Vợ Ơi, Để Chị Liếm Bướm Em🔞

549 34 0
                                    

Ảnh đại diện của WY là một chữ W trên nền đen, địa chỉ IP đã dùng phần mềm thay đổi, không tra ra được thông tin gì.

Audio cô đăng toàn bộ đều có thể xem miễn phí, từ một vài chia sẻ về cuộc sống có thể nhận ra cô không thiếu tiền, Châu Thi Vũ từng có suy nghĩ dùng tiền thuê cô ghi âm riêng cho mình, nhưng sau khi cân nhắc kỹ vẫn cảm thấy không khả thi.

Audio mới nhất đã có mấy ngàn lượt chia sẻ bình luận, Châu Thi Vũ trước giờ cũng chỉ thưởng thức rồi like, không hề lưu lại bất cứ dấu vết gì, nhưng thật ra em rất thích đọc bình luận bên dưới.

【 tui nghe mà nước nôi lênh láng luôn uwu】

【 chồng ơi, nhớ chị muốn xỉu 】

【aaaaa, ông xã mau tới chơi em 】

【 cảm tạ Bồ Tát, món ăn tinh thần online của tui rốt cuộc cũng xuất hiện 】

Châu Thi Vũ đọc mà nóng hết cả mặt, tuy rằng toàn là acclone bình luận, nhưng mấy lời này thật sự quá... Châu Thi Vũ cảm thấy việc nghe audio 18+ thủ dâm đã là chuyện rất khác người, em chẳng dám bày tỏ thêm cảm xúc gì khác, nhìn những người trong khu bình luận, em có chút xấu hổ, nhưng sâu trong lòng lại trộm hâm mộ.
Tối nay em quá sốt ruột, có thể nói một giây cũng không đợi nổi, quên cả việc lót thêm đệm, em lại động tình hơi quá mức, khăn trải giường dưới mông đã ướt đẫm.

Châu Thi Vũ đổi một tấm ga trải giường mới, sau đó đem cái đã bẩn bỏ vào máy giặt.Khi đi ngang qua gương, em vô tình thấy được dáng vẻ của bản thân hiện tại, tóc mái vàng mướt mồ hôi dính vào trán, hốc mắt đỏ hồng giống như vừa khóc, ai cũng sẽ cho rằng người trong gương là một nữ sinh thanh tú xinh đẹp.
Châu Thi Vũ đang là sinh viên năm hai, học chuyên ngành thương mại quốc tế, một trong những ngành top của trường.
Thời khóa biểu năm hai kín mít, em vừa kết thúc thêm một môn chuyên ngành, dọn dẹp máy tính chuẩn bị về thì đột nhiên bạn học sau lưng dùng bút chọc chọc vào người em.

"Châu Thi Vũ, báo cáo giảng viên giao cậu viết chưa?

Châu Thi Vũ nghĩ nghĩ một chút, sau đó chậm rì rì đáp:

"Ừ... viết rồi."

"Vãi."

Người kia đột nhiên la lên, sau đó tiến lên ngang hàng ôm vai bá cổ em,

"Chị! Chị Châu Châu! Có thể cho em mượn xem một chút được không? Chị yên tâm, em chỉ tham khảo số liệu, không sao... Không phải, không coi thêm gì khác!"

Chuyện này xảy ra không phải lần một lần hai, Châu Thi Vũ theo thói quen nói:

"Đợi khi nào về tôi gửi cậu."

"Chị Châu Châu, đa tạ đa tạ!"

Sinh viên nữ nhận được lời hứa thì vui vẻ xách chiếc cặp trống rỗng của mình lên, lôi kéo Châu Thi Vũ ra khỏi lớp:

"Đúng rồi, tý nữa tôi định tới một quán bar mới khai trương gần trường chơi, cậu có muốn đi chung không?"

Châu Thi Vũ lắc đầu, không có hứng thú. Sinh viên nữ vẫn chưa từ bỏ:

[Thi Tình Hoạ Dịch] ChatSxx cùng Sinh Viên Thể DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ