Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Trans: YK. Beta: Chè + Butterfly
Lily Potter ở lại quảng trường Grimmauld. Ban đầu, bà đã hi vọng có thể cùng chồng mình tham gia vào cuộc chiến này, nhưng thật không may, một số lọ thuốc trị liệu đang trong quá trình điều chế và cần phải có người giám sát, và người duy nhất trong Hội Phượng hoàng có thể sánh ngang với tài chế tạo độc dược của Severus Snape chỉ có nữ phù thủy thông minh gốc Muggle này.
Bà tính toán thời gian, rồi thêm đúng lượng cánh hoa cúc non vào vạc thuốc được cho là thuốc bổ máu, sau đó khuấy lọ thuốc giảm đau sủi bọt ở bên cạnh theo chiều kim đồng hồ đúng mười một lần, cho đến khi lọ thuốc giảm đau chuyển sang màu xanh da trời êm dịu.
Lần tiếp theo cần thực hiện là sau hai tiếng nữa- bà đặt một câu thần chú hẹn giờ cho chính mình để nhắc nhở bản thân nhớ cho thêm đá mặt trăng vào một vạc thuốc giải độc còn lại - điều đó có nghĩa là bà sẽ có một khoảng thời gian dài để bình tĩnh sắp xếp lại những dòng suy nghĩ rối bời của mình.
Từ lúc bà gặp được chàng trai giống James y đúc kia...... Không hẳn, có lẽ là từ lúc Sirius mở cửa, mọi thứ đã không còn trong tầm kiểm soát nữa. Thực tế có cảm giác giống như họ đang cưỡi trên một chiếc xe điên trên đường ray ở ngân hàng Gringotts mà không có con yêu tinh nào cầm lái, và họ thì đang lao vun vút trong màn đêm.
Tuy nhiên, thật kỳ diệu, Lily chưa bao giờ có ý sẽ oán trách hai chàng trai đã gây ra mớ hỗn độn này. Ngay cả Harry, cái tên mà bà đã chôn sâu trong tâm trí như một vết sẹo không bao giờ lành lại, cậu đã đánh thức những ký ức đau buồn nhất của bà, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng bà một hạt giống hy vọng
Không hề nghi ngờ, cả James và bà đều yêu Edward và tự hào về con trai mình: Cậu bé nhiệt tình, bướng bỉnh và liều lĩnh, hay tò mò và luôn hành động để thỏa mãn trí tò mò của chính cậu.
Nhưng thỉnh thoảng, bà vẫn không thể không tưởng tượng - ảo tưởng này đã xuyên qua ý thức của bà kể từ khi Harry xuất hiện - cuộc sống sẽ như thế nào nếu Harry, con của bà, anh trai Edward, vẫn còn sống.
Lily không kiềm được mà khóc nức nở. Harry, đứa trẻ được thừa hưởng mái tóc rối bù của James và đôi mắt của bà...Chỉ cần thoáng chạm nhẹ vào ký ức về đêm Halloween năm 1981 đó cũng sẽ khiến bà đau đớn đến tột cùng: Lời cảnh báo sắp có tai họa của Severus, sự phản bội bất ngờ của Đuôi Trùn, sự bao vây tàn khốc của Tử Thần Thực Tử..... cùng với sự hỗn loạn, sau khi tia sáng xanh chói mắt lóe lên, đứa bé trong tay bà vừa mới vui vẻ kéo lấy vạt áo của mẹ, đôi tay bé nhỏ lặng lẽ hạ xuống và tắt thở.
Bà rùng mình. Trong nỗi đau tột cùng, những tình huống sau đó dường như đã bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc, không còn nhớ rõ được nữa. Mãi cho đến những ngày sau, khi bà tỉnh lại, bà mới hay tin vợ chồng Longbottom, những người bạn của bà trong Hội Phượng hoàng, đã chết ngay trong đêm đó khi cố gắng cứu mạng con trai họ khỏi tay Voldemort - đồng thời cũng mang đến mười sáu năm hòa bình cho thế giới phù thủy
BẠN ĐANG ĐỌC
Veela • Through The Death • Vượt Qua Cái Chết
Fiksi PenggemarHướng dẫn điều chế độc dược: Thế giới song song ✨ Veela ✨Draco Malfoy là Veela cùng người bạn đời của mình - Harry Potter, sau khi tiêu diệt được Voldemort, đã xuyên đến thế giới song song, ở thế giới này cha mẹ Potter, chú Sirius, cụ Dumbledore vẫn...