đúng là mấy ngày qua không thấy boo yoonseok đâu, hình như cậu ta bị đình chỉ học 3 tuần rồi.
em vừa vui vừa mừng, vậy là người bạn tên moon hyeonjoon kia không nói dối em.
chợt minseok nhớ ra một chuyện...
chỉ còn một tuần nữa là sinh nhật em.
nhưng em lại không mong chờ gì lắm. 17 năm qua cũng không tổ chức, năm nay cũng không cần. vì ngày đó bọn họ chỉ lo tang sự cho ba mẹ em thôi, làm gì có tâm trạng mà tổ chức sinh nhật cho em.
đứng trên sân thượng ngẫm nghĩ một chút về tương lai, gió thổi nhẹ làm tóc em phất phới bay theo, đồng thời gió cũng cuốn đi những suy nghĩ của em.
minseok nhắm mắt, khẽ ngước mặt lên trời tận hưởng làn gió nhẹ. thật yên bình làm sao.
.
minhyeong vừa thấy em đẩy cửa vào lớp liền hỏi.
- cậu vừa đi đâu về đấy?
- tôi đi hóng gió một chút thôi.
- có tâm sự à? muốn tâm sự với tớ không?
- hả?...không, chả có gì để tâm sự cả.
nói rồi minseok soạn sách vở ra, không quan tâm hắn nữa.
- à ừ, nếu có gì muốn nói có thể tìm tớ, tớ sẽ lắng nghe cậu.
- ....
.
- nội ơi con về rồi.
- ....
- nội ơi?
- ....
lúc này, em đã bắt đầu hoảng sợ, không lẽ điều em không muốn xảy ra lại đến nữa?
chuẩn bị sẵn tâm lí, em chậm rãi đi đến chiếc ghế quen thuộc mà bà nội hay ngồi.
ừ, người lạnh ngắt rồi. ánh đèn tivi vẫn chưa tắt, nhưng ánh nắng của em thì tắt rồi.
.
hôm sau minseok vắng học.
hắn trông buồn vô cùng, nhưng rồi cũng thôi vì nghĩ em bị cảm sau cơn mưa hôm qua.
hôm qua là đêm mưa lớn, hắn đang ngồi trong chiếc xe ô tô đắt đỏ của nhà lee thì thấy bóng dáng nhỏ nhắn đó đang lấy balo che mưa còn chân thì chạy nhanh về nhà.
hắn đang sốt ruột không biết em chạy như vậy có bị té không, nếu không có bà lee cản chắc minhyeong nhảy từ trong xe ra đi cùng em rồi.
.
minseok sau khi lo tang sự cho bà xong thì cũng trở về nhà. căn nhà lúc bấy giờ lại thật lạnh lẽo biết bao. em tuyệt vọng, sắp chịu không nổi rồi.
- để xem...ngày mai là thứ bảy...chắc cũng phải đi thôi.
cùng lúc đó...
- ngày mai vẫn như cũ ạ?
lee minhyeong như đã biết trước, chỉ hỏi lại cho chắc thôi. ông lee đưa tay xoa đầu hắn rồi cười nhẹ.
- đúng vậy, ngày mai chúng ta sẽ đi biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | tin tớ không?
Fanfiction- cảm ơn cậu. - vì điều gì? - vì đã cứu rỗi cuộc đời tớ. lee "gumayusi" minhyeong x ryu "keria" minseok au: rinnie