extra: 25 random facts about them

1.6K 243 57
                                    

1. tính đến thời điểm này:

jaehyuk và siwoo 6 tuổi rưỡi, hiện vẫn chưa xác định được ai nào lớn hơn ai vì không rõ siwoo sinh cụ thể vào thời gian nào.

bé hyeonjun iu sắp đến sinh nhật 3 tuổi.

nhóc jihoon vừa lết qua sinh nhật thứ 2 được 3 tháng.


2. tuổi thọ trung bình của mèo ta rơi vào khoảng mốc 15 năm, đồng nghĩa với việc nếu trừ bỏ 1 năm rưỡi được nhận nuôi, siwoo đã dành 1/3 cuộc đời mình để sinh tồn trong những ngõ kẹt tối tăm ngoài kia.


3. wangho lắm lúc cũng thắc mắc sao bọn nhỏ nhà mình báo đời báo đốm dữ thần, cho đến khi em ngó tới 4 cái thây đang thẳng hàng chóp chép bữa sáng kia.

trừ cục bông trắng ngoan xinh iu ra thì còn lại tổ hợp gồm 1 cục bông nhỏ màu cam, 1 cục bông bự màu cam và 1 cục bông bigsize vàng ngả cam.

...

thôi hiểu rồi.


4. xếp hạng độ mau nước mắt của mấy đứa nhóc:

top 4: hyeonjun

em này trộm vía kiên cường, tiêm phòng các thứ cũng ngồi rất ngoan nên hay được mấy anh chị bác sĩ khen tấm tắc. mỗi lần bị 2 đứa bự con trong nhà bắt nạt cũng chỉ thút thít chứ không khóc to lên (wangho cho biết em này trông có vẻ cũng tận hưởng lắm chứ chả tủi thân gì đâu).


top 3: siwoo

nhỏ này thì lì điên, thuộc cái dạng đa sầu đa cảm nhưng không muốn để người ta thấy mình khóc. theo lời các nhân chứng cho biết, siwoo luôn treo cái mặt cười vui hi ha khắp nơi, mỗi khi tủi thân thì lại chui vào cái nghẹt tối nào đó khóc. wangho sầu lắm, em vẫn luôn tìm cách từng chút sửa lại thói quen này của siwoo nhưng không ăn thua.


top 2: jihoon

khóc láo cũng nhiều mà khóc thật cũng nhiều. lí do khóc thật hầu như là vì bị mang đến bệnh viện hoặc gặp bác sĩ, nhưng 3 trận khóc to nhất có lẽ là lúc tỉnh dậy trong bệnh viện mà không thấy siwoo đâu, lúc tìm thấy siwoo hậu xuất viện và lúc siwoo tỉnh dậy sau khi suýt tạch vì mấy quả quýt.


top 1: jaehyuk

túi nước di động, sơ hở là khóc, bị bạn crush đánh là thút thít, bị mắng là huhu, thấy người ta khóc hoảng quá cũng khóc theo. lí do đồng chí này rớt nước mắt thì nhiều hằng hà sa số, một ngày wangho không phải dỗ jaehyuk nín là một ngày chếc.


top đặc biệt: han wangho và lee sanghyuk

vị trí này được vote bởi trải nghiệm chủ quan đầy kinh hoàng của nạn nhân jaehyuk.

han wangho bình thường lúc nào cũng cười xinh nhưng jaehyuk nhớ rất rõ năm đầu tiên nó được nhận nuôi đêm nào anh chủ cũng khóc cả đêm, khóc sưng hết cả mắt. những năm sau này ảnh cũng bớt khóc hơn, cơ mà đôi lúc suy nghĩ đến điều gì đó lại bật khóc.

lee sanghyeok ngày thường bình thản lãnh đạm, chả hiểu sao xỉn một cái là trở mặt 180 độ. mỗi lần ông anh này tống cồn quá đà vào người là chạy nhào ra ôm chặt lấy jaehyuk mà khóc tu tu. huhuhu cứu jaehyuk với!!!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gen22 | Đạo và bốn con bấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ