Thể loại: hiện đại, linh dị thần quái, tái tục tiền duyên, OOC, Happy Ending
Nhân vật: CharlieBabe, ThupSingha, PoohPavel
Ngôi kể: thứ ba
—------------------------------------------------------------------
Kiếp thứ hai: Họa sĩ nhìn thấy ma x Cảnh sát trưởng (2)
Hai ngày trôi qua vẫn không có tin tức gì của Thup Thup, Singha như lật tung hết ngôi làng này nhưng vẫn không tìm ra tung tích của em ấy. Anh hối hận vô cùng vì sao tối hôm đó không mang theo em người yêu bên người. Đồng nghiệp Mek thấy Singha ngồi ôm đầu im lặng thì đi tới vỗ vai anh an ủi "Đừng lo lắng, Thup sẽ không sao đâu, em ấy lương thiện như thế, ông trời sẽ không đối xử tệ với em ấy đâu."
Singha vùi mặt vào hai bàn tay mình, giọng nghẹn ngào đáp lại Mek "Mày không biết đâu, đêm hôm đó em ấy đòi đi theo tao, tao không chịu, nhất quyết bảo em ấy ở nhà cho an toàn, nếu như tao mang em ấy theo thì em ấy đã không bị ả ta bắt đi. Là lỗi của tao, tao không bảo vệ tốt em ấy."
Mek chưa bao giờ thấy người mạnh mẽ như Singha rơi nước như ngày hôm nay. Dù trước đây có bị thương đến sắp chết cũng chưa từng thấy Singha rơi nước mắt. Thup có lẽ là ngoại lệ duy nhất, chiếm vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của Singha. Nếu Thup xảy ra chuyện gì, y cũng không biết Singha sẽ sống như thế nào đây. Mek thở dài, vỗ vỗ vai an ủi Singha "Đừng nghĩ nhiều, không phải lỗi của mày. Thay vì mày ngồi đây tự trách bản thân thì xem thử Thup trước khi bị bắt có để lại lời nhắn gì cho mày mà mày bỏ sót không?"
Singha nghe Mek nói vậy thì thoáng khựng lại, hỏi ngược lại Mek "Mày nói Thup để lại lời nhắn?"
Mek khó hiểu nhìn Singha, nhún nhún vai trả lời "Mày ở chung với em ấy mà mày hỏi tao là sao? Tao chỉ nói ví dụ vậy thôi, ai biết là em ấy có để lại lời nhắn gì không chứ." Nói xong thì Mek xoay người bỏ đi làm công việc còn dang dở của mình.
Singha ngẫm lại lời nói của Mek thì thấy như có ẩn ý gì đó, anh đứng dậy quơ vội chùm chìa khóa cùng chìa khóa rồi bước nhanh ra cửa.
Mek thấy Singha đi ra ngoài thì lắc lắc đầu thở dài, nhớ đến những gì Nong Thup đã dặn mình, lại thở dài, thì thầm chính bản thân y nghe "Tao chỉ là làm theo những gì Thup dặn, phần còn lại giao ở mày rồi."
Vào trước đêm truy quét nơi trú ẩn của người phụ nữ độc ác đó, Thup đã hẹn gặp riêng Mek ở quán cà phê và đưa cho Mek một bức thư. Mek khó hiểu nhìn Thup hỏi "Em đưa anh bức thư này có ý gì? Sao không đưa thằng Singha đi?"
Thup gấp gáp bảo anh "Không được đâu P'Mek, chưa tới lúc đưa cho anh Singha đâu. Anh giữ tạm giúp em, đợi đến khi không có em ở đây thì anh hãy đưa cho ảnh."
Mek nghe đến câu cuối của Thup thì nhíu mày bảo "Em nói vậy là có ý gì, không có em ở đây là sao?"
Thup xua tay cười cười với Mek "Không có ý gì đâu P'Mek, anh cứ giữ đi, đợi đến lúc thích hợp thì đưa cho anh Singha dùm em. Em về trước đây, nếu không anh Singha sẽ lo lắng." Thup nói xong thì xoay người bỏ đi, còn vẫy tay chào tạm biệt Mek.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel/CharlieBabe] Những mẫu truyện ngắn
FanfictionNhân vật chính: Pooh và Pavel là người thật bên ngoài. Charlie và Babe là nhân vật trong phim PIT BABE the series. Họ không thuộc về tôi nhưng truyện của tôi nói về họ Chỉ là những mẩu truyện ngắn bỗng nhiên xuất hiện trong đầu, mong mọi người đọc...