Mày Đang Làm Cái Quái Gì Vậy WangYi

445 37 3
                                    

Châu Thi Vũ hoảng loạn muốn chết, vừa hoảng vừa sợ.
Bí mật em vẫn luôn ra sức giấu diếm dường như hoàn toàn bại lộ khi em nhận ra WangYi_0606
Em chỉ biết chạy trối chết, tim đập như nổi trống, Châu Thi Vũ ôm lấy trái tim đang thình thịch nhảy, vô số suy nghĩ xẹt qua đầu em.
Đó thật sự là WangYi_0606 sao? Có khi nào chỉ là một người vừa có giọng nói giống vừa đeo chiếc nhẫn giống? Cái nhẫn kia không có gì đặc biệt, có thể chỉ là món trang sức phổ biến mọi người thích đeo, đâu thể chứng minh điều gì?
Châu Thi Vũ mang theo hy vọng gặp may quay về phòng trọ, nhưng chưa được bao lâu, tia hy vọng mong manh đó hoàn toàn bị dập tắt.
WangYi_0606 gọi điện cho em.
Giọng coi say khướt, so với bình thường càng thêm dính nhớp, hàm hồ gọi em là bé ngoan, mèo nhỏ, bình thường cả hai nói chuyện WangYi_0606 vẫn luôn nằm ở thế chủ động, nhưng lần này giọng hắn lại lộ ra vài phần đáng thương.

"Bảo bối, sao em không để ý tới chị?
Tại sao em không trả lời tin nhắn chị?"

"Chị chỉ là muốn gặp em, có phải em sợ Chị xấu nên mới không đồng ý? Chị không có xấu mà."

Giọng nói làm nũng đầy tủi thân trách móc như vậy khiến Châu Thi Vũ có cảm giác như hai bọn họ là người yêu vậy.

Châu Thi Vũ hít một hơi thật sâu:

"Chị, chị say rồi? Chị đang ở quán bar sao?"

"Hở.. Chị không có say, chị về nhà ngay đây, đợi chị về em gọi video với chị được không?"

".... " Châu Thi Vũ cúp máy cái rụp, em không thể lừa dối bản thân nữa, sinh viên nữ ở quán bar kia, chính là WangYi_0606

Châu Thi Vũ nhớ lại thân hình cao của sinh viên kia, còn cả khuôn mặt hung dữ của cô, không nhịn được rùng mình một cái, nếu chị ta biết sự thật, có khi nào sẽ điên lên đấm em luôn không? Nhìn chị ta lợi hại như vậy, chắc một đấm cũng đủ khiến em ọc máu ngay tại chỗ...

Hay là em hủy kết bạn luôn bây giờ, block luôn Wechat này, sau đó hủy tài khoản Weibo, cắt đứt hoàn toàn liên lạc của hai người. Châu Thi Vũ cắn môi, ngón tay dừng ở vị trí 'Hủy kết bạn' hồi lâu, não bộ lại không nhịn được nhớ tới vô số tiếng thở dốc của người phụ nữ.

Một lúc lâu sau, màn hình điện thoại tối xuống, mắt Châu Thi Vũ lóe lóe, em nghĩ thầm, hay đợi thêm một thời gian nữa, dù sao thì... Sinh viên nữ kia cũng không thể nghi ngờ tới mình.
Thêm một thời gian nữa, em sẽ chọn một thời điểm thích hợp để kết thúc mối quan hệ này.
Vương Dịch say rượu tỉnh dậy, đầu đau như sắp nứt tới nơi.
Cô nằm trên giường gác tay lên mắt ngẫm nghĩ suốt 10 phút mới nhớ ra cuộc điện thoại tối qua.
Cô vội bật dậy, lấy điện thoại kiểm tra, nhìn cuộc gọi kéo dài 3 phút trên màn hình thì mệt mỏi xoa xoa mày.
Con mẹ nó, mất mặt quá!
Mày đang làm cái quái gì vậy hả Vương Dịch? Mày định bám dính lấy người ta trồng cây si hay gì?!
Áo hoodie qua một đêm đã bốc mùi, Vương Dịch khó chịu cởi ra, bên trên chỉ mặc một cái áo khoét nách mỏng, ngồi trên giường, vẻ mặt bực bội.
Bởi vì cuộc điện thoại kia, giọng nói ngọt ngào của mèo nhỏ nào đó đi theo hắn vào tận giấc ngủ, khiến cô mộng xuân cả đêm.
Trong mộng, bé mèo bị cô dùng dải lụa đen che mắt lại vì tội không nghe lời, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt dưới, bị hắn trói vào giường đụ tàn nhẫn.
Cái mũi nho nhỏ, đôi môi hồng hồng, bị đụ đến mức không chịu nổi lộ ra chiếc lưỡi đỏ thắm mềm mại, Vương Dịch nhớ rõ hắn bắt em nằm bò trên giường, cưỡi lên chiếc mông tròn trịa của em dập cặc.

[Thi Tình Hoạ Dịch] ChatSxx cùng Sinh Viên Thể DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ