- cún con à, dậy đi học kìa con.
- ....
người bà hằng ngày gọi minseok dậy đã quen với việc 'nghe nhưng không hồi đáp' của em nên bà rời đi trước, còn em thì lăn thêm mấy vòng nữa mới chịu dậy vệ sinh cá nhân.
- đồ ăn nội để trên bàn đó nha.
- vâng con biết rồi.
ryu minseok với tay lấy ổ bánh mì mà bà nội đã chuẩn bị cho em rồi nhanh chóng đi học.
- con đi nha nội.
- ừm, đi đường cẩn thận.
- con biết rồi.
.
- đại ca, kia phải ryu minseok không?
- chà, gặp lại 'người quen' rồi nhỉ.
nói rồi, đám học sinh cá biệt tiến lại chặn đường em.
- ba tháng hè không gặp, trông minseokie có vẻ không được vui khi thấy tao nhỉ?
cậu ta là người yêu cũ của ryu minseok kiêm đầu gấu của trường cấp 3 T1.
- tránh ra, boo yoonseok.
- minseokie vẫn đanh đá như ngày nào nhỉ.
- tôi không có mang tiền.
- tao không đủ kiên nhẫn để nghe mày biện hộ đâu.
vụt 1 cái, balo của em đã ở trên tay cậu ta, boo yoonseok ném balo sang cho mấy tên đàn em rồi nói.
- lục hết mọi ngóc ngách, không chừa một ngăn nào.
đừng hỏi tại sao minseok không giành lại balo, do boo yoonseok cao to quá, kèm thêm việc cậu ta giữ chặt tay ryu minseok không cho em nhúc nhích nên là có phản kháng nhưng không đáng kể.
- đại ca! bọn em chỉ tìm được 10k won thôi.
- nhiêu đó là đủ rồi, bây ra net trước đi.
- vâng đại ca!
bỗng cậu ta quay sang em, không nói gì mà đấm một phát vào mặt em.
- ryu minseok, vì hôm nay tâm trạng tao vui nên tao chỉ cảnh báo thôi. lần sau mà giấu diếm như vậy, đừng trách tao.
boo yoonseok thả minseok ra rồi chạy theo đàn em, còn em thì hì hụt nhặt lại đống sách vở bị bọn nó quăng ra cho vào lại balo rồi nhanh chóng chạy vào trường.
- úi! cậu có sao không?
là em đụng trúng người ta, người bật ra té cũng là em, eo ôi hôm nay sao mà nhiều chuyện xui rủi quá đi mất.
- không không tớ không sao, xin lỗi cậu!
nói rồi minseok chạy đi mất.
.
- ê lee minhyeong!
moon hyeonjoon huých nhẹ vai hắn.
- người ta đi khuất bóng rồi, mày đừng nhìn nữa.
lee minhyeong như bỏ ngoài tai những gì người kia nói, hyeonjoon vì bị bơ mà cọc cằn quát.
- cái thằng này! trễ giờ rồi đó, giờ mày có lên lớp không?
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | tin tớ không?
Fiksi Penggemar- cảm ơn cậu. - vì điều gì? - vì đã cứu rỗi cuộc đời tớ. lee "gumayusi" minhyeong x ryu "keria" minseok au: rinnie