Thật phải khâm phục Kim Jiyeon tiên tri đỉnh cao, nếu trong đống luật để tham gia buổi diễn không có 'mang theo thẻ học sinh', Daah ngày hôm nay có một trăm cái mồm cũng không bênh nàng nổi.
"Chuyện Jiyeon bắt nạt tôi thật hoang đường. Chúng tôi thậm chí còn đang trong một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp."
Daah đứng trước hơn một trăm bạn học nói dối không chớp mắt, căn bản ai cũng biết em đang bao biện, nhưng lại chẳng thể vạch trần. Ai lại muốn làm hỏng việc tốt của Kim Jiyeon? Nếu như con khùng Jang Daah đã không có ý kiến gì lại còn đi bảo vệ ngược lại người từng bắt nạt mình, bọn họ cũng chẳng có lí gì để xen vào cả.
"Có thật không?" - Người đàn ông kia vẫn không hết hoài nghi - "Không loại trừ khả năng Kim Jiyeon uy hiếp cô để đạt được mục đích. Đừng che giấu nữa, cô có thể nói sự thật mà."
"Hả?" - Daah thật sự muốn xông xuống đấm cho ông ta một trận, đến mức này rồi còn không chịu nhả tiền tài trợ ra cho Jiyeon, đúng là con cáo già. Chắc có người không ưa gì nàng đã cố tình liên lạc với công ty này để dìm cả Jiyeon lẫn Edomal xuống, nếu như Daah không ở đây thì cả buổi diễn này coi như vô nghĩa rồi.
"Thôi được rồi. Ông muốn lời thật lòng chứ gì?" - Em thở dài, quay sang đối diện với Jiyeon, lúc này vẫn chưa thôi ngơ ngác - "Nhìn cho kỹ đây."
Sau đó, lấy hai tay nâng gương mặt vẫn đang cứng đờ vì sốc của nàng lên, nhẹ nhàng hôn xuống.
Đáng kinh ngạc chính là, thứ em nhìn thấy tiếp theo không phải gương mặt đần thối ngơ ngác của hai trăm khách mời, cũng chẳng phải vẻ bàng hoàng của Jiyeon, mà chính là tiệm đồ handmade của Park Yoona, mười giờ sáng, với Kim Jiyeon tràn đầy vui vẻ vừa buông môi của Daah ra.
"Giờ thì đưa chiếc vòng cho tớ."
Daah choáng váng mất ba mươi giây mới có thể hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Là giấc mơ đấy.
Em vừa ngạc nhiên vừa không khỏi lo lắng, không phải đó chỉ là giấc mơ sao? Tại sao ngay trong lúc đang tỉnh táo cũng có thể mơ được? Lẽ nào đây là một thế giới khác? Không được, em phải nhanh chóng trở về, chuyện của Jiyeon vẫn chưa giải quyết xong, không chừng người đàn ông kia sẽ lại tiếp tục làm khó cô ấy
"Em đang nghĩ cái gì thế, Daah?"
Daah giật mình ngước lên, phát hiện khuôn mặt phóng đại của Jiyeon đang chằm chằm nhìn mình, khoảng cách ước chừng chưa đến ba mươi xăng ti mét, liền theo phản xạ lùi lại. Jiyeon nhìn thấy bộ dạng có chút ngốc nghếch của em thì bật cười - "Xin lỗi nha, để chị mang cho em lọ tẩy da chết môi, đảm bảo tẩy hết kí ức vừa rồi của em đi."
Sau đó liền nắm lấy tay em- "Giờ thì, đi về nào."
Daah tất nhiên không thể bắt kịp tốc độ của nàng, ngơ ngác vài giây đã bị kéo ra khỏi cửa hàng, tất cả những gì sót lại trong đầu em cuối cùng chỉ là ánh mắt không rõ tâm trạng của Park Yoona lặng lẽ nhìn theo, gần như nhìn thấu tất cả tâm trí em.
Tự tóm tắt lại một chút, những chuyện nằm trong 'giấc mơ' của hai tháng trước Daah gần như đã quên hết. Những gì em còn nhớ chỉ là mình trong đó đã quay lại thời điểm ngày đầu nhập học, tức là gần như lần đầu tiên em và Jiyeon chính thức gặp nhau. Nói như vậy bởi vì trước đó, theo lời kể của Jiyeon, bọn họ thỉnh thoảng cũng gặp nhau khi nàng qua nhà đi chơi với Miyoung, nhưng do sinh hoạt không tương đồng lại khác trường nên chưa từng thực sự nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jang Daah x Kim Jiyeon ver | It all fell down.
FanfictionKim Jiyeon điên cuồng huỷ hoại Jang Daah, Jang Daah lại điên cuồng đuổi theo nàng. Say mê đến mức trong mơ cũng có thể nhớ về Kim Jiyeon ở một quá khứ, an ổn để mình tựa vào lòng.