C7

107 8 0
                                    

Ciize cầm cây bút trên tay mà lại chẳng thể nào giữ cho cây bút yên được mà nó cứ run rẩy liên hồi mà lí do thì đến từ vị chủ tịch đang ngồi nhìn ở phía bên tay phải. Bàn làm việc của Ciize nằm gần kề với bàn làm việc của Jane nên chắc chắn cái cảm giác thoải mái là không thể tồn tại được.

-Ừm...chủ tịch...

-Tập trung làm việc đi , trong đó đều có rất nhiều tiền và tôi không muốn vì một chút sai sót nhỏ nhoi nào đó mà khiến nó mất đi.

Ciize không biết nói gì vào lúc này nên chỉ đành im lặng quay lại với số giấy tờ trên bàn. Dù nói là khó tính nhưng Jane đã không giao quá nhiều việc cho Ciize , hôm nay Ciize chỉ đơn giản là kiểm kê lại một số ít giấy tờ trước khi Jane mang nó đi thoả thuận làm ăn. Thật sự đúng là không nhiều nhưng yêu cầu tập trung của công việc là rất cao , khoảng chừng vài tiếng đầu khi vào làm thậm chí Ciize còn nghe rõ tiếng tim mình đập mạnh như thế nào.

Jane vẫn cứ một bộ mặt lạnh tanh như thế , tay gõ vào bàn phím liên tục như đang rất tập trung vào công việc nhưng ánh mắt của Jane đôi ba phút lại liếc nhìn Ciize một cái không vì lí do gì cả. Thật sự ở Ciize có một cái gì đó mà Jane khó mà có thể lí giải được , một người mạnh mẽ nhưng lại yếu đuối. Jane trước đó đã có tìm hiểu kỹ mọi thứ về Ciize để đảm bảo cho công việc , theo Jane biết được thì Ciize là một người sống thu mình không có nhiều bạn , thành tích học tập cũng gọi là xuất sắc , riêng chỉ có một điều mà Jane thắc mắc đó là cái tên Ciize , Jane đã có hỏi thử những người quen biết Ciize thì họ đều có chung một câu trả lời là Ciize rất thích cái tên đó vì nó được đặt bởi một người đặc biệt đối với Ciize.

Người đặc biệt...

Ciize nhìn theo bóng lưng Jane đang bước ra khỏi phòng thì liền thở phào một cái nhẹ nhõm , mới vài giây trước đột nhiên sắc mặt Jane căng lại trông thấy khiến Ciize nhất thời còn tưởng mình sắp bị Jane đem ra làm cái thớt để chém rồi chứ.

-Có ngày đứng tim luôn á trời. Phù!!

Màn hình điện thoại của Ciize đột nhiên sáng lên hiện thông báo có tin nhắn đến. Thường thì Ciize sẽ đọc những tin nhắn được gửi đến vào cuối ngày nhưng chỉ riêng tin nhắn từ người đặc biệt là Ciize sẽ trả lời ngay thay vì mặc kệ nó.

"Công việc của em ổn chứ? Cấp trên không chèn ép em chứ?"

Ciize không giấu nổi được niềm hạnh phúc trào dâng mà ôm chiếc điện thoại vào lòng rồi mỉm cười trước khi nhắn lại một câu "mọi chuyện vẫn ổn" để người kia có thể yên tâm.

Đúng lúc này Jane mở cửa đi vào khiến Ciize giật nảy mình xém chút nữa làm rơi luôn cả chiếc điện thoại và điều đó ngay lập tức khiến Jane chú ý đến nên đã thẳng bước tiến đến bàn làm việc của Ciize rồi đặt tách cà phê trên tay xuống bàn.

-Làm gì mà giật mình?

-Tại chủ tịch mở cửa đột ngột quá nên tôi giật mình một chút

-Chỉ vậy thôi sao?

-À...vâng.

Jane không nói gì mà chỉ mỉm cười vươn tay ra khiến Ciize nhắm chặt mắt lại vì tưởng Jane sẽ làm gì mình nhưng hành động sau đó của Jane mới là điều khó ngờ đến nhất. Jane đã đưa tay giật lấy chiếc điện thoại trong tay Ciize rồi bấm tắt đi trước sự ngạc nhiên của Ciize.

TRÁI TIM ĐEN [MilkLove/ViewJune/NamtanFilm/PrimTu/JaneCiize/EarnPiploy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ