Hanni - NEWJEANS

161 5 4
                                    

   Bà này bả quá là xâm chiếm Tik Tok rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Bà này bả quá là xâm chiếm Tik Tok rồi. Nhạc NewJeans nó còn ám ảnh hơn nhạc BlackPink mấy má ơi :))) Cũng là người Việt với nhau, đã vậy còn sinh cùng tháng cùng năm thì coi thôi nào!

   Đúng ra số mệnh của Hanni để làm người nổi tiếng thì hơi khó nhưng đạt được điều như hiện tại cũng một phần do nỗ lực và may mắn. Thắng cuộc rồi cũng không thể chủ quan, việc duy trì ấy lại càng khó khăn hơn. Con người bạn này mình thấy không thực sự khôn khéo trong các tình huống xã hội, không phải người sống tình cảm, có lối suy nghĩ tự đắc nhưng không đến nổi hành động rõ ràng ra bên ngoài. Sự hòa hợp với người trên quyền của Hanni có trục trặc, nên cẩn thận trong tình yêu và cách hành xử một chút. Nói vậy ý không phải nói tính cách bạn này có vấn đề mà chỉ là có thể sơ xuất làm gì đó không suy nghĩ kĩ khiến bản thân ảnh hưởng về sau. Đường công danh bình thường, không có gì đặc biệt đủ để gọi là thành công hay thuận lợi trong sự nghiệp.

   Gia đình có tài chính ở mức trung bình khá, mối quan hệ ổn. Có lẽ trong cả gia đình, Hanni là người được đầu tư và sự nghiệp nổi trội nhất gia đình - dòng họ rồi.

   Có cái trend trên Tik Tok coi mình sinh vào ngày thứ mấy trong tuần để xem vận mình như nào ấy, mình thấy đúng cũng 70%. Hanni sinh vào thứ 4 - ngày xui xẻo nhất - và mình nghĩ ở hậu vận trong các thành viên NewJeans xếp từ tốt nhất trở xuống thì Hanni có thể đứng chót hoặc kế chót.


   Đến đây thôi. Cảm ơn các bạn đã đọc.

xem bói về những người nổi tiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ