Chương 3 [18+]: Gọi tên anh khi anh đang chạm vào em.

151 23 2
                                    

"Gọi tên anh khi anh đang chạm vào em, hoặc đừng gọi anh gì hết."

--------------------------

Giờ đây, khi tâm trí anh đã tập trung và kiên quyết hơn. Anh bắt đầu có khoảng thời gian để thưởng thức, ngắm nghía cơ thể mà anh đã va chạm từ nãy đến giờ. Bờ vai khỏe khoắn của Hinata. Vòng eo nhỏ hẹp của em. Không thể nào trên đời có tồn tại con người nhỏ bé nhưng lại chứa đựng nhiều điểm hấp dẫn như vậy. Nhưng em đang nằm đây, chàng trai mười chín tuổi, em là thứ xinh đẹp nhất mà Tooru từng được chứng kiến. Ham muốn tàn phá trỗi dậy, khi mà anh khát khao em ấy quá đỗi, và quá đỗi dễ dàng để anh chạm vào, chiếm lấy một thứ chưa từng là của mình.

Miệng lưỡi quấn quýt không rời, Tooru đưa tay ra và nắm lấy dương vật Hinata, khiến em nức nở mãnh liệt. Thật nhạy cảm, chỉ với đụng chạm đơn giản nhất. Của em khá lớn cho với cơ thể nhỏ bé này, nhưng vẫn không là gì nếu so sánh với kích cỡ của Tooru. Em có vẻ đã nhận ra điều đó, qua cái cách em thút thít mỗi lần Tooru ấn hông anh lại gần, khiến thứ dài, cứng, nóng hổi của anh va chạm vào cái bụng nhợt nhạt của Hinata.

"Em-em.. Của anh, lớn quá vậy." Hinata lắp bắp, giọng em khàn khàn, ngọt ngào hơn mật ong. "Kh-không thể nào, không được rồi Oikawa-san... Em-em không .."

"Suỵtt" anh thì thầm. "Đừng lo lắng. Anh sẽ giúp em chuẩn bị mà. Anh sẽ giúp em cảm thấy thật sung sướng. Em không tin anh sao, bé lùn? Cơ thể này của em được sinh ra để dành cho anh đấy. Một lát nữa thôi, em sẽ phải năn nỉ, cầu xin, để được nuốt vào dương vật của anh."

Với từng từ, từng từ thì thầm, Tooru vuốt ve chiều dài trong lòng bàn tay, một lần, rồi lại một lần. Chậm rãi, có mục đích, khiến em run rẩy và căng cứng. Giữ hai mắt mở to, đầu lưỡi liên tục đưa đẩy, Tooru ngắm nhìn khuôn mặt Hinata, khi em bị trêu trọc trong lòng bàn tay anh. Anh cười, khi Hinata thở hổn hển bên miệng anh, cả cơ thể em giật lên ngập trong ham muốn.

"Tuyệt chứ?" Tooru thủ thỉ. Hinata chỉ có thể thở dốc rên rỉ "a..ah!" để đáp lại. Mắt em nhắm chặt lại. Nụ cười hài lòng của Tooru kề sát bên khóe miệng em. "Ngoan. Ở yên đó. Chờ anh chút."

Tooru chỉ mất vài giây để lăn ra khỏi giường, lôi ra chai bôi trơn cùng một đống bao cao su từ trong vali của mình. Lúc anh quay lại giường, hai bên đùi Hinata đang mở rộng, một tay em ôm lấy dương vật mình. Không vuốt ve, không xoa nắn, em chỉ giữ nguyên như vậy. Cơ thể em cương cứng với nỗ lực để giữ bản thân ngay ngắn, cánh tay em run rẩy nhè nhẹ, nhưng em vẫn đợi. Đợi Tooru quay lại. Khao khát anh, ham muốn anh. Ngoan ngoãn một cách tuyệt đối, ngây thơ và ngọt ngào.

Tooru chưa từng chiêm ngưỡng cảnh tượng nào ngon lành như vậy.

"Trời đất ơi, nhìn em mà xem." Anh bò về phía em, đáp đống bao và bôi trơn xuống bên đệm, để có thể mân mê những ngón tay quanh cặp đùi của Hinata, mơn trớn bên hông em, xoa nắn những đường cong nóng bỏng của em một cách thèm khát. Thật nhỏ, thật gầy, nhưng cũng con mẹ nó thật gợi tình. Những đầu ngón tay lại quay lại vỗ về đầu dương vật đang rò rỉ. "Em thật con mẹ nó tuyệt vời, đáng yêu như vậy, xinh đẹp như vậy. Ngoan ngoãn dạng hai chân mình ra để được chiếm lấy. Chết tiệt, anh cứ ngắm em thế này cả đời cũng được."

[Oihina] Mùa hè ngắn ngủi - infantblueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ