33

45 7 0
                                    


Miyoung tỉnh lại khi trời đã hửng nắng. Bên ngoài hiên mưa đã tạnh, ánh sáng leo lắt hắt vào giống như những đốm lửa tàn. Cô hơi chờm mi mắt, đưa bàn tay giơ lên một chút, nhìn ngắm từng đốt từng đốt một, sau đó phát hiện ra bản thân thêm một ngày vẫn chưa chết, lại muốn mau chóng ngủ đi, ngủ một giấc thật sâu.

Tự nhủ, qua đêm nay, qua một đêm nữa, tất cả sẽ kết thúc.

-

Miyoung thôi học đã được một tuần.

Park Yoona nói rằng chuyện này thật vô nghĩa, đi học hay không có ảnh hưởng đến khả năng gặp tai nạn của cô sao. Nhưng mà Miyoung lại bảo, không biết tai nạn này quy mô sẽ lớn đến thế nào, nếu cách ly được càng nhiều người thì càng tốt. Còn bảo, tốt nhất là quạt trần rơi ngay ở trong nhà, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến ai cả.

Dạo gần đây Daah vẫn thường xuyên gọi về, kể một vài chuyện lặt vặt ở Jeju. Qua lời truyền đạt vào điện thoại, Yoona đoán rằng Jiyeon lại ốm rồi. Tên này bình thường khỏe như trâu, nhưng thần kinh không vững lắm. Nếu như đụng phải chuyện khiến cậu ta phát stress, rất nhanh sẽ đổ bệnh mà thôi.

Miyoung có vẻ không được yên tâm cho lắm, liên tục gọi điện dặn dò Daah làm cái này làm cái kia, thậm chí còn định lấy đồ ăn ở Seoul gửi đến, Daah mới bảo rằng không cần phải phiền phức như vậy, em xem bao bì rồi ra ngoài mua là được rồi.

Tính cách của Daah thực sự rất tốt, ở tuổi mười sáu mười bảy tự chăm sóc được bản thân không chơi bời lêu lổng đã là có hiếu với cha mẹ lắm rồi. Daah bản tính lại yếu đuối, chính là điển hình của kiểu không làm được trò trống gì, chuyện gì cũng là người khác áp đặt để làm, nếu không đặc biệt thụ động thì cũng đặc biệt vụng về.

Nhưng mà em đối với Jiyeon chưa bao giờ lơ là một giây, chuyện gì cũng cẩn thận tỉ mỉ từng chút một. Jiyeon không chịu được nóng, Daah trước khi đi liền mua một đống quạt mini đủ loại cùng với quạt cầm tay, lúc ở trên tàu hỏa với lúc nàng bị bệnh không dám bật điều hòa, đều là tự mình quạt đến lúc nàng ngủ. Còn có ăn uống, ngủ nghỉ của Jiyeon hiện tại đều rất khó chiều, nhưng chuyện gì em cũng không bỏ sót.

Cố hữu cũng chẳng còn gì để lo lắng nữa, Miyoung lại mất đi một hoạt động thường ngày, ngơ ngẩn ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ từ sáng đến chiều, ngồi cho đến khi ánh mắt cũng trở nên phân rã.

Trên thế giới này liệu có bao nhiêu người sẵn sàng ngồi chờ chết cơ chứ? Tất cả những gì cô quan tâm cho đến bây giờ thậm chí đều là tránh xa người này người kia, thôi học thôi việc, chỉ để cái chết của mình không ảnh hưởng đến ai cả, câm câm lặng lặng trở thành một dấu chấm hết.

Người bình thường nếu như phát hiện mình sắp chết, nhất định sẽ tìm mọi cách để xoay chuyển tình thế, từ trốn chạy, phản kháng cho đến cầu nguyện, thoát ly. Một cái hố đào ra, vậy mà chỉ có Miyoung là tự giác chui xuống, nằm chờ người khác lấp đất lên, chờ hơi thở cuối cùng rời bỏ mình.

Cô vốn dĩ có một nụ cười rất đẹp.

Sở dĩ một đứa trẻ lạnh lùng như Jiyeon có thể mê mẩn Miyoung, chính là bởi vì cô có loại ánh cười mà nàng không có, có loại nhiệt huyết mà nàng không có. Dưới rất nhiều trách nhiệm, khổ đau ghì xuống đất, nếu như Jiyeon coi đó là kẻ thù để đối chọi, Miyoung lại mỉm cười chấp nhận, mỉm cười mà cố gắng.

Jang Daah x Kim Jiyeon ver | It all fell down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ