Ở thế giới thực tôi còn không có chị gái, đây đều là ngộ nhận.
Kể từ khi tỉnh lại sau sinh nhật năm mười lăm tuổi hai tuần, Daah đối với quá khứ của mình không còn nhớ rõ nữa. Cha mẹ nói rằng em vừa trải qua một tai nạn rất thảm khốc, vậy nên trí nhớ bị xáo động, ngoại trừ tên tuổi của bản thân, tất cả những thông tin khác đều thông qua gia đình để nhớ lại từ đầu.
Hai tháng sau, em nhập học cấp ba, gặp Kim Jiyeon ở sân thượng, bản thân đem lòng cảm mến nàng nhưng chính nàng lại không nhận ra em. Sau đó Jiyeon phát hiện ra em ở danh sách học sinh lớp mười, không rõ vì sao nổi cơn cuồng nộ, xuống tay trừng phạt em thê thảm suốt một năm.
Daah lúc đó mang một tình yêu yếu ớt dành cho Jiyeon, không dưng hứng chịu sự bắt nạt kia cả một quang thời gian dài.
Sau này nghĩ lại, vẫn không thể nào thông tuệ được.
"Nói như vậy, Miyoung cũng là một cá thể đi song song giữa hai thế giới?"
Daah không trả lời, vấn đề này em không có khả năng giải đáp, phải để cho người đối diện tự mình kể ra. Miyoung biết được mình không thể giấu thêm gì nữa, lần này thực sự phải đầu hàng rồi. Cô mỉm cười ảo não, giọng nói giống như đang kể một câu chuyện không phải của mình.
"Không những đi song song, mà là đã hoàn toàn xác nhập vào thế giới này."
Ánh mắt Yoona có chút kinh sợ - "Cô đã chết rồi?"
Miyoung im lặng, Daah ngược lại không ngừng nhìn thẳng. Đây chính là chuyện em đã nhớ ra sau khi gặp tai nạn ở studio ảnh. Danh tính của Miyoung, mối quan hệ của hai người, còn có, cái chết của cô.
"Thế giới song song do Daah tạo ra vốn dĩ không có gì khác biệt với thế giới thực ngoài việc thời gian bị đẩy lùi xuống tám tháng. Có chị gái hay không có chị gái vốn không phải là một sự khác biệt, bởi vì ở thế giới thực em ấy vẫn luôn có một người chị là tôi.
Nói đúng ra, đây không phải thế giới song song do Daah tạo ra." - Miyoung quay mặt đi - "Đây vốn là thế giới song song do tôi tạo ra."
Cô nhìn Daah, hơi hơi mỉm cười - "Những gì tôi nói với em vào lần Jiyeon uống say, thực ra cũng có vài điểm thật. Em ở thế giới thực bẩm sinh thể trạng yếu, gia đình chúng ta lại không được khá giả, vậy nên từ lúc lên cấp hai tôi đã bắt đầu đi làm thêm để chi trả phụ phí phát sinh khi em nhập viện.
Jiyeon em ấy gia đình cũng chẳng khấm khá hơn, cũng là ra ngoài làm việc từ nhỏ, vậy nên chúng tôi đã quen nhau."
Đồng tử Park Yoona giãn ra một chút, hóa ra Kim Jiyeon ở thế giới thực cũng quen với Miyoung sao? Chuyện này xem ra hợp lý hơn một chút, căn bản hai Jiyeon ở hai thế giới không đối lập về tính cách, bọn họ đều gặp qua Miyoung, có thể cũng đều yêu Miyoung.
Nhưng nói thế nào cũng không thể che lấp được tính cách của Jiyeon này thực sự tốt đẹp dịu dàng, mà Jiyeon ở thế giới thực lại vô cùng cay nghiệt. Nếu thực sự hai người chính là cùng một xuất phát điểm như vậy, tại sao tính cách của Kim Jiyeon lại chuyển biến thành như hiện tại?
"Một thời gian sau khi quen nhau, chúng tôi kết thân, còn thường xuyên đến nhà. Không lâu sau em ấy tỏ tình, chúng tôi trở thành một cặp, thời gian dành cho đối phương càng ngày càng tăng lên. Bởi vì em ấy thường xuyên qua lại nhà tôi, nên..." - Miyoung hơi dừng lại một chút - "Em ấy đã gặp Daah."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jang Daah x Kim Jiyeon ver | It all fell down.
FanficKim Jiyeon điên cuồng huỷ hoại Jang Daah, Jang Daah lại điên cuồng đuổi theo nàng. Say mê đến mức trong mơ cũng có thể nhớ về Kim Jiyeon ở một quá khứ, an ổn để mình tựa vào lòng.