Nghê Ni

27 2 0
                                    

     Nghê Ni dường như là idol top 1 lòng mình trong lĩnh vực diễn viên. Đẹp, sang, thần thái, diễn siêu hay. Một người đúng nghĩa cho câu "cốt cách mĩ nhân".

     Mình thích hầu hết những bộ phim mà Nghê Ni đóng. "Dạ Lữ Nhân" là bộ phim mình mong chờ nhất vì nó đúng gu chuyện tình mình thích xem... Vậy mà nam chính dính phốt, quay xong hết rồi mà không công chiếu được nữa luôn :((((

     Nghê Ni sinh ngày 8/8/1988, nếu ai học thần số học hoặc không học thì cũng có thể nhận ra ngày sinh này vô cùng đặc biệt với bốn con số 8

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Nghê Ni sinh ngày 8/8/1988, nếu ai học thần số học hoặc không học thì cũng có thể nhận ra ngày sinh này vô cùng đặc biệt với bốn con số 8. Song, mình không luận giải bằng thần số học đâu, tại mình coi bài tây. Kết quả sau đây đã có lược bớt hoặc nói giảm nói tránh vài phần thiên cơ về cuộc đời của Nghê Ni nhé!

     Nghê Ni từ khi còn trẻ đã có thiên phú nghệ thuật nhưng cơ hội, thời cơ không được thuận lợi dù cô được sinh ra trong gia đình khá giả. Để có được cơ hội trong sự nghiệp thì đã/ đang phải có đánh đổi. Cô có hơn một "kim chủ" cho mình. Cô cho dù đã rất yêu một chàng trai tốt nhưng như mình đã nói :))) Đã đánh đổi thì sẽ không thể dừng lại. Cô mất đi tình yêu cũng chính vì điều này. Nội tâm Nghê Ni gần như luôn thường trực sự đau khổ, tiếc nuối, thương tâm.

     Riêng về sự nghiệp thì cô sẽ theo đuổi nghệ thuật cả đời, thậm chí sẽ giữ vững mức độ nổi tiếng của mình như bây giờ đến cuối con đường.

     Nghê Ni kết hôn rất trễ, gần 50 hoặc qua 50 mới kết hôn. Chồng cô là người ngoài ngành và cực giàu. Cuộc sống hôn nhân ổn định thôi chứ không thể gọi là hạnh phúc.

     Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây.

xem bói về những người nổi tiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ