Nagsisimula na ako mainis sa kanya kung anu anu inuutos nya sakin kesyo kumuha daw ako ng tubig dahil nauuhaw sya at kumuha nag pagkain at kung Anu anu pa pinaguutos nya syempre dahil mahal ko ang trabaho Kong ito kailangan Kong pagtiisan ang ugali nya totoo at sinasabi ng lahat may pagka arroganti siya.
Anung Oras kaya ang tapos ng shooting nila nakakapagod at nakakaantok pabulong Kong Sabi.
Satingin mo ba maaga matatapos ito.
Nagulat ako sa kanya Hay grabe ka naman Sir bat Kaba nanggugulat dyan Sabi ko sa kanya.Mukhang inaantok kana matulog ka muna sa loob ng Van matagal pa ito bago mag blackout sabay alis sa harapan ko.
Huh! anu Yun nakakain ba sya ng panis na tinapay at bumait Sakin may personal disorder ata sa utak itong lalaking ito pabulong Kong Sabi napalinga tuloy ako sa paligid baka may nakarinig sa sinabi ko mukhang wala naman agad akong tumayo at naglakad papunta sa Van hindi ko mapigilan ang antok kaya nakatulog agad ako.
Naalimpungatan ako para kasing may nakatingin Sakin napamulat ako nagulat ako kasi nakatitig sya Sakin napakalapit ng mukha nya skin I'm sorry po.
Ang sarap ng tulog natin ah bumaba kana nasa tapat na tayo ng bahay mo kaya baba na inis nyang Sabi skin.
Agad naman ako bumaba at nagpasalamat sa Pag hatid skin agad naman umandar ang Van.
Hayst.. grabe talaga ang ugali ng lalaking Yun nag pasalamat na nga ako sa kanya inismiran lang nya ako.Aissh nag gigil ako sau Sir. Sun jaeyaaa sigaw ko pa.
Oh my god.... Anu ka ba bat ka nanggugulat dyan kanina ka pa ba dyan tanung ko Kay Yuri.
Oo mukhang bad trip ka sa boss mo
Nakinig mo lahat ang sinabi ko at sigaw ko huh.
Ohm tangu nya.
Halika kana pasuk na tayo malamig sa labas.
Cege na nyt na paalam ko Kay Yuri.Kinabukasan maaga ako umalis ng bahay dumeritsyo ako sa Caffey bumili rin ako ng tinapay apat na binili Kong kape at tinapay pansin ko mahilig sya sa kape siguro HND ka kumakain ng breakfast sa bahay nya.
Agad ako pumasok sa lobby at bumati sa mga staff na nakakasalubong ko masyadong maagap pa kaya kaunti pa lang ang tao sa VIP room kaya nahiga muna ako sa may supa medyo inaantok pa talaga ako.Nagising ako dahil may yumoyug-yug skin napabalikwas ako sorry nakatulog ako.
Napatingin naman ako sa taong naka upo sa harap ko naka de 4 pa sya at nakangisi. Tumolog ka pa talaga huh tumayo kana dyan dhil may pupuntahan tayo.Hu. Wla po ba Kaung shooting ngaun Pero Sir sayang ung kapeng binili ko napatingin sya Sakin iiwan mo dyan ung dalawa dalhin mo yung dalawa para satin okay po sagot ko.
Saan naman kaya kami pupunta ng lalaking ito siguro pahihirapan na naman nya ako naku lord wag naman Sana papatulan ko na lang ang lalaking ito Sabi ko sa isip ko.
Anu tatayo kana lang ba dyan bilisan mo.
Nagmamadali akong sumonud sa kanya this time hindi na ako tumitingin sa lapag sa likod nya na mismo ako nakatingin mahirap na baka mabangga ko na naman ang likod nya ang tigas pa naman.Sumakay na kami ng kotse nya nag taka ako bat wala syang kasamang driver sya pa magdradrive.
Hindi mo ako driver dito ka sa unahan sumakay utos nya skin agad naman. Akong bumaba at sumakay sa unahan katabi nya.
Mag seatbelt Ka Sabi nya sakin.Humanap lang sya ng mapaparkingan ng kotse nya
Nandito kami sa Mall nakita ko sya na papalapit Sakin
Sir. Hindi Kaba natatakot makita ng mga fans mo dito tanung ko sa kanya. May pinakita siya Sakin black na woodie jacket at black na sumbrelo at facemask ok na ba sayo nakangiting Sabi nya skinNamangha naman ako sa kanya ang gwapo nya sa suot nya all black feeling ko tuloy para syang killer sa kdrama ang gwapong killer nya.
Tapos kana bang titigan ako Sabi nya
Hindi naman kita tinitigan ah depends ko sa sarili
Tsk 😏... Day dreaming lang.Abattt. Talagang lalaking ito wait lang sigaw ko
Bat kasi ang bilis bilis mong maglakad reklamo ko.Ang ikli KSI ng binti mo nakangiting Sabi nya.
감사합니다☺️
YOU ARE READING
Hate to Love You
RomanceThis is a work of fiction, Names, Characters, business, places, event , locales, incident are either the product of the authors imagination