《 Tại Công Ty Blue Butterfly Wings 》
"Thưa Hoàng Tổng ngài Hạ gọi ạ"
"Nếu thấy phiền cứ ném vào hồ nước"
"Là sao ạ"
"Anh ngu thật hay giả ngu đấy"
"Nhưng mà ngài Hạ bảo là có chuyện quan trọng cần nói ạ"
"Không nghe,anh thích thì nghe đi"
Bước qua trợ lý Hoàng Tuấn Tiệp nhanh chân chạy thẳng ra ngoài không ngoái đầu lại. Mặc cho tiếng chuông điện thoại reo liên tục,cậu chạy ra sân bao phủ xanh cỏ tươi mát cùng bông hoa đung đưa theo làn gió,Hoàng Tuấn Tiệp thả mình xuống bãi cỏ dưới ánh nắng nhạt nhòa. Không khí trong lành từ cơn gió mang đến từ nơi phương xa kia về,tận thưởng giây phút yên bình cùng mùi hương thơm cây cỏ hoa lá mà cậu không hay biết ai đó đang nổi giận đùng đùng.
[Tôi cho em 10s trả lời tin nhắn]
......
[Gan của em có vẻ to hơn lúc trước rồi nhỉ]
......
[Tiệp Tiệp,sao không nghe máy hả?]
......
Ngắm nhìn bầu trời trong veo cậu suy nghĩ về những việc vừa rồi,tự hỏi có nên ly hôn không,tự hỏi có nên rời đi không,tự hỏi có nên tiếp tục cố gắng không,..... Cậu chẳng biết nữa,đắm chìm trong mớ suy nghĩ thật lâu sau mi mắt dần dần cụp xuống. Làn gió thổi nhẹ sượt qua lọn tóc mềm sáng bóng,hòa cùng thiên nhiên say giấc giữa cỏ xanh bát ngát đung đưa theo gió.
《 Tại Biệt Thự 》
Trời ngả sang ánh cam đỏ rực bao phủ lấy khắp thành phố. Chiều chiều cơn gió kéo đến thổi qua tán lá cây xanh bát ngát,từng bông hoa đung đưa theo làn gió nhẹ lướt qua. Ánh hoàng hôn ngả sang đỏ cam vàng lọt qua tấm kính cửa sổ,phủ lên mặt pha lê trong suốt hắt ánh cầu vồng rực rỡ lung linh trên tường.
"Tiểu thư mau xuống đi ạ,trèo lên cây nguy hiểm lắm đấy ạ"
Chú chim bé con ơi
Đừng sợ,lại đây nào
Sẽ không sao đâu
Tớ sẽ giúp bạn xuống mà
Chú chim đáng yêu ơi
Lại đây nào
.....
Giữa sân biệt thự rộng lớn có bóng cô bé nhỏ trèo lên cây,cô bé vừa hát vừa bám chặt cành cây từng bước bò qua không một chút sợ sệt nào. Phía trước mắt là một chú chim bé nhỏ trông rất sợ hãi không ngừng kêu cầu cứu. Dưới sân cỏ người giúp việc tỏ ra bất an,lo lắng khi tiểu thư nhỏ trèo lên cây to rộng lớn nằm giữa sân biệt thự.
Cạch
"Sao,hai đứa kia về chưa?"
"Phu nhân đang trên đường về ạ. Còn,ngài Hạ thì....."
Quản gia có chút lúng túng chẳng biết phải giải thích làm sao,quản gia ngước lên nhìn chủ tịch một lúc cúi mặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QuangTiệp] Phu Nhân Họ Hạ
FanfictionMột đôi vợ chồng cãi nhau triệu lần,lên giường tỷ lần,đòi ly hôn 2000 lần và ra tòa 2 lần.