chap 4: bất ngờ

53 3 0
                                    

sáng hôm sau minseok tỉnh dậy trước, em từ từ ngồi dậy, chợt có cảm giác nặng nặng ngang eo, thì ra là tay của người đang say giấc kia.

em bất giác cười rồi nằm xuống giường, minseok nhích người lại gần hắn rồi đưa tay lên áp vào hai bên má minhyeong, em tự chơi với hai bên má của hắn rồi tự cười khúc khích một mình.

- minseokie à~ đừng nghịch nữa~

chất giọng trầm ấm vang lên làm em khẽ giật mình, minseok vội rút tay lại, minhyeong mở hé mắt ra nhìn cục bông đang ngại ngùng kia mà cười nhẹ.

minhyeong tiến lại gần em, hôn nhẹ vào đôi môi mềm rồi rụt đầu vào hõm cổ người nhỏ hơn.

- hmm~ minseokie thơm thật nha~

vì minseok đang mặc áo của minhyeong nên phần cổ áo có hơi rộng, làm lộ ra phần xương quai xanh của em.

hắn nhắm mắt lại tự kiềm chế bản thân, ngăn không cho mình làm ra chuyện quá đáng.

- minseokie cứ như vậy thì tớ không nhịn nổi mất..

nói rồi hắn dụi đầu vào cổ minseok làm em nhột chết đi được.

- yah lee minhyeong!!

đến lúc này minseok mới hoàn hồn trở lại, vội đẩy mặt người kia ra rồi chuồn vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.

.

hắn và em đang ngồi dưới sảnh khách sạn đợi gia đình minhyeong xuống.

- hay là...để tớ bắt taxi về trước đi...đây là buổi đi chơi của gia đình cậu mà..

minhyeong véo nhẹ mũi minseok, cười trừ rồi nói với em.

- chả phải càng đông càng vui sao, với cả tối nay tớ muốn ôm cậu ngủ cơ.

- nhưng mà-- hưm...

minhyeong đưa môi mình đặt lên môi người kia.

minseok khá bất ngờ nhưng cũng nhắm mắt hưởng thụ. 2 phút sau khi hắn dứt ra thì em liền quay mặt sang chỗ khác né tránh ánh mắt của minhyeong.

- cậu mà nói nữa là tớ hôn cậu nữa đấy.

.

- lee minhyeong...sao lại đến quán bar vậy..??

minseok đơ người chỉ biết nắm lấy góc áo của minhyeong.

- lần nào nhà tớ cũng vậy đó, đi chơi lúc nào cũng phải ghé qua quán bar hết.

minseok gật gù chỉ biết đi theo minhyeong, nơi này nhộn nhịp quá em không quen.

nhà lee cứ phải gọi là rất nhiệt tình, từng người một mời em uống rượu, em cũng nhiệt tình uống hết những li rượu đó vì sợ từ chối sẽ làm mất lòng họ.

thế nhưng minseok ngây thơ làm sao mà biết được đây là thuyết âm mưu của họ.

thấy minseok đã gục trên người minhyeong thì họ mới dừng lại. bà lee lắc lắc ly rượu cười khúc khích nhìn cục bông nhỏ đang gật gù trên người con trai của mình.

- thì ra đây là lí do lee minhyeong nhà chúng ta nằng nặc đòi qua trường công học. vì ryu minseok đúng chứ?

- mẹ cũng biết con thích cậu ấy mà...

guria | tin tớ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ