Không phải fan nhóm nhưng do mình khá ấn tượng với bé này nên coi thử. Visual xinh với dễ nhớ/ dễ nhận ra nhất nhóm :))) Chợt nhớ mình chưa coi Jang Wonyoung, để bữa nào coi thử tại bả có cùng ngày tháng năm sinh với Nikolai (người mình coi ở chapter đầu tiên). Có nhiều người Gen4 - K-Pop mình muốn coi mà chưa coi như: Winter, Karina, Giselle, Chaewon + Yujin (thị phi quá nên tò mò), v.v...
Trước khi vô kết quả của Ahyeon cho mình xin nói tí về vấn để request. Đôi khi mình coi cũng tuỳ hứng, thích thì coi rồi không thích thì không coi. Mình coi cũng do hữu duyên (tuỳ duyên) chứ không phải kinh doanh hay trục lợi nên cũng khó cho mình về việc khả năng đáp ứng và có kết quả nhanh chóng cho một số bạn đã request cho mình. Chân thành xin lỗi và cảm ơn những người đã/ đang ủng hộ mình <333
Về kết quả của Ahyeon thì con bé có cuộc đời tốt ở hậu vận. Tiền vận thì nên cẩn thận vì rất dễ mắc thị phi. Ahyeon không thuộc dạng người xấu tính, có đôi phần ngây thơ nhưng cũng không khôn khéo và thật thà. Ở thời điểm hiện tại, Ahyeon đang làm người nổi tiếng với hợp đồng hoạt động là 7 năm thì nó trúng ngay giai đoạn thời vận con bé không hề tốt. Những xui rủi này 30% là ngoại cảnh khách quan, 70% thuộc về bản thân con bé rồi. Trước mình coi tương lai nhóm này sẽ có drama khiến một thành viên phải out nhóm, hi vọng Ahyeon tai qua nạn khỏi nha!
Thị phi ở tiền vận, nhất là trong giai đoạn làm idol, có thể liên quan đến tình yêu và những thói hư tật xấu. Khả năng là drama tình yêu tay ba.
Về sau thì cuộc sống của Ahyeon vẫn rất tốt: hạnh phúc, vui vẻ, giàu có, ổn định. Nếu không cẩn thận ở tiền vận thì thị phi đó sẽ trở thành nỗi ân hận, nuối tiếc nhất.
Có chồng vừa giàu vừa tốt. Không có gì để phải lo nhiều. Hậu vận vẫn giữ được tâm hồn trẻ trung của mình.
Cảm ơn các bạn đã đọc đến cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
xem bói về những người nổi tiếng
AcakMình bói bằng bài tây, mọi người hãy xem đây chỉ là tham khảo giải trí thôi nhé. Xin đừng đặt nặng vấn đề hay buông ra lời nói tổn thương, nếu có gì sai sót thì góp ý cho mình biết để sửa chữa. Mình thường coi tổng quan cuộc đời, bạn có thể request...