Bằng tuổi mình và cùng ngày tháng năm sinh với Nikolai - con trai Tổng thống Belarus (chapter đầu tiên). Mình cực thích nét đẹp của cô gái này luôn ấy! Thấy làm gì cũng đẹp, không chê được chỗ nào.
Cùng ngày tháng năm sinh, hai số phận khác nhau nhưng mình thấy có điểm chung là: Bản thân sẽ phải chịu đựng một áp lực rất lớn trong một khoảng thời gian. Họ đều là người giỏi che giấu nên cả hai dễ có vấn đề tâm lý.
Wonyoung là một người tốt tính nhưng có rất nhiều nỗi niềm trong lòng không thể nói ra, giỏi che giấu và nhanh chóng hồi phục về trạng thái bình thường. Cô luôn cảm thấy mình chưa đủ tốt dù cô đã thành công. Đó là lý do mà ít ai có thể hiểu rõ được Wonyoung và cũng là lý do mà cô ít có người bạn thực sự thân thiết.
Giai đoạn đầu của sự nghiệp Wonyoung có gặp phải một số bất công nhưng cô vẫn thành công như bây giờ là một phần do may mắn, chín phần còn lại là do cô kiên trì để chứng minh năng lực bản thân. Trong thời gian hoạt động tiếp theo cô vẫn gặp một vài thử thách không quá lớn nhưng cũng đủ khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Như thể cố gắng bao nhiêu thì người ta vẫn sẽ có cớ để làm khó nếu cô không có người chống lưng.
Có thể Wonyoung sẽ rời khỏi showbiz trước 30 tuổi hoặc đầu 30. Đó không phải là điều cô muốn mà đó là điều khiến cô cảm thấy thoải mái nhất. Wonyoung chỉ đủ mạnh mẽ để kiên trì hoàn thiện bản thân chứ không thể đủ mạnh mẽ để chiến đấu với khó khăn từ những thế lực ngoài kia.
Rời khỏi showbiz thì tiền đồ vẫn rộng mở, tiền bạc cô kiếm được cũng đủ sống thoải mái và dư giả. Ổn định và lowkey hơn trước nhiều.
Hôn nhân hạnh phúc, ổn định. Chồng lớn tuổi hơn, giàu có và tài giỏi.
Nikolai và Wonyoung gần như giống nhau, cuộc đời họ đều có nhiều trở ngại. Cả hai đều phải chịu áp lực từ khi còn trẻ. Wonyoung là con gái nên không muốn gồng mình chiến đấu, Nikolai là con trai nên có lẽ trách nhiệm cậu gánh trên vai nặng nề hơn nên phải cố chiến đấu tới cùng. Thật sự mình cảm thấy thương hai người này lắm ấy :((((
Ngoài lề xíu, mình là fan của TWICE, mình muốn xem hết cho cả nhóm lắm nhưng mà chắc không đủ duyên. Tuy không bóc bài xem nhưng mình có thể thấy hậu vận của tất cả thành viên đều rất hạnh phúc. Không quá mạnh mẽ trong sự nghiệp và tài chính như BLACKPINK nhưng cũng toàn khá giả đổ lên. Mỗi người đều có niềm vui riêng trong cuộc sống và tất cả thành viên đều hài lòng với cuộc đời của chính họ. Không thể coi bài cho TWICE nhưng thấy như thế lòng mình cũng hạnh phúc lây.
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
xem bói về những người nổi tiếng
De TodoMình bói bằng bài tây, mọi người hãy xem đây chỉ là tham khảo giải trí thôi nhé. Xin đừng đặt nặng vấn đề hay buông ra lời nói tổn thương, nếu có gì sai sót thì góp ý cho mình biết để sửa chữa. Mình thường coi tổng quan cuộc đời, bạn có thể request...