-Jane , có chủ tịch đến từ Jps muốn gặp trực tiếp em.
-Jps? Theo em biết thì trước đây ba em chưa từng hợp tác với bên đó.
-Tôi không biết , nếu em không muốn gặp thì tôi sẽ đích thân tiễn khách.
Jane nhịp ngón tay trên bàn vài cái rồi kêu Namtan hãy dẫn đường cho chủ tịch Jps. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng , đó là câu nói mà Jane đã ghi nhớ ngay cái ngày Jane tuyên bố nhận chức chủ tịch của tập đoàn Jrp vì sau đó Jane qua nhiều nguồn tin bản thân tự tìm hiểu thì biết rằng có rất nhiều công ty khác vì nghĩ Jane còn trẻ người non dạ nên sẽ làm mọi cách để lấy hết phần lợi từ Jrp. Đồng ý là Jane chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng việc sắp xếp mọi thứ theo ý mình luôn là điểm mạnh của Jane , làm mọi cách để khiến mọi thứ đi vào quỹ đạo mà bản thân đã đặt ra là điều mà Jane luôn ưu tiên hoàn thành.
~Cốc cốc~
-Mời vào.
Namtan mở cửa cho View bước vào sau đó thì tự bản thân rời khỏi đó. Hôm nay có chút đau đầu mà còn bắt đi tới đi lui khiến Namtan ngay bây giờ chỉ muốn nằm gục xuống ở đâu đó yên tĩnh , việc thúc giục bên quản lý nhân sự phải gấp rút tìm ngay thư ký xem ra cần phải tăng cường hơn.
-Xin chào chủ tịch mới của Jrp , tôi là chủ tịch của tập đoàn Jps , Benyapa Jeenprasom , mọi người thường biết đến tôi với cái tên là View.
-Ramida Jiranorraphat , có thể gọi là Jane cũng được vì tôi quen với tên đó hơn.
Jane bắt tay cùng View nhưng xem ra nó không vui vẻ cho lắm mặc dù từ đầu đến cuối View luôn giữ một nụ cười cùng sự tươi tắn trên khuôn mặt như để thể hiện rằng bản thân là một người rất hoà đồng nhưng Jane thì lại khác , đôi mắt hờ hững đánh giá người trước mặt , không một chút cảm xúc nào được Jane thể hiện ra bên ngoài.
-Mời cô ngồi.
Jane vẫn giữ được sự lịch sự và điều cần thiết khi tiếp khách nên đã chủ động rót ra hai ly nước mát lạnh kèm theo một ít bánh quy mà Jane thích ăn. Biết rõ đây chính là sự chào hỏi đến từ phía công ty đối thủ nên Jane cực kỳ cẩn trọng trong mọi việc , giữ cho bản thân không bị chèn ép bởi đối phương và hơn hết chính là việc thể hiện cho đối phương thấy bản thân mình không phải là người muốn đụng đến là có thể đụng.
-Chẳng hay tôi có thể biết lí do cô đến đây không?
-Chỉ là chào hỏi thôi.
-Đích thân luôn sao? Cô đang làm tôi cảm thấy bản thân rất quan trọng đó. Tôi thì không thích điều đó một chút nào , tôi thích ẩn mình hơn là được chú ý.
Nét mặt tươi cười của View ngay lập tức bị Jane dập tắt đi sau câu nói mang rất nhiều hàm ý kia. Jane đã rất thông minh khi đã bao hàm ý nói rằng View chính là đang cố gắng thị uy bản thân và có ý muốn đe doạ Jane , còn việc thích ẩn mình thì Jane chỉ đơn giản là muốn nhấn mạnh bản thân thích làm mọi thứ một cách âm thầm và lặng lẽ nhưng mang lại hiệu quả cao hơn là cái việc cứ nghênh cái mặt lên trời tỏ vẻ nguy hiểm như View.
-Cô Jane nói vậy chắc cũng hiểu được ý của tôi rồi ha.
-Không , cô có nói cái gì đâu mà tôi hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁI TIM ĐEN [MilkLove/ViewJune/NamtanFilm/PrimTu/JaneCiize/EarnPiploy]
FanficKhi tình yêu không phải là tất cả Khi sự quan tâm chỉ đến từ một phía Khi cái tôi trở nên quá cao Và...khi trái tim không phải là màu hồng ấm áp như chúng ta tưởng mà là một màu đen đến lạnh lẽo. Started : 14/06/2024 Ended : ??/??/202? Thể loại : ng...