kể về lần hẹn hò đáng nhớ nhất

233 25 0
                                    

"khương khương khương thái thái thái hiền hiền hiền"

phạm khuê ríu rít chạy lại chỗ thái hiền đang ngồi chơi game

"sao?"

"oẳn tù xì với em, anh thua thì phải chở em đi disneyland chơi, em thua thì phải bị anh chở đi disneyland chơi"

thái hiền đến bó tay với cậu luôn, đúng là yêu càng lâu người ta càng không bình thường, huống hồ gì họ đã yêu đương 4 năm rồi.

"anh tuyệt đối không đến đó nữa"

"đừng có quên đó là nơi đầu tiên tụi mình đi hẹn hò đó!"

thì đúng là lần đầu họ trải qua một buổi hẹn hò đúng nghĩa là ở khu giải trí disneyland, nhưng mà đối với thái hiền thì nó khủng khiếp lắm...

__

4 năm trước

thái hiền chăm chú trước màn hình máy tính để giải vài câu đố của một trang web, hắn chỉ định thử độ nhạy bén của bản thân một tí thôi ai ngờ vô tình ẳm luôn cả giải nhất, họ treo thưởng 2 tấm vé đi disneyland miễn phí, hắn còn nghĩ là lừa đảo nhưng ngay hôm sau lại thật sự nhận được gmail thông báo trúng thưởng rất chi là chỉn chu, thế là hắn nhanh nhảu khoe với phạm khuê

"để em xem cuối tuần có rảnh không" - phạm khuê vừa nói vừa cặm cụi tra cứu tài liệu

"không rảnh cũng phải rảnh! em xem đống bài của giảng viên quan trọng hơn anh chứ gì"

"haiz được rồi, anh mới là ưu tiên số một chịu chưa"

"chịu, anh yêu khuê long trời lở đất, tận cùng chân mây luôn" - hắn nhào lại ôm cậu thơm khắp mặt mũi

"eo ơi" - phạm khuê ngao ngán đạp hắn ra xa để giải cho xong phần đề còn lại

quen nhau cũng xấp xỉ 4 tháng rồi nhưng cậu và hắn chưa thử đi hẹn hò ở một địa điểm lãng mạn nào đó, thật ra phạm khuê cũng có sẵn dự tính về chuyện này nhưng vì lịch học không đủ thoáng với cả tên người yêu trời đánh cũng chẳng hiểu ý mà ngỏ lời thế nên cậu đành gác nó qua một bên. nhưng thái hiền chu đáo hơn cậu tưởng, sau khi nhận được tấm vé hắn lập tức soạn hẳn một lịch trình riêng cho buổi đi chơi để nó diễn ra suôn sẻ. va phải thái hiền rồi thì phạm khuê lười thôi là lười, chuyện gì khó cứ để hắn lo là được.

__

thái hiền đứng trước gương xét đi xét lại bản thân không dưới chục lần, hắn dậy từ 5 giờ sáng để trừ hao thời gian sửa soạn, hắn chỉ còn 2 tiếng để chỉnh đốn mái tóc này thôi, quá là ít đi. xong phần tóc tai trang phục lại đến mùi hương, tủ nước hoa để trưng mấy năm qua nay cũng có dịp xài, hắn hít hít ngửi ngửi từ chai này đến chai khác, cuối cùng chọn lấy một chai có hương thơm tươi mát nịnh mũi, hắn cũng không cần xịt nước hoa nồng nàn làm chú ý tới mấy 'vệ tinh' khác, phạm khuê sẽ hờn dỗi, mắc công lắm.

𝘁𝗮𝗲𝗴𝘆𝘂 | cách giao tiếp từ tình bạn sang tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ