Tôi như bừng tỉnh, con dao sắc bén đã yên vị trên tay từ khi nào chẳng biết. Tay trái tôi vẫn bám dính người Natachai, thế nhưng tay phải lại cầm một con dao sáng bóng, khéo còn soi gương được. Dunk đã nhìn thấy nó, đối diện nơi chúng tôi đứng, là một chiếc cầu thang, do nó trong suốt nên có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh phản chiếu lại.
Phải, tôi đã có ý định đâm chết Dunk
Nhớ lại cuộc nói chuyện tôi từng kể cho mọi người. Hoá ra, kẻ gián điệp - thứ do tôi luôn suy diễn, người đã khiến tôi thua trong mọi mặt trận là Dunk, Dunk Natachai, hay còn cách gọi khác... người tôi yêu sâu đậm.
Dunk luôn đem lại cho tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và giờ đây cũng vậy. Khi biết được cậu là người đứng sau mọi vấn đề, tôi như chết lặng, chẳng biết nên gào thét, trách phận hay im lặng. Nhưng biết sao giờ, tôi yêu cậu lắm, yên phát điên. Nếu cậu chỉ hãm hại tôi, tôi hoàn toàn có thể mặc kệ, để cậu vui vẻ mà chà đạp lên tôi, nhưng cậu đã làm hại đến toàn bộ những người thân yêu của tôi, đành vậy thôi. Tôi chẳng còn bố mẹ, thế nên tôi coi những người anh em ngoài xã hội kia như người thân, như gia đình của mình vậy.
Giờ cậu làm như thế, phá hoại gia đình "cuối cùng" của tôi như thế, tôi thật sự hết cách!
"Mày biết rồi à?"
Đó là câu tiếp theo mà cậu thốt ra, tôi không quen với nó chút nào. Từ khi cậu gặp tôi, cách xưng hô luôn là anh - em. Giờ là mày, nhưng tôi chẳng dám xưng là tao. Do tôi bị cậu bỏ bùa hay sao vậy? Đúng là ngu dốt mà!
"Em..." Tôi nói, chẳng thể tin đây là người mình thương
Dunk ôm lấy cổ tôi, lấy đà đầu gối đập thẳng vào bụng tôi hai phát. Tôi chẳng làm gì, con dao trên tay cũng bị cú đập của đối phương làm rơi. Cậu thấy tôi không có ý định đánh lại, liền vùng ra khỏi vòng tay tôi, tiện tay tặng cho cú đấm đau nhói bên má trái. Cú đấm từ người nhỏ con nhưng sao mạnh mẽ vậy, đau chết mất, chân tôi cũng chẳng vững, ngã khuỵ xuống đất. Dunk ngồi lên bụng tôi - nơi vẫn nhói đau vì cậu, Dunk đấm liên tiếp những cái mạnh nhất vào mặt tôi, như thể cậu muốn gương mặt tôi biến dạng để không cần nhận ra nữa vậy.Má tôi cũng chẳng còn nguyên vẹn, nó đã biến thành một màu hồng phơn phớt đỏ, còn rỉ chút máu tươi, miệng cũng đã xước xác không ít. Tôi đau chết mất, cứu với
Chẳng hiểu lấy đâu ra chút lực, tôi vật lại. Vị trí hiện tại đã đảo ngược, tôi đang ngồi trên Dunk, còn cậu hét toáng lên, tay chân vùng vẫy không ít. Nếu là ngày trước, hẳn tôi sẽ cười vì cảnh, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, sao lại thảm khốc đến thế?
Tôi điên vì tình thật rồi, lúc ấy, tôi đã ôm lấy thân thể đang dãy giụa dưới đất.
"Tại sao em lại làm vậy?"
"Anh không đủ tốt hả em?"
"Anh không xứng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa [JoongDunk]
FanfictionFic này sẽ chỉ từ 1-5 chap hoi nha, chúc mn đọc vui vẻ💗 Cảnh Báo!: Fic hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả, yêu cầu không áp dụng lên diễn viên thật . Sử dụng ngôn từ 17+ , cân nhắc trước khi đọc