Lee Sanghyeok trong lời đồn của phái nữ là một soft boy chính hiệu.
Lee Sanghyeok trong lời nhận định của anh em chơi Liên Minh thì là một Quỷ Vương sở hữu kĩ năng chạy bằng tool.
Lee Sanghyeok trong lời thầy cô từ hiệu trưởng đến giáo viên bộ môn là một thiên tài hiếm có.
Thực chất Lee Sanghyeok là một bottom thích sở hữu princess treatment.
Đáng tiếc, trước giờ Lee Sanghyeok chỉ thích trai thẳng. Phải thẳng đuột, cộc tính và gia trưởng mới là người khiến cậu chàng chắp tay ngưỡng mộ.
Nhưng tuyệt đối sẽ không phải là tên đội phó Jeong Jihoon đáng ghét đang bắt cậu phải chạy bền mười vòng sân vì không thể nhồi bóng đúng kĩ thuật.
Chuyện là năm nay để làm đẹp học bạ nộp vào trường đại học thì Lee Sanghyeok cần phải tham gia một câu lạc bộ để được nhận dấu mộc đỏ trở thành thành viên xuất sắc hoặc đạt giải thưởng nhất định. Sanghyeok ngoại trừ thành tích học xuất sắc ra thì chỉ có chơi game là xuất sắc nhất, mấy hoạt động ngoại khoá này kia nói thật là chịu thua. Huống hồ Sanghyeok ghét nhất là vã mồ hôi, nhớp nháp, nồng nặc mùi cơ thể.
Người ta là princess đó! Đám con trai trong lớp vì tôn thờ cậu ngoài việc chuyên chuyền phao chép free mà còn luôn đứng top đầu rank xếp hạng, được bọn họ hầu hạ bóp vai năn nỉ thầy Lee hướng dẫn dùng skill hoặc mua tặng cả đống skin đắt tiền kia kìa.
Vậy mà mới ngày đầu gia nhập đội bóng rổ, với số lượng thành viên mới đông đảo cả nam lẫn nữ, nam sinh lớn tuổi nhất bọn là Lee Sanghyeok, lại bị Jeong Jihoon, đội phó trẻ tuổi nhất chỉ điểm thẳng mặt về kĩ thuật yếu kém.
"Kĩ thuật yếu như vậy chỉ là không tập trung nên mới thế. Ra ngoài chạy mười vòng sân tỉnh táo rồi quay lại đây"
Còn không gọi một tiếng hyung?
Lee Sanghyeok ngơ ngác giữa hàng chục con mắt đổ dồn về phía mình, lúng túng đưa tay chỉ chính bản thân hỏi ngược lại.
"Cậu nói... tôi sao?"
"Còn ai khác nhồi bóng rơi lịch bịch nãy giờ à?"
Ánh mắt Jihoon nghiêm túc đáng sợ, khiến anh bất giác nuốt nước bọt. Cảm giác yếu kém bị mọi người đánh giá thật sự không dễ nuốt trôi. Sanghyeok chậm nhìn quanh sân bóng rộng lớn chia thành nhiều nhóm nhỏ đang bận luyện tập, lại nhìn về phía đội phó gần mét chín vẫn đang quan sát mình. Đôi chân nặng nề nhấc từng bước bắt đầu đi đến trước mặt hắn.
"Cái đó... năm vòng được không? Sân này rộng hơn cả sân chạy bộ bình thường..."
Không sai. Đội bóng rổ của trường L vì đạt nhiều thành tích đỉnh cao trong mấy năm qua nên được đặc cách xây dựng có đôi phần thiên vị với diện tích khổng lồ.
Đội phó Jeong mặt lạnh mang theo đôi mắt cáo sắc lẹm, nhìn xuống đàn anh thấp hơn mình nửa cái đầu, giữ nguyên tông giọng khi nãy.
"Muốn hạ xuống nữa thì tăng lên gấp đôi, hai mưoi vòng"
Urgh... không dễ đụng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker • R18 • Princess treatment
FanfictionAi sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.