Chuông điện thoại reo lúc gần 11h trưa. Là ba đang gọi đến.
Jihoon lật người với lấy điện thoại anh, mạn phép bật chế độ yên lặng. Khẽ khàng kéo chăn xuống một đoạn, lộ ra gương mặt đang say giấc nồng úp vào lồng ngực mình vẫn còn hít thở đều đều.
Sanghyeok ngủ ngon, tiếng thở vang lên nhè nhẹ, một tay đặt lên bụng hắn, tóc đen rũ xoã lộn xộn.
Thì ra tương tư là thế này, ngay cả khi ôm gọn nửa kia vào lòng, tim vẫn thấy nhớ nhung rộn ràng.
Hắn nghĩ là mình hết thuốc chữa thật.
Cơ thể mềm oặt cựa quậy, mi mắt lay động vài lần, cố lấy lại tầm nhìn lên cái gối người quá đỗi ấm áp ôm ghì mình không buông.
"Chào buổi sáng, Jihoonie~"
Giọng nhỏ xíu, mềm mại như nước. Nói xong lại dụi dụi mắt vào ngực người bên cạnh, mè nheo đợi hắn vuốt ve mình.
"Chào buổi sáng, cục cưng"
Tay thon mân mê gò má hơi lấm tấm vài hạt mụn, vuốt xuống bờ môi cong và chợt nhớ ra đêm qua qua bọn họ chưa hôn hít được mấy lần. Sao hắn lại quên chuyện quan trọng vậy chứ?
"Jihoonie hyung cả đêm không về, ba mẹ có lo lắng không?"
Dường như chỉ có thể phát ra tiếng nói nhỏ nhẹ như mèo non đòi sữa, Sanghyeok gối đầu lên cánh tay hắn, rũ mí mắt mệt mỏi nhìn đối phương gần bên.
"Tối qua anh nhắn cho mẹ rồi, không sao"
Sau trận mây mưa kịch liệt đêm qua, bọn họ tự động ôn lại kiến thức cũ về ngôi xưng trong đầu mình, cực kì tự nhiên đảo ngôi cùng kính ngữ cho nhau, dù biết chỉ là lời trêu đùa tạm thời vào buổi sáng.
Jihoon thấy Sanghyeok vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, hắn kéo lại chăn mền đắp lên cẩn thận, bản thân bước xuống giường mặc lại quần lót trước.
"Jihoonie đi đâu vậy?"
Sanghyeok hơi mất mát nhìn hơi ấm rời bỏ mình. Hắn ngồi xuống bên giường, chống tay cúi người xuống sát bên, lại như đang dỗ dành em bé, vừa vén tóc mái anh lên vừa nói.
"Lấy thêm nước cho Sanghyekie, nấu bữa sáng cho Sanghyeokie nữa"
Gương mặt vùi quá nửa dưới lớp chăn, chỉ sót lại mỗi đôi mắt cong cong nhìn lên gã trai non choẹt đang bày ra vẻ quan tâm chân thành cưng chiều mình. Anh mỉm cười, đột nhiên phát hiện ra điều gì đó kì lạ trên vầng trán trống trải đã phất cao mái xoăn.
"Lông mày của Jihoonie bị chia đôi hả"
Jihoonie: ???
Hắn vội kéo xuống tóc mái che đi hàng lông mày chó gặm của bản thân, bĩu môi bực bội.
"Gan nhỉ? Bị phạt tối qua chưa sợ à?"
Sanghyeok thấy hắn giận thì hài lòng cười tươi, lắc lắc đầu nhỏ. Hai cánh tay kéo xuống lớp chăn dày, mon men lấy ngón trỏ cạy cạy đống thịt đỏ dày cộm sau lớp quần lót Calvin Klein quyến rũ.
"Phạt anh nữa đi~"
Jihoon nghiến chặt hàm răng, nhếch môi nhìn dáng vẻ hư hỏng nằm trên giường mà không kìm nổi thú tính. Hắn luồn tay xuống dưới hai đùi, bế anh lên mạnh mẽ cùng tiếu ý kéo căng bên khoé mắt cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker • R18 • Princess treatment
FanfictionAi sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.