7

12.3K 816 212
                                    

Hôm nay nam sinh mang bảng tên Jeong Jihoon cực kì phấn khởi đi đến lớp. Làm bài tập đầy đủ thì không có, phát biểu hăng hái cũng không có, đi học đúng giờ cũng không có, chỉ có mỗi việc không ngủ trong giờ học thì có.

Lý do là đêm qua, Jihoon đã bí mật cài hình nền bằng một tấm ảnh hoàn toàn là raw footage, không qua filter hay chỉnh sửa. Góc chụp căn chỉnh cẩn thận từ trên cao giơ xuống, bắt cận cảnh hai cặp đùi tuyết banh rộng, dương vật cửng cao đang rỉ rả dịch nhầy. Nửa trên còn bắt mắt hơn, đầu vú trào sữa chảy dọc xuống toàn bộ vùng bụng, đọng lại ngay lỗ rốn, bao phủ lên người là chiếc áo khoác bomber màu đen có vằn sọc quen thuộc, phía sau lưng nhất định không còn gì ngoài cái tên Chovy được in ấn cẩn thận.

Xem hình xong là Jihoon muốn xuất luôn tại chỗ. Sau đó nhanh tay đặt làm ảnh nền điện thoại, tự nhủ không cho thằng nào đụng đến điện thoại mình.

Bữa trưa hôm đó Jihoon đợi nhân vật chính của hình nền mình để ôm khay cơm đi đến bên bàn, giả vờ nhập bọn cùng.

"Hôm nay mày không ăn với bạn à?"

Hyunjoon nhìn thằng bạn chung câu lạc bộ rất tự nhiên ngồi phịch xuống cạnh anh lớn thật khó hiểu. Vậy mà Jihoon rất bình tĩnh đáp.

"Muốn ngồi cùng với đội bóng họp bàn về cuộc thi sắp tới"

Rất nhanh thôi, Sunhyung đội trưởng thấy đội phó tiếp cận bạn học cùng lớp một cách bất thường, anh ta cũng mon men ôm khay cơm đến.

"Gì đây? Đội bóng rổ hết chỗ họp mặt hả?"

Minseok nhìn hai thành viên lạ mặt tụ họp thì giật giật mí mắt. Sunhyung đáp xuống ngay cạnh bên còn lại của Sanghyeok, tạo ra quang cảnh bánh mì kẹp xíc xích vô cùng quái dị.

"Đội trưởng, hôm nay anh không đi ăn với bạn hả?"

Jihoon nhìn thấy vị khách không mời mà tới đang phiền hà bọn họ thì nghiêng đầu lãnh đạm hỏi. Anh ta trả lời với nụ cười bên môi.

"Mày cũng vậy mà em?"

Sanghyeok bị chèn ép ngay chính giữa, bất lực quay đầu qua lại nhìn bọn họ tỏ ra bài trừ, nhưng gặp đúng hai thành phần đầu trâu mặt ngựa, lì lợm tỏ ra không quan tâm.

"Sanghyeok không thích ăn cà rốt à?"

Đội trưởng rất nhanh để ý phần cà rốt còn y nguyên trong khay cơm bên cạnh dù các món khác đã vơi đi kha khá. Minhyung nhanh nhẹn đáp.

"Thói hư đấy. Lười ăn rau, vậy mà vẫn sống khoẻ tới giờ"

Thằng này láo kinh.

"Gắp sang đây mình ăn hộ cho"

Sunhyung tốt bụng giơ đũa tính vớt hết cà rốt như một anh hùng ra tay cứu giá mỹ nhân nhưng triệt để bị chặn đứng bởi một đôi đũa khác vươn ra từ phía bên cạnh.

"Phần ai nấy ăn. Phải bổ sung chất xơ chứ?"

Đôi đũa bạc chặn đầu dụng cụ gắp của đàn anh lớn, đồng thời hắn còn hạ sát môi thì thầm bên bả vai người bên cạnh dặn dò riêng tư, biến hoá tất cả những kẻ còn lại trên bàn ăn thành người rơm vô tri không có tiếng nói. Sanghyeok dĩ nhiên biết hắn lại giở giọng gia trưởng yêu cầu mình ăn hết đống củ quả màu cam khó nuốt này rồi, nhưng Sanghyeok còn tài hơn hắn. Gương mặt bình đạm quay về phía hắn, nhướng cao mí mắt, biến hoá thành đôi mắt nai tơ trong veo non nớt, miệng mèo mấp máy nói với hắn bằng tông giọng đều đều.

Choker • R18 • Princess treatmentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ