Cả hai tiến đến chiếc giường trắng tinh mềm mại, thiếu niên xinh đẹp chìm trong chăn, áo hoodie trên người đã bị mở khóa, xộc xệch treo nơi đầu vai, nửa người dưới không một mảnh vải che thân, hai chân bị bắt dạng rộng, bộ phận sinh dục phơi bày cho sinh viên nam trước mặt ngắm nghía.
Hai tay Vương Dịch nắm lấy hai cổ chân Châu Thi Vũ, kéo về hai phía trái ngược, hai môi thịt mập mạp bị tách ra hai bên, để lộ khe lồn hồng phấn mọng nước, lỗ lồn khẽ co bóp, cứ như đang hô hấp, dưới ánh mắt chăm chú của Vương Dịch, thỉnh thoảng lại rỉ ra một ít dịch nhờn. Dâm muốn chết. Vừa ngoan vừa dâm.
Hai môi lồn căng mẩy, trắng nõn trơn mịn, không có lông tóc gì, trông vừa đáng yêu vừa xinh đẹp.Châu Thi Vũ xấu hổ lấy tay che mặt, dù em không thấy gì nhưng vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của sinh viên nữ đang nhìn chằm chằm vào háng cô. Đột nhiên, cổ chân em bị kéo mạnh, nửa thân dưới bị kéo lên cao, ngay sau đó, một cảm giác ấm áp bao phủ em lồn trần trụi của cô.
“A……”
Châu Thi Vũ rên lên một tiếng, mở tay ra nghi ngờ nhìn xuống, hai mắt đối diện với ánh mắt đang nhìn lên của Vương Dịch, ánh mắt hắn cứ như những người sắp chết đói đến nơi, vừa thèm thuồng nhìn em vừa lè lưỡi liếm vào môi lồn.
Châu Thi Vũ theo phản xạ co chân lên đạp vào mặt cô gái đang làm xằng làm bậy, đá văng người ta ra, Vương Dịch bị đạp chẳng hề tức giận, từ đằng sau ôm lấy Châu Thi Vũ, gác cằm lên vai cậu, hơi thở nóng bỏng phả vào da cổ, tư thế cả hai gắn bó khăn khít.
“Ngoan quá, thật sự không có lừa chị, lồn em ngoài đời còn đẹp hơn cả trong ảnh, đáng yêu muốn xỉu, chị thích lắm.”
“Chị…”
Suy nghĩ muốn bỏ chạy của Châu Thi Vũ lần nữa trỗi dậy, nhưng hai chân em đang bị kẹp chặt, hai cẳng chân cường tráng của thanh niên này quấn lấy cặp chân thanh mảnh của em, khiến em không thể động đậy.
“Chị tự giới thiệu một chút, chị tên là Vương Dịch, bảo bối, em tên gì?”
Âm thanh trầm ấm kề ngay kế bên, không còn tý hung dữ nào, thậm chí có thể nói nó vô cùng dịu dàng, Châu Thi Vũ cảm thấy lỗ tai tê rần, cứ như bị bỏ bùa, ngoan ngoãn đáp lại:
“Em tên Châu Thi Vũ…”
Chuyện gì vậy chứ, hình như hơi kỳ thì phải, ai đời ngắm lồn hôn lồn người ta chán chê rồi mới bắt đầu giời thiệu tên, Châu Thi Vũ mê mang nghĩ, quá trình làm quen của bọn họ hình như đã bị đảo ngược ngay từ đầu.
“Châu Thi Vũ.”
Hai chữ này cứ như được cô gái ngậm trong miệng nhấm nháp hồi lâu rồi mới nhả ra, mang theo sự lưu luyến đầy mập mờ, Vương Dịch khẽ cười một tiếng,
“Tên nghe ngoan như vậy, có phải lúc bé bảo bối vô cùng ngoan ngoãn yên tĩnh, nên mới được đặt cho cái tên này?”
“……” Châu Thi Vũ im lặng
Vương Dịch không thấy ngại tý nào, còn vui vẻ cọ cọ mặt vào má Châu Thi Vũ, hoàn toàn quên mất vừa rồi cô còn cho rằng bản thân bị đồ xinh đẹp trước mặt lừa, còn đang định tính sổ với người ta,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] ChatSxx cùng Sinh Viên Thể Dục
RomanceTruyện cover từ một truyện BL