02

245 28 0
                                    

Hyejin là một người ít khi stream kể từ khi em về làm cho bên T1. Thế nên mỗi lần em mở stream là mỗi người đều qua ké live mà phá phách.

T1_Mizu lived!

“Chào các tình yêu của em, các chị ăn cơm chưa” - em ngó ngang chỉnh lại camera sao cho góc quay vừa ý. Lịch live tuần này của mọi người đều không có nên em không cần làm bản thảo content, đúng thật là khỏe re luôn.
Cạch
Chỉ vừa mở live nhưng đã có người ghé thăm, em xoay ghế đối diện với người đang ló đầu vào cửa phòng em mà cười.
“Gì đây, Uri-Sanghyeokie”
“Em stream LOL à?” - anh bước vào nhìn màn hình máy tính của em, miệng mèo cứ cười khi gank những đứa em của mình trên live stream.
“Vâng, em định vào xem skin mới của Ahri” - em chăm chăm vào màn hình đưa chuột di chuyển. Anh như được chọt trúng chỗ ngứa, miệng mèo càng nhếch lên.
“Em có định mua không? Skin rất đẹp đó, quà cũng nhiều nữa”
gì chứ, là anh đang tự quảng cáo cho skin của mình đó sao?
“Em không có tiền, anh cho em tiền đi” - em xòe tay trước mặt anh, thế là hai anh em cứ đối mắt rồi quay qua cười với nhau.
“Stream của em không được quảng cáo đâu, anh phải book lịch trước đấy” - em quay lại với màn hình rồi bắt đầu đánh giá skin. Anh cũng đi về phòng tập sau một lúc cười một mình ở đó.
“Mình có nên mua skin này không nhỉ? Dù gì cũng là limited đó” - em chống cằm suy nghĩ, bản thân không thường chơi Ahri. Nếu có mua cũng chẳng chơi được bao nhiêu. Mải mê đánh giá skin, tin nhắn trong game hiện lên từ lúc nào em cũng không biết. Kênh chat đồng loạt nhắc nhở nhưng dường như em khônh để tâm tới cho lắm.

Cạch

“Hyejin ah, sao anh nhắn em không trả lời thế?” - Hyeonjun vừa mới mở cửa liền trách móc em.
“Hả, có sao? Chắc em không để ý” - em nhíu mắt bấm vào phần tin nhắn, đúng là anh có nhắn cho em thật.
“Em có muốn ăn gà không?” - anh đi đến kế bên em, nhìn màn hình đang stream mà tò mò.
“Anh bao hả?” - em ngẩng đầu lên nhìn anh, miệng không nhịn được mà cười tủm tỉm.
“Không? Tại sao anh phải bao mày” - anh cười khẩy đáp lại.
“Thế thôi, không bao thì rủ em làm gì” - em bĩu môi không thèm nhìn anh nữa.
“Anh tưởng mày phải bao anh? Lần trước anh mua cho em rồi còn gì” - anh bất mãn nói, rõ ràng là lần trước anh đã mua cho em một suất gà và mì tương đen rồi cơ mà?
“Chơi trò bậc thang đi, trúng ai thì người nấy bao” - em mở web lên nhập tên anh và em vào, kênh chat đều đứng về phía em mà bắt nạt người cuối chuỗi này.
Anh đứng sau lưng em mà vịnh ghế, sẵn sàng tư thế để cười vào mặt em khi mình thắng.
Kẻ đỏ đi xuống chạm đến tên của Hyeonjun, anh trực tiếp quay đầu đi mà chửi thề một tiếng.
“Hahahah!!” - em quay ngoắt qua vỗ lưng anh một cái thật mạnh và cười, bản thân không thể nào hả hê hơn.
“Shibal” - anh vò mái tóc bạc phơ chả mình mà chửi thề, thế là lần này lại phải bao con nhóc này.
“Nè nè, kênh em là kênh văn minh đấy. Anh không được chửi thề đâu” - miệng cố gắng nhịn cười mà nhắc nhở anh.
“Anh mau tới xin lỗi các bạn đi” - em kéo góc áo của anh tới trước màn hình cho anh xin lỗi, đẩy ghế nhẹ sang một bên cho anh đứng ở giữa màn hình.
“Mình xin lỗi các bạn” - anh cúi đầu xin lỗi nhưng trong lòng vẫn cay cú mà liếc xéo em vài cái.
“Em ăn cánh gà nhé” - em vỗ vai anh vài cái, miệng cười lên đắc thắng.
“Biết rồi” - anh bỏ về phòng cho nuốt cơn tức, em ngồi đấy nhìn anh đi khuất rồi mới quay về màn hình tiếp tục stream.
“Hyeonjun lạ mọi người ha, tự vào gây chuyện rồi tự giận thế đấy”

_

Một lúc sau khi trò chuyện, em quyết định sẽ vào đánh vài trận LOL sau vài tuần xa cách. Sợ rằng nếu nghỉ thêm một thời gian nữa thì cách phân tích game cũng quên mất.
“hay mình đi ad nhé, mình sẽ chơi Varus cho mọi người xem” - em set up lane của mình thành vị trí ad và ghép trận. Thảnh thơi ngồi tán ngẫu cùng các chị trong khi các thành viên ai nấy đều bận rộn dưới phòng tập.

Một lúc sau khi chán chê, cuối cùng cũng ghép được trận nhưng có vẻ nhưng trong team có người muốn tranh top với em. Từ đầu em đã nói với các chị là sẽ đi ad nên nhất quyết không nhường, nhưng chẳng hiểu sao tên đó cũng cứng đầu không kém. Em liền nảy ra gì đó và chat vào
“I am Gumayusi”
“Can i ad?”
Bạn bên kia có vẻ như biết anh ấy liền đồng ý mà không hỏi gì thêm, em thành công pick được Varus và các chị cũng donate để trêu em.
“Minhyeong oppa có vẻ nổi tiếng quá nhỉ” - em cười khà khà thỏa mãn với những gì mình đã làm. Mọi chuyện mở đầu dường như rất suôn sẻ nhưng con đường nào mà chẳng có đá vấp. Chỉ vừa vào trận, em liền bị rừng bên đó gank liên tục khiến em chết hai mạng khi chưa đầy mười phút.
“Aiss!! Ban cả trụ để ăn được mạng mình luôn sao?!” - em vò đầu bất mãn, liếc mắt qua góc trái thấy top team mình đang gõ phím liên tục nhắc tên mình.
“Pick varus but play so bad”
“Gumayusi fake”
hậm hực đứng dậy chạy xuống phòng tập trong lúc đợi hồi sinh. Em quyết tâm phải cho tên này thấy hàng real.

Cạch

“Minhyeong oppa!! Mau lên phòng stream của em đi” - em chạy nhanh đến kéo tay anh, khuôn mặt bày rõ vẻ bực nhọc.
“H-hả” - anh mặc dù có chút thắc mắc nhưng vẫn đứng lên đi theo em. Cả hai nhanh chóng về lại phòng stream của em.
“Anh chơi giúp em đi, có một tên bảo em là Gumayusi fake đấy” - em chỉ vào màn hình rồi nhấn anh ngồi xuống ghế.
“Thì anh mới là Gumayusi mà” - anh cười trêu chọc em, tay cầm chuột bắt đầu chơi.
“Anh mau chơi đi! Để cái tên nói em là Gumayusi fake trố mắt luôn!!”
Thế là một người im lặng mà chơi còn một người thì ồn ào đứng đằng sau la hét như thể bản thân mới là người cầm chuột thực sự.
“Đúng rồi!! Bắn nó đi bắn nó đi!”
“Yahh- ahhh”
Không hổ danh quái vật xếp hạng đơn một thời, anh nhanh chóng gỡ lại tỉ số cho em và gần phá tới trụ nhà team địch. Em cười nhếch mép cúi xuống kế bên anh mà gõ phím.
Gumayusi fake?”
“Who”
em đắc ý cười thỏa mãn vô cùng, ai lại không vui khi mình khịa lại được người mình ghét chứ?
“Nhưng anh mới là Gumayusi mà?” - chính chủ kế bên cũng bật cười theo.
“Thì em là Gumamizu”
“Mấy giờ em off stream?” - anh đứng lên nhường ghế cho em, màn hình còn hiện rõ chữ Victory.
“Bây giờ luôn á, Hyeonjun oppa bao em gà đó” - em thoát game set up chuẩn bị chào tạm biệt mọi người.
“Anh chào mọi người cho em đi” - em né nhẹ sang cho anh đứng lọt vào khung hình, anh cũng rất hợp tác mà vẫy tay chào tạm biệt các chị trên kênh live stream.
“Chào mọi người, hẹn gặp lại ở stream của Gumamizu”
“Bye byee”

……..

[ T1 ] Girl member Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ