Thiếu nữ xinh đẹp sợ hãi trợn tròn mắt, tựa như một chú thỏ hoảng loạn, sau khi thấy rõ vẻ mặt của người đàn ông sau lưng, sự sợ hãi trong mắt em càng thêm rõ nét, mặt nhỏ trắng bệch.
Vương Dịch cũng đứng hình: "Em..."
"Thả, thả tôi ra!" Châu Thi Vũ bây giờ mới phản ứng lại, giãy giụa muốn chạy ra ngoài, cũng không thèm để ý đến món quà mình khao khát.
Quà gì chứ, rõ ràng là bày mưu tính kế bẫy em!
Sự sợ hãi cực độ khiến Châu Thi Vũ mắt đỏ sắp khóc tới nơi, vừa rồi trông sinh viên nam kia dữ như vậy, chắc chắn hắn sẽ tẩn em một trận ra trò, mà chưa chắc đánh xong là xong, có khi người này còn tuồng những tin nhắn xấu hổ của mình lên mạng, càng nghĩ Châu Thi Vũ càng hoang mang lo sợ, hu hu khóc lớn, từng giọt lệ nặng trĩu tràn ra khóe mắt, nhìn đáng thương cực kỳ.
"Này." Vương Dịch nhíu mày, thấy ánh mắt cảnh giác thái quá của nhân viên lễ tân, hắn dứt khoát bịt miệng cái người đang khóc nức nở này lại, kéo lên lầu,
"Chúng tôi là bạn, cãi nhau tý thôi, phòng 4781 là của bọn tôi đặt, đưa tôi chìa."
Nhân viên lễ tân đối chiếu thông tin cá nhân rồi mới đưa chìa khoá, mãi đến khi bóng dáng hai người hoàn toàn biến mất thì cô vẫn còn tò mò phỏng đoán.
Bạn gì chứ? Nhìn cái tư thế này đi... Bạn gái thì có?
"Rầm!"
Cửa phòng đóng sầm lại, trái tim Châu Thi Vũ theo đó rung lên, sức của sinh viên nam này quá lớn, sự phản kháng của em đối với cái ôm của chị ta chẳng có tý tác dụng nào, giờ thì hay rồi, bị nhốt luôn trong đây, muốn chạy cũng không chạy được, kiểu này chắc bị đấm bầm dập mất...
Một giọt nước mắt dính trên tay Vương Dịch, âm ấm, hắn không được tự nhiên buông tay, buông rồi mới thấy gương mặt trắng nõn xinh đẹp của người trước mặt đã bị hắn làm đỏ, cả người em nhếch nhác, trông thê thảm vô cùng, nhưng rõ ràng hắn chưa làm gì cả mà...
Vương Dịch vuốt vuốt ngón tay, đồ xinh đẹp trước mặt hắn khóc đến run rẩy rồi.
"Này, chị đã nói gì đâu, em khóc cái gì?"
Tuy rằng lúc đầu hắn rất ngạc nhiên, đối tượng không phải là một cô gái lớn tuổi sexy tóc dài đến eo mềm mại ngoan ngoãn như tưởng tượng, thậm chí lúc đầu hắn còn tưởng bản thân đã nhận sai người, nhưng khi sinh viên nữ này vừa mở miệng, hắn lập chắc chắn, cái người trước mặt này, chính xác là bé chim béo hắn muốn bắt cóc.
Nếu muốn hỏi ấn tượng đầu tiên của hắn về em là gì, đó chính là người này vừa ngoan ngoãn lại vừa đáng yêu, còn xinh đẹp hơn cả những gì hắn đoán.
Châu Thi Vũ không dám nhìn về phía sinh viên nữ, chỉ lo cúi đầu cắn môi yên lặng rơi nước mắt, bây giờ em đang hối hận muốn chết, hối hận vì bản thân đã không dứt khoát cắt đứt với đối phương ngay trong đêm tình cờ chạm mặt, hối hận vì quá tham lam cả gan tới đây nhận quà tặng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] ChatSxx cùng Sinh Viên Thể Dục
RomansaTruyện cover từ một truyện BL