ko naman nakakalimutan ang mag exercise hanggang sa pumasuk sa isip ko ang nangyari Sakin napapatingin napapailing na lang ako Pag naalaala ko Alam ko medyo weird na ako dahil bigla ako nainis ng umagang Yun dahil hindi pa ako nakakapasuk ng loob ng VIP room may hindi ako inaasahan makikita at kinainisan ko pa nakikipag ngitian pa sya sa best friend ko kailan pa sila naging close samantalang ako hindi man lang nya kinakausap ng ganun kaya Pag alis ng best friend ko pumasuk agad ako at nasigaw ko sya hindi naman subra ang sigaw ko yung Tama lang baka sabihin ng iba masama ang ugali ko.

Parang nagsisisi ako sa mga nasabi ko sa kanya Pero teka hindi naman masama Yung sinabi ko ah
Huhhhh. Napasigaw ako anu Sun Jae wag mong sabihin nag seselos ka at nagkakagusto kana sa maliit na babaeng Yun Aiissshh... Hindi hindi pwede ito habang sinasabonutan ko ang sarili Kong buhok.

Hehehe.natatawa na lang ako sa sarili ko Pero napansin ko kinakausap na nya ako ng harapan grabe nababaliw na ba ako ang cute nyang tingnan napakasimple nyang manamit walang kaarti Arti kaya inakit ko sya sa mall para mag pahair cut alam kung maiinip sya paghihintay Sakin kaya nung nagpaalam sya skin nalalabas Pero hindi pa naman ako nakakasagot sa kanya nilayasan nya agad ako Kaya hinayaan ko na lang sya.

Nang matapos na ako sa Pag pahair cut agad ko naman syang hinanap ingat na ingat ako baka may makakilala Sakin dito kaya palinga linga ako sa paligid baka makita ko si Aki agad ako pumunta sa mga damitan ng pambabae kasi ganun naman ang mga ibang babae mahilig sa mga damit nung hindi ko sya makita Ay agad akong lumabas dun at sa iba mag hanap Asan Naba ang babaeng yung bakit kase limot Kong hingiin ang cp no. Nya napalingun ako sa Isang store mga Kpop merch Yun agad akong napangiti dahil nandito si Aki pumasuk ako hindi ko muna sya nilapitan sinusundan ko lang sa nakaka tuwa ang Isang katulad nya dito pumupunta hindi tulad ng ibang babae sa make up kit pumupunta at bumibili ng kung anu anu pampaganda.

Napatigil ako dahil nakatayo lang sya sa mga stop toys ng BT21 nakita ko sya nakangiti kaya nilapitan ko agad sya alam Kong nagpipigil lang sya lumingon skin dhil sinadya ko talaga ilapit ang mukha ko sa kanya alam Kong hindi sya kumportable kaya inangat Kona ang mukha ko sa kanya kaya nakahinga sya ng maluwag at kita ko sa mata nya hindi huminga kaya biniro ko lang sya pinapili ko sya kung anu ang gusto nya dhil ako naman ang magbabayad nun Kya ng makapili na sya Ay agad ko inabut ang black card ko Alam nag aalangan sya tanggapin Yun sinabi nya sakin kung may cash ako kaya sinabi ko wla akong cash kaya napilitan sya gamitin na lang ung black card ko agad naman tumawag Sakin ang manager ko sinabi Sakin nasa bahay na yung susuotin ko.

Nag mamadali na kami umalis sa mall at nagpasyang hindi ko muna isasama si Aki sa pupuntahan Kong event alam kung kulang ang tulog nya dahil ang laki ng eye bags nya.

Nandito na ako sa event halos mga sikat na tao ang nandito halo halo kami dito artista at Kpop group inip na inip ako hindi ko Alam hindi naman ako dating ganito sa kasiyahan parang gusto ko na lang matulog muna dahil back to work na naman ako Gabi na ng makauwi ako nakaligo na ako nakakapagod nakahiga na ako Pero naalaala ko na hingi ko pala yung no. ni Aki kaya nag text ako sa kanya naka add na rin ako sa KakaoTalk account nya ilang minutes Hindi pa sya nag rereply Kya hindi ako makatiis kaya tinawagan ko sya.

.....callinggggg.

Pero wlang sumasagot kaya tinawagan ko ulit sya

....callingggg.

Napangiti ako ng sinagut nya ang tawag

Hellloooo. Pasigaw nya anu ba wag Kang tawag ng tawag gabing Gabi na magpatulog ka naman.

Totototo....hang up

Huhh. Naka ganun na lang ako
Antok na talaga sya. Makatulog na rin nga.

감사합니다☺️

Hate to Love You Where stories live. Discover now