Sau hôm nay Lee Sanghyeok xin phép được đổi gout bạn trai: trai tốt, biết nuông chiều, quan tâm mình tuyệt đối.
Thật may vì hôm nay luyện tập xong có thể về thẳng nhà. Không thể nghĩ được cảnh mặc áo thể thao oversize thùng thình này đi khắp trường sẽ bị nhìn thành cái loại con trai mất giá thế nào nữa.
Sanghyeok nằm vật ra giường sau khi tắm gội sạch sẽ và làm xong bài tập về nhà. Muốn đọc một chút sách nhưng đầu óc lại chẳng tập trung nỗi.
Áo của Jihoon thơm quá.
Chiếc áo của hắn là kiểu áo khoác thể thao bomber, đằng sau có in dòng chữ nickname hắn dùng khi thi đấu từ hồi xưa: Chovy. Bỏ qua cái quần dài thòn đùn gót bình thường thì cái áo khoác này dường như được hắn chăm chút kĩ lưỡng, còn xịt nước hoa vương mùi dai dẳng. Mùi nước hoa này Sanghyeok biết. Là một dòng perfume nam của Calvin Klein, mang theo khí chất trẻ trung, phóng khoáng, năng động. Đây là mùi hương mà Sanghyeok ghiền đến mức lần đầu ngửi được nó ở cửa hàng nước hoa luxury, anh muốn sau này sẽ mua chai nước hoa này làm món quà đầu tiên cho bạn trai đầu tiên của mình ở buổi hẹn đầu tiên. Mùi hương nam tính này quẩn quanh và ám ảnh anh đến mức anh có thể hình dung ra nét đẹp trai ưa nhìn cùng dáng vóc cao lớn bắt mắt ngay lập tức ở khoảnh khắc ngửi được nốt hương đầu của nó.
Và giờ Sanghyeok đang ôm lấy áo khoác của Jihoon, hít một hơi căng tràn lồng ngực, nhắm mắt tham lam ngửi lấy mùi hương quyến rũ ấy bơi ngập khoang mũi. Mùi này thật sự hợp với hắn.
Cũng là dáng người cao ráo, da dẻ trắng trẻo như công tử, tay chân dài ngoằng và gương mặt hút hồn bởi đôi mắt cáo cùng nụ cười vô cùng sáng. Tính tình nghiêm chỉnh, không biết có trẻ con như lúc ngậm đầu ti của mình không, còn lại thì có vẻ rất được lòng anh em.
Quần lót Calvin Klein. Nước hoa Calvin Klein. Kiểu thiếu niên mới lớn được xài sung dùng sướng thế này cũng khiến người ta thích thú chết mê ấy nhỉ?
Thơm quá.
Áo của hắn thơm chính xác những gì mà Sanghyeok cần. Đúng hơn là đáp ứng trọn vẹn những gì mà Sanghyeok tham lam. Bàn tay khó an phận bắt đầu luồn xuống đũng quần, xoa nắn nhẹ nhàng. Đôi mắt nhắm tịt lại, vừa ngửi lấy hương nước hoa nồng nàn nơi lớp vải dày, vừa nhớ lại lúc hắn há miệng ngậm mút vú mình.
"Ư~ a~ a~"
Sao lại thành bộ dạng vừa banh rộng háng vừa run rẩy nơi hạ bộ với món đồ chơi ưa thích nằm gọn gẽ trong hang sâu rồi? Chưa kể còn đang vừa ôm áo khoác vừa tuốt dọc cự vật cương cứng của bản thân.
Nếu lúc đó miệng hắn không nằm yên trên ngực, trượt xuống nơi này thì sẽ ra sao đây? Jihoon sẽ chịu liếm vùng kín cho Sanghyeok mà không ngần ngại vì anh là con trai chứ? Hắn thẳng mà, nhìn là biết.
Trai thẳng, cộc tính, có hơi gia trưởng. Đúng sơ tâm mê mẩn của bản thân rồi còn gì.
Sau đó Jihoon sẽ hôn lên cổ nhỏ của anh, liếm láp mút mát, cắn day nghịch ngợm, để lại dấu vết chói mắt hư hỏng khiến anh phải e dè giấu đi bằng cổ áo sơ mi. Hắn cao như vậy, size giày cũng khổng lồ, vậy thì cái đó nhất định không nhỏ. Đem cái đó đâm thúc vào cửa sau của mình có sướng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker • R18 • Princess treatment
FanfictionAi sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.