Acclaim:
1. "Cục Bông Nhỏ" được viết bởi Quỳnh Giao (_avocado_) từ ngày 12/6/2024 và được bảo lưu mọi quyền bởi Wattpad, mọi tình tiết, bối cảnh và ý tưởng đều do người viết nắm giử.
2. Truyện viết với mục đích phi thương mại. Tác giả không đồng ý, cũng không ủy quyền cho bất cứ cá nhân hay tổ chức nào mang truyện ra khỏi Wattpad và đăng lên các trang web khác.
3. Không chấp nhận mượn ý tưởng, chuyển ver, đạo nhái...dưới bất kì hình thức nào.
***
Vài tâm sự nhỏ nhoi của tớ
1. Đây là bộ tiểu thuyết đầu tay của tớ, mong mọi người hoan hỉ ủng hộ và nhận xét giúp tớ. Có thể cmt ở phía dưới về những sai sót tớ sẽ note lại và rút kinh nghiệm.
2. Bộ tiểu thuyết này tớ đã đăng tải trên nền tảng Mangatoon trong trạng thái đang sáng tác. Nhưng có nhiều lỗi khiến tớ khó chịu đi đến quyết định drop ngay bộ ấy. Và mong một mở đầu mới diễn ra suôn sẻ ở Wattpad này.
3. Cảm hứng về novel lấy từ hình ảnh của tớ và một người bạn cũ.
Trân trọng cảm ơn mọi người rất nhiều!
***
Một vài điều lưu ý về novel
1. Đa số địa điểm trong novel đều là hư cấu.
***
Trích
Đỗ Minh Trí để Mai An Kỳ ngồi xuống ghế đá. Anh nhẹ nhàng xử lí vết thương cho cô một cách tỉ mỉ, sau đó nhéo nhéo má cô vài cái.
Đỗ Minh Trí quen tay rút một điếu thuốc ngậm vào miệng. Suy nghĩ gì đó mà tay anh khựng lại, xoay mặt nhìn người bên cạnh.
Anh hừ cười, vươn tay vứt bỏ điếu thuốc dưới chân dặm dặm.
Mai An Kỳ không than đau vì vết thương, ngược lại còn rất ngoãn ngoãn đưa đôi mắt nhìn về phía anh:
"Anh cứ hút bình thường đi, em không để ý đâu"
"Không khó chịu?"
"Ừm"
Anh mang chút ý cười:"Hôn cũng đã hôn rồi, đúng thật là không khó chịu nhỉ?"
Cô quen rồi, hoàn toàn không vì mấy lời nói lưu manh này của anh mà đỏ mặt.
Ngược lại Mai An Kỳ còn hung hăng lườm anh, vươn tay nhéo nhéo eo anh.
Đỗ Minh Trí cúi đầu, cọ cọ mũi cục bông nhỏ trước mắt:
"Nhưng anh không muốn dạy hư con nít"
YOU ARE READING
Cục Bông Nhỏ
General FictionĐỗ Minh Trí để Mai An Kỳ ngồi xuống ghế đá. Anh nhẹ nhàng xử lí vết thương cho cô một cách tỉ mỉ, sau đó nhéo nhéo má cô vài cái. Đỗ Minh Trí quen tay rút một điếu thuốc ngậm vào miệng. Suy nghĩ gì đó mà tay anh khựng lại, xoay mặt nhìn người bên cạ...