Chapter 5

5 1 0
                                    

Astro Kyler:

I'm such an asshole, a jerk, a baddas man.. I've made my sweetheart cry!!

"STOP IT JEYA!! IT'S ANNOYING!" I've said in an angry tone, kanina n'ya pa kasi ako tinatawag at dahil naiinis ako, hindi ko s'ya tinatapunan ng tingin, but my naughty baby is so persistent kaya sinundot sundot ang tagiliran ko at hindi ko na napigilang sumigaw.

Believe it or not.. nagulat rin ako sa pagsigaw ko kay Jeya.

"J-jeya, darling I didn't mean it.." sabi ko sa kan'ya at pinalambing ko hanggang sa aking makakaya ang aking boses, sinubukan koring kapitan si Jeya but she dodged my hold, nakakainis naman kasing bunganga 'to walang preno!!

"Y-y-you've shout on me..." bigkas n'ya sa mababang boses, no, no, no my baby is about to cry!! Fuck my whole being

"I didn't mean it, c'mon love, I'm sorry" yeah hindi ako sanay na nag gagan'to, nagpapaka lambing at parang maamong tuta pero ano bang magagawa ko? I really love this girl infront of me, kaya kahit yung matagal ko nang ugali na hindi lumalabas naipakita ko sakan'ya.. When I see her still not taking my words at nakatulalang nakatingin lang saakin ay ipinatuloy ko s'yang abutin at suyuin.

"Come here sweetheart, I'm sorry, it won't happen again" hindi ko ipinapangakong hindi na ito mangyayari uli, pero gagawin ko ang lahat wag ko lang uli s'ya masigawan, Jeya is such a soft girl though you can see that she is being tough at nagtatapang tapangan malambot din s'ya hindi n'ya talaga kayang lumaban para sa sarili n'ya

And I think I am born to live for her.

To protect my queen...

I've called my friend that I considered as my brother, makikisuyo ako kasi diko ma-contact ang secretary ko.

"Drako, can you go to my office?" I asked, dahil may mga gawain rin naman s'ya "Why? Is there a problem? What is it about, a girl? Oh no!! You're doomed bro. But yes I can go, what will I do there? Kung sasabayan ka lang uli sa pag laklak, uhhh.. no, no ekis yan sakin pare ko" kinginang lalaki toh, daming tanong, sunod sunod pa, pati paglaklak naisingit pa!

"No, just find my secretary and say to him to cancel all my metting and take care of everything" as I said that, I've heard his chuckle "what's the reason? Baka mag tanong secretary mo para pang excuse sa mga ika-cancel na meetings mo. It's new never mong iniwan kompanya mo, what have you eaten ng maiwasan ko" sagot n'ya sa'kin habang patawa tawa, tangina talaga nitong gagong toh.

Beast on Cage (Obsessive #1)Where stories live. Discover now