- con ả đàn bà hai mặt! tôi thề là nếu gặp lại cô thì tôi không để yên đâu!!
ryu jinwoo ngồi lầm bầm kế bên ryu minseok, chắc do đây là bệnh viện nên ông ta không dám lớn tiếng xả cơn giận của mình đây mà.
minseok với thân thể được băng bó kín mít ngồi kế bên ông cũng không bất ngờ gì nhiều, em có thể biết trước được ryu thị sẽ phá sản kể từ khi bà ta khoác tay ba em bước vào nhà em.
- con nói ba rồi mà ba không nghe, bà ta là một con ả nguy hiểm.
- sao con biết?
- ô, tập đoàn kim thị nổi tiếng mưu mô xảo quyệt, đi lừa mười mấy cái tập đoàn phá sản rồi đó. bộ ba không xem tin tức à?
- ba làm gì có thời gian xem tin tức.
- chịu, thế nên bây giờ mới khổ sở như vầy nè.
- có ai tin con 10 tuổi không vậy? nói chuyện cứ như ông cụ non ấy.
.
- RYU MINSEOK!! THẰNG RYU MINSEOK ĐÂU RỒI!!??
- jinwoo, bé cái mồm lại đi, thằng bé đang ngủ mà!
bà nội cũng đã có tuổi, chỉ nhỏ nhẹ nhắc nhở người đang say xỉn kia.
- chuyện gì?
minseok nhăn nhó khi người ba ồn ào kia lại bắt đầu say xỉn.
từ sau khi ryu thị phá sản, ông ryu dẫn em về quê ở cùng bà nội. ông ryu thì không kiếm việc làm mà hằng ngày ông bầu bạn với rượu bia. uống xong xỉn, xỉn rồi thì quậy tung nhà, sau đó ngủ quên để đống hỗn độn của ông cho minseok với bà dọn.
- mày đây rồi, đi mua bia cho tao đi, ở nhà hết rồi.
- một giờ đêm rồi ai mà bán nữa? đi ngủ dùm đi rồi mai con mua cho.
- KHÔNG! TAO MUỐN UỐNG BÂY GIỜ!! KHÔNG UỐNG KHÔNG NGỦ!!!
tông giọng ông ngày càng lớn hơn, minseok vì sợ ảnh hưởng hàng xóm xung quanh nên cũng đành xách xe đạp đi mua bia cho ông.
- đi đường cẩn thận nha con.
bà nội ra cửa dặn dò em.
- con cũng 15 tuổi rồi nội đừng lo, bà nội vô nghỉ ngơi đi con tự lo được mà.
nói rồi em đạp xe chạy đi mất, còn bà nội cũng vô nhà đợi em về.
khi em về nhà thì thấy ba mình nằm trên chiếc ghế cũ kĩ ngủ mất tiêu.
minseok thở dài bất lực rồi đặt mấy lon bia mới mua lên bàn, xắn tay áo lên dọn dẹp đống hỗn độn của ông.
.
- MINSEOK À!!
BÍP BÍP--
hôm đó là sinh nhật em, ông ryu có hẹn đi ăn sinh nhật với em. đang vui vẻ gọi tên con trai bên kia đường thì ông lại không để ý xe cộ mà chạy qua nên ông bị xe tông một khoảng khá xa.
ryu minseok hốt hoảng chạy ra chỗ ông, vội vàng cầm điện thoại lên gọi xe cấp cứu.
ông ryu nằm bất động với toàn thân nhuốm đầy máu trên mặt đất. ông cố gắng mở đôi mắt nặng trĩu của mình ra để nhìn minseok lần cuối, ông đưa đôi tay chạm vào má em, nói lời trăn trối cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | tin tớ không?
Fanfiction- cảm ơn cậu. - vì điều gì? - vì đã cứu rỗi cuộc đời tớ. lee "gumayusi" minhyeong x ryu "keria" minseok au: rinnie