Nagising ako nag maaga kaya chenick ko muna ang cp ko kaya laking gulat ko may text na Isa kaya agad ko itong binuksan kaya napanganga na lang ako at ang nagtxt Sakin si Sir Sun jae.
Text message..
Hi. Si Sun Jae ito.Yung lang ang nakalagay pero naala-ala ko may tumawag Sakin kagabi kaya agad ko tiningnan ang calss ko nanglaki ang mata ko naala-ala ko pinagsasabi ko kagabi dahil antok na antok pa talaga.
Oettoeke... Sabanot ko sa buhok ko. Ani(no) wait lang hindi naman nakasave ang no. Niya Sakin kaya ok lang yan Yun dapat ang sasabihin mo sa kanya mamaya huh pangungumbinsi ko sakin sarili.
Hayyyyst ako ba na lagot na ko nito baka nawalan ako ng trabaho.
Oh bakit Umaga pa lang nakabusangot kana dyan may problema ba tanung ng ni Yuri.
Yuri diba Best Friend tayo may iba ka pang trabaho na pwede ako huh. Merun diba pagtatanung ko sa kanya.
Nagtaka naman si Yuri sa inaasal ko ngayon Umaga.
Baliw Kaba Aki sabihin mo nga Sakin may nangyari ba sayo tanung Niya Sakin
Eh kasi Yuri anu may tumawag Sakin kagabi eh hindi ko naman kilala hindi naman naka save ang no. sa cp ko kaya ayun nasigawan ko siya.Eh sinung tumawag sayo Aki huh bakit ganyan ka nerbyos dyan
Si Sun Jae.
Whattttttt sigaw niya sakin
Kweninto ko sa kanya ang Pinagsasabi ko sa cp dahil dun tawa siya ng tawa Sakin.
Kainis ka naman eh reklamo ko.Good luck na lang sayo tinapik nya pa talaga ang balikat ko.
Yuri jebal hanapan mo ako ng bagong trabaho pagsusumamo ko.
Ewan ko sau bahala ka magpaliwanag ka na lang.sige na maliligo na ako paalam niya.....callingggg.Sir Sun Jae
Hello nanginginig pa ang Boses ko.
Pumunta ka dito sa condo sa room 532 bilisan mo binaba na Niya ang tawag.Patay lagot na napatapik na lang sa noo ako dali-dali ang nagligo hindi na ako nag almusal umalis agad ako sa bahay nag hanap ng masasakyan Pag karating ko agad ako nag tungo sa elevator sumakay na ako pagkabukas grabe ang dasal ko sana'y hindi ako mawalan ng trabaho nakailan buwan na ako sa trabaho ko. Agad naman bumukas hinapan ko agad ang room niya 532 532 ayun inindot ko ang doorbell Maya maya naman bumukas yun pasuk Sabi niya Sabi halatang wala sa mood.
Kataposan ko na talaga.
Nag almusal kana ba tanung niya.
Napalunok ako bago sumagot ah eh hindi pa po.
Halika samahan ma ako mag almusal nagluto ako
Ok po umupo ako sa tapat niya.Teka hindi ito ang Tamang Oras para magpaliwanag Sabi niya sa sarili oo Tama mamaya na lang pagtapos ng almusal.
Ah sir bakit ninyo ako pinapunta dito. Gusto ko sanang magsorry sayo yung nangyari kagabi hindi ko kasi na alam na ikaw yun sir hindi naka save ang no. mo mahabang paliwanag ko etc.
Sir mawawalan na ba ako ng trabaho tanung ko sa kanya.
Alam mo ang daldal mo wala akong sinasabi sayo tsk 😏 kaya pinapunta kita dito gusto kong labhan mo mga labahan ko wag kang magalala babayaran kita dun ang labahan kompleto na dun lahat kaya magumpisa kana utos niya sakin.Anu yun pinapunta niya lang ako dito para maglaba wala pa siyang pasok ngayon grabe anu ba ito mga towel ang lilinis pa nito pati mga cover ng unan at kama anu yun araw araw nag papalit siya.
Anung ginagawa mo titigan mo lang ba ang lahat ng yan Sabi niya sakin magumipisan Kana at ipapalinis ko Rin sau itong bahay sabay alis.
Anu daw baliw na ba siya ang laki-laki ng bahay Niya ipapalinis Niya ng lahat ng ito bat hindi Siya tumawag ng staff sa baba para maglinis agad ko nilabhan ang mga damit Niya at towel cover mayamaya siya pumunta dito dahil pinapaulit niya ang mga nilabhan ko dahil hindi pa daw siya satisfied sa mga nilabhan ko nainis na inis ako dahil pagod na pagod na ako hindi pa ako tapos maglinis ng bahay inutusan na naman niya ako magtakid ng kurtina napakalinis naman ng bahay bakit pinaglilinis pa Niya ako alam Kong gusto Niya akong pahiranap dahil dun sa kagabi hindi ko naman sinasadya yun na sigawan siya.
Hayst sa wakas natapos na lahat napatingin ako sa bintana Gabi na pala tiningnan ko ang Oras 8pm na siguro pwede naman nahiga dito sa sofa nakakaantok ang pagod hindi ko na mapigilan ang antok.
감사합니다☺️
YOU ARE READING
Hate to Love You
RomanceThis is a work of fiction, Names, Characters, business, places, event , locales, incident are either the product of the authors imagination