8

13.2K 796 96
                                    

Sanghyeok thích nhất là trai gia trưởng, thẳng băng, hơi cộc tính, đến bây giờ vẫn không thay đổi.

Đối lập với anh, Jihoon biết mình có chút khó tính, hay cầu toàn, thích sự ngoan ngoãn nhu mì.

Nhưng chắc Jihoon cả đời này cũng không tính được tới việc giờ đây phải ngồi giữa bồn nước ấm để liếm mút lỗ đít cho một thằng đàn ông khác đang dạng háng trước mặt mình.

Khốn thật, nghe có vẻ tởm lợm, nhưng Jihoon lại rất tận hưởng loại công việc lời to này.

Da của Sanghyeok mịn như da em bé, vừa trắng vừa sáng, lúc chưa thấm nước còn ngửi ra mùi cơ thể ngọt ngào dễ chịu. Ngay cả bộ phận sinh dục nam vốn luôn tiết ra loại mùi nồng nặc khó ngửi, giờ đây hạ thể anh vẫn khác biệt hoàn toàn với đám con trai khác, tuy ngai ngái nhưng pha lẫn tầng vị dung tục khó cưỡng.

Tóm lại là, cái háng của Sanghyeok rất thơm.

Mặt khác, người đang kê hai cánh mông tạm bợ trên thành bồn phải vận dụng độ dẻo dai nửa thân dưới để banh rộng hai khớp đùi trần trụi, chừa ra một chút khoảng hở chìa vào trong bồn để nhà ẩm thực tài ba nọ thưởng thức trọn vẹn lỗ hậu hồng hào ẩm ướt của bản thân.

"Oh! Há~ sướng ... ah! Jihoon! Nữa đi~"

Đầu lưỡi trườn sâu như con lươn biển trơn tuột đỉnh qua vách thành vài lần, đá lưỡi điêu luyện, ngọ nguậy liên tục để khuấy đảo hang nhỏ. Liếm đến mức hông thon tự động lắc lư áp sát vào vòm miệng hắn, cổ họng hổn hển tự thú những lời đường mật quá đỗi phóng túng. Jihoon mút chụt một tiếng, dời môi ra khỏi bữa chính, kề mũi rê dọc lên hai viên bi nặng nề, ranh mãnh mài răng cắn yêu qua vài lần, tự động khiến Sanghyeok hét toáng lên.

"Á! Jihoon... cắn... đi đâu đó ... hya~"

Hai cổ tay gầy nhom ôm lấy mái tóc xoăn, hệt như con rắn nước trườn bò dần lên dương vật ngóc đầu cao vô cùng đơn độc, liếm lên niệu đạo rỉ giọt dâm thuỷ. Hai núm vú lại bắt đầu đến kì cần vắt sữa, búng ra tia nước. Jihoon chỉ đợi có thể, hả miệng đón lấy những giọt sữa trắng phun trào như miệng núi lửa. Khoang miệng ôm trọn lấy bầu ngực nu lên, bật chế độ đảo lưỡi tự động trong miệng, mút cắn đến sưng tấy, cấp ẩm chu toàn bằng vị sữa non thơm bùi khoan khoái.

Sanghyeok chết mê nhìn mái đầu đen lặn ngụp chỉ để bú cắn đầu vú nhạy cảm nhất trên cơ thể này một cách điếm đàng như vậy.

"Ưn~ Jihoon... Jihoon ơi... đừng cắn mỗi bên phải mà..."

Hai hàm răng kéo căng đầu ti ra một đoạn mới chịu buông tha, Jihoon chống hai tay bên bồn, dùng loại ánh mắt mà phương tây vẫn hay gọi là eye sex, còn tiếng mẹ đẻ chỉ có thể tạm dịch thật thơ thật mơ màng qua bốn chữ "liếc mắt đưa tình" để giảm thiểu đi sự điên cuồng nhiệt thành đầy ái dục bọc lấy hình hài của đàn anh.

Hắn liếm môi để quẹt đi vệt sữa trắng đọng lại bên khoé miệng, ánh mắt của loài cáo xảo quyệt và nụ cười khoáy sâu hai bên má trêu chọc mèo con thoả thích.

"Giờ lại còn ra lệnh cho tôi cơ đấy"

Jihoon nhéo lấy đầu ti bên còn lại, vuốt xuống khớp háng vẫn chưa có cơ hội khép kín. Sanghyeok phập phồng ngực nhìn hắn.

Choker • R18 • Princess treatmentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ