Trong ánh mắt Pooh, Pavel là cả thế giới

459 28 1
                                    

Thể loại: hiện đại, giới giải trí, OOC, ngọt
Nhân vật: Pooh x Pavel
Ngôi kể: thứ ba
—————————————
Sinh nhật tuổi 27 của Pavel được fan tổ chức long trọng, sân khấu lớn, fan đông và quà tặng rất nhiều từ các fan quốc tế khác.

Trong ngày sinh nhật đó, anh từng nói "Ngày quan trọng như vậy mà ai đó không xuất hiện thì anh sẽ giận đó."

Anh sẽ không biết được thật ra Pooh đã đến rồi, cậu nghe tất cả những gì anh nói nhưng tiệc sinh nhật mà, phải ăn mừng với gia đình trước chứ.

Những lời anh nói, những cái ôm siết chặt của anh dành cho mẹ và chị gái khiến fan bồi hồi xúc động và cả cậu cũng vậy. Cậu biết hành trình anh đi qua rất gian khổ, có niềm vui, có nước mắt và có cả tổn thương. Tuy cậu không có mặt trong quá khứ của anh để ôm lấy anh, an ủi anh, bảo anh rằng "Không sao đâu" "Anh làm tốt lắm" "Đừng sợ, có em ở đây rồi." Nhưng trong tương lai cậu sẽ làm điều đó.

Ngay lúc Pooh cầm trên tay chiếc bánh kem từ ngoài cửa đi vào, cả khán phòng vang lên những tiếng hét, tiếng hò reo vui mừng của fan. Nhưng trong mắt Pavel, không gian như lắng đọng, thời gian như ngừng trôi, mọi khoảnh khắc đều thu bé lại vừa bằng một em bé Winnie the Pooh. Em ấy vẫn điển trai như vậy, áo sơ mi trắng, quần jean đen, ánh nến hắt vào gương mặt em khiến em càng thêm dịu dàng. Cảm xúc trong khoảnh khắc này làm anh vỡ oà, em ấy thật sự xuất hiện.

Em bước từng bước về phía anh, mang lời chúc tốt đẹp đến cho anh, nói với anh "I'll stay with you till I can."

Anh lúc đó đã nói gì, anh nói là "I'll make you stay with me till you can."

Lời nói có thể không quá hoa mỹ, không thề non hẹn biển nhưng lại làm người khác rung động.

Món quà em tặng anh là điều anh không thể ngờ, một tượng thần Thao Wessuwan, tuy có hơi bất ngờ lẫn buồn cười nhưng đó là tấm lòng của em. Em kể rằng tượng thần là em thỉnh trên chùa ở Chonburi, em ấy mong rằng vị thần ấy sẽ mang đến cho anh sức khoẻ, sẽ bảo vệ anh.

Một Nong Pooh sẽ vì Pavel mà ngồi đếm từng giây để kịp gửi lời chúc của mình đến anh vào lúc 0:00. Một Nong Pooh sẽ vì Pavel mà lên chùa cầu phúc và thỉnh tượng thần chỉ để thay em ấy bảo vệ anh. Và cũng là Nong Pooh ấy nhìn anh như nhìn cả thế giới của mình.

Ở gần cuối sự kiện, Pavel chắp tay cúi chào Pooh, còn Pooh thì dang tay cúi đầu thấp hơn chào lại. Hành động tưởng chừng như là thói quen cùng cách ứng xử nơi đây nhưng nó lại mang ý nghĩa to lớn. Ở khoảnh khắc này, lần chắp tay vái chào của Pavel thể hiện sự cảm ơn của anh dành cho Pooh, còn Pooh dang tay cúi đầu thấp hơn chào lại để thấy được rằng cậu chấp nhận lời cảm ơn của anh và sẽ thực hiện lời hứa của mình nói với anh trước đó.
—----------------------------------------------------------------------
Tối hôm đó, cả hai từ buổi tiệc sinh nhật trở về nhà, Pooh đứng sấy tóc cho Pavel, còn Pavel cầm trên tay tượng thần Thao và cười vui vẻ. Pooh thấy thế thì cười cười nhìn anh "Anh thích đến như vậy sao?"

Pavel cúi đầu mỉm cười dịu dàng "Thích chứ, món quà ý nghĩa đến thế mà."

Anh dừng lại một chút rồi nói tiếp "Em biết không, cả cuộc đời này của anh, anh cảm thấy rất may mắn khi mẹ và chị luôn ủng hộ anh, động viên anh những lúc khó khăn và luôn ở bên cạnh anh. Anh thấy vui mừng vì fan đã luôn yêu thương anh từ lúc anh chưa có gì đến hiện tại anh đạt được chút thành tựu. Sẽ có những fan biết đến anh qua series nhưng họ dùng cả chân tình để yêu thương, động viên, cổ vũ anh ở hiện tại, anh rất trân trọng điều đó. Và..."

[PoohPavel/CharlieBabe] Những mẫu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ