10.

61 8 2
                                    

Taehyun nép trong lòng Soobin. Em thấy tội lỗi với anh lắm, bản thân mình cảm thấy thoải mái và an toàn khi bên cạnh anh nhưng luôn phải né tránh chỉ vì cái mác "đã có người yêu".

Vậy sự thật về mối quan hệ của Taehyun là gì?

-3 tháng trước-

_ Giờ giải lao _

Taehyun ngồi ở bàn học và hoàn thành bài tập về nhà ngay tại lớp. Như vậy, em sẽ không phải làm khi về nhà và tập trung vào các việc khác. Có thể trong mắt Soobin thì em xinh yêu vô cùng, nhưng đến lớp, em lại vô cùng nghiêm túc. Bỗng nhiên một bạn nam xép nép đi đến bàn của Taehyun để lại một tờ giấy nhỏ rồi bỏ chạy.

"Taehyunie, mình thích cậu"

Đọc được tờ giấy mà em ngán ngẩm, quả là tình yêu học trò nhảm nhí, Taehyun không có thời gian. Em thẳng thắn gọi cậu bạn đó lại rồi lập tức từ chối.

"Mình không thích cậu, chúng ta còn trẻ, làm việc gì có ích cho đời chút đi. Tương lai của mình không dành cho mấy thứ như này đâu."

Lời nói của em như xát muối vào vết thương của cậu ta. Taehyun có suy nghĩ trưởng thành nên đến cả cái câu từ chối cũng khiến người ta ngẫm nghĩ gì đó.

Cậu bạn bị Taehyun từ chối thấy vậy thì có chút đau lòng nhưng vẫn khe khẽ đáp lại

"Nhưng mà Taehyunie à mình... mình thích cậu nhiều lắm."

"Còn mình thì không. Hiện tại mình không có thời gian cho những thứ này. Cậu hiểu chưa?"

Nhận thấy lời từ chối thẳng thắn từ phía Taehyun, cậu bạn kia cũng chỉ giữ chặt tờ giấy vào lòng bàn tay mà rời đi, trông có vẻ khá buồn.

Taehyun từ lâu đã định hướng tương lai của mình, và em cũng cảm thấy bản thân nhiều tiềm năng vậy nên không thể lơ đãng được, nhất là trong mấy chuyện như thế này. Nhưng... không có nghĩa là Taehyun không cần được che chở hay quan tâm. Tình cảm yêu thương là điều mà Taehyun vẫn luôn thiếu vắng, nhưng em gạt bỏ điều đó để tập trung cải thiện bản thân. Với lại, dù sao cũng có anh Beomgyu quan tâm, tình cảm gia đình, anh em cũng đủ rồi mà nhỉ? Còn lại niềm vui đến từ danh tiếng và thành công. Thế nên tất nhiên là Taehyun đã không đồng ý lời tỏ tình của cậu bạn kia rồi, em biết thừa nó sẽ chẳng bền vững hay lâu dài.

Nhưng mà có một vấn đề mà Taehyun không ngờ tới... Là cậu bạn kia không hề bỏ cuộc, ngày nào cậu ta cũng đặt tờ giấy đó trên bàn của Taehyun. Đôi khi chỉ là vô tình lướt qua nhau, Taehyun nhất định vẫn sẽ gặp tờ giấy đó. Chỉ cần em bước chân vào lớp, tờ giấy đó đã luôn được đặt sẵn ở trên bàn. Ngay cả dù Taehyun có thẳng tay cho vào sọt rác, nó vẫn quay lại. Taehyun cảm thấy phiền toái bởi tờ giấy rất nhiều.

Và rồi Taehyun cuối cùng cũng chọn ngày hẹn để nói chuyện với cậu ta về vấn đề này.

"Cậu đang làm phiền tôi đấy, tôi đã bảo là tôi không thích cậu mà?"

Đối phương lắc đầu lia lịa, nắm lấy tay Taehyun

"Nhưng mà tớ thích Taehyunie..."

Taehyun rút tay lại, khó chịu đáp

"Nhưng mà tớ thì không, cậu có hiểu chưa?"

"Taehyun cần người che chở mà. Hãy để mình là người đó."

bintae| Hạt tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ