11.

28 7 0
                                    


Taehyun mở mắt, một ngày mới lại đến, mở đầu bằng tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi. Em tỉnh giấc và nhận thấy hơi ấm của Soobin mà em cảm nhận trong đêm qua đã biến mất. Không lẽ... em ngủ mơ sao?

Vào lúc mà Taehyun đang hoài nghi về việc mình ôm Soobin ngủ hôm qua thì nhận thấy một hộp bánh ở trên bàn, kèm lời nhắn

"Taehyunie~ Buổi sáng tốt lành nhé em bé, anh đã mua bánh sừng bò chocolate cho em. Em nhớ ăn nhé"

-Thỏ bông của em-

Taehyun cảm thấy ấm lòng vô cùng, em hạnh phúc cầm lấy điện thoại nhắn tin cho cái tên kia

"Chia tay đi"

Taehyun cảm thấy nhẹ nhõm , sau những lời tối qua, em cuối cùng cũng đã có thể ra quyết định được rồi, kết thúc êm đẹp cái thứ tình cảm nhạt nhẽo kia. Bây giờ Taehyun đã biết mùi vị thực sự của tình yêu rồi, chính là khi ở bên Soobin ấy. Ngọt ngào và ấm áp. Em vui vẻ chuẩn bị đồ, mang theo chiếc bánh mà Soobin tặng. Em biết mình không còn lạc lối nữa vì Soobin đã ở bên cạnh em rồi.

"Beomgyu hyung! Đi thôi anh, anh nhớ tạt qua chỗ anh Soobin nữa đó nhé."

"Hoá ra bây giờ chú lại "nghiện" quán đó rồi hả? Ngày nào cũng đòi đi qua."

"Em thấy đồ uống ở đó ngon mà"

Taehyun nào có bao giờ nghiện một món thức uống, chẳng qua là cái cớ để gặp một anh nhân viên dễ thương nào đó thôi.

Trên đường đi, Beomgyu khi đang lái xe bèn hỏi em

"Taehyun, đâu ra cái bánh đó vậy?"

"Soobin hyung mua cho em đó" Taehyun cười tủm tỉm, ngắm nghía chiếc bánh

"Này, em thích Soobin rồi đúng không?"

Taehyun vội lắc đầu

"Không ạ"

"Không thích thì yêu, đúng chưa?"

"Không mà"

"Chú nghĩ anh ngu à? Nhìn cái bộ dạng đó không phải thích thì là gì?"

"Em.. em"

Bình thường Taehyun có thể nghĩ ra hàng tá lập luận để đáp trả, mà hôm nay sao vậy ta... Em lắp bắp không nói được nên lời. Chần chừ được một hồi lâu, em đáp

"...Em có thích Soobin hyung..."

"Vậy thì em tính khi nào tỏ tình thế?"

"Em.. không biết. Em không dám đâu... Lỡ anh ấy không thích em..."

"Này, hai mắt chú to tròn như vậy mà không thấy cái điều hiển nhiên đó hả?"

"Soobin hyung từng bảo là coi em như em trai ruột mà."

Beomgyu thở dài, có vẻ ai trong tình yêu thì cũng sẽ ngốc nghếch vậy, cả hai đều có tình cảm mà cứ gặp người kia là dối lòng mình thôi.

"Thôi nói chung là nghĩ cách tỏ tình đi. Coi chừng Soobin hyung yêu quý của nhóc ấy sẽ bị người ta cướp lấy luôn."

Khi đến nơi, Taehyun mang chiếc bánh được tặng bước vào trong cửa tiệm, nom trông hơi ủ rũ, bị Beomgyu ghẹo mà hình như cũng tin là thật. Soobin nhìn xa cũng thấy rõ bóng dáng nhỏ xinh kia đang lại gần liền nở một nụ cười.

bintae| Hạt tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ