"Tách"
Tiếng mở lon vang lên, trong căn phòng khách trang trí đơn giản, một cô gái mặc áo ba lỗ đen ngồi duỗi chân trên sô pha, trong tay cầm một lon bia, cơ bắp từng khối rõ ràng, vừa nhìn đã thấy rất có lực.
"Vương Tỷ, em quét dọn xong rồi, cảm ơn chị nha."
Một cô gái tóc bạc từ phòng bếp đi ra, xách theo vài túi rác, khi đi ngang qua sô pha không nhịn được quay lại quét mắt một vòng quanh phòng khách, trong lòng tặc lưỡi.
Căn hộ bự như vậy ở trung tâm thành phố... Mịa nó, nhà giàu thật đáng ghét!"Vương Tỷ, lần sau đoàn hội có hoạt động gì lại mượn nhà chị tiếp được không?"
Tóc bạc dán sát vào cười cười,
"Chị giúp khoa mình tiết kiệm tiền, em sẽ thương lượng với hội trưởng cộng thêm điểm rèn luyện cho chị."
Thanh niên trên sô pha chẳng thèm quay đầu, một giọng nói trầm ấm từ xoang mũi phát ra, khiến lỗ tai người nghe tê dại: "Ừ."
"Vậy em đi trước đây, tạm biệt Vương Tỷ."
"Cùm cụp."
Cửa đóng lại, trong căn phòng rộng lớn chỉ còn lại mỗi Vương Dịch.
Coi ngửa đầu, hai ba ngụm giải quyết xong nửa lon bia, cô thong thả mở điện thoại kiểm tra thông báo Weibo, vừa mở đã bị một loạt dấu chấm đỏ đập vào mắt.Vương Dịch cũng quen rồi, khi cô đang kiên nhẫn xóa đi từng tin nhắn một thì đột nhiên chú ý tới ảnh đại diện của tin nhắn được gửi tới gần nhất.
Một chú mèo tròn vo, hơi nghiêng đầu, trông vô cùng ngoan ngoãn.
Đầu ngón tay dừng lại ở chú mèo kia một chút, Vương Dịch quyết định click mở hộp thoại, vừa mở đã bị một hình ảnh ướt át choáng hết màn hình.
Trong ánh sáng tù mù, giữa hai chiếc đùi nõn nà mum múp thịt là một chiếc quần lót ren trắng tinh tươm và một bé lồn đẫm nước sáng lấp lánh ẩn hiện dưới lớp ren.
Vương Dịch mặt không biểu cảm cầm lon bia uống cạn, sau đó cầm điện thoại lên gõ chữ.【 Tự mình chơi? Lồn non như vậy, chưa từng bị đụ đúng không? 】
Đến khi Châu Thi Vũ ý thức được bản thân vừa làm cái gì, cảm giác hoảng loạn không ngừng bành trướng trong lòng em.
Sao em lại, lại có thể tùy tiện gửi ảnh chụp bộ phận riêng tư cho người xa lạ...
Đã quá thời hạn thu hồi tin nhắn, Châu Thi Vũ ôm điện thoại ngồi ngốc, hoảng hốt an ủi bản thân, không sao cả, mỗi ngày wangyi_0606 chắc chắn sẽ nhận được cả đống tin nhắn như vậy, tin nhắn của em cũng sẽ bị cô phớt lờ, không sao cả.Nhưng... nếu chị ấy nhìn thấy? Chị ấy sẽ phản ứng như thế nào...
Trong khi Châu Thi Vũ còn đang miên man suy nghĩ, điện thoại em đột nhiên rung lên, Châu Thi Vũ cúi đầu nhìn, hai mắt vì kinh ngạc mà trợn tròn.
.... Vậy mà, được trả lời?
Châu Thi Vũ đứng hình.
Câu chữ trần trụi khiến em sợ hãi vội vã rời khỏi Weibo, vứt điện thoại sang một bên, đến khi chạy vào phòng tắm em mới phát hiện ra mặt mình còn đỏ hơn cả khi nghe audio của wangyi_0606
Không, cứ mặc kệ đi... Coi như chưa có chuyện gì xảy ra là được.
Châu Thi Vũ thật sự không biết đáp lại thế nào, chỉ có thể biến thành rùa đen rụt cổ tự lừa dối bản thân. Em vẫn như thường đến trường, tham gia hoạt động câu lạc bộ, hy vọng đối phương sẽ quên đi tin nhắn kia.
Nhưng mọi chuyện không kết thúc ở đó, vài ngày sau, Châu Thi Vũ lại nhận được tin nhắn nữa, lần này là hai tin nhắn giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] ChatSxx cùng Sinh Viên Thể Dục
RomanceTruyện cover từ một truyện BL