C12

74 7 1
                                    

Earn đẩy vai tên đàn em của Film sang một bên còn bản thân thì ngồi xuống ghế đối diện với Film đang tập trung vào màn hình của chiếc máy tính bảng đang được để trên đùi. Film xua tay đuổi tất cả đàn em ra ngoài chỉ để lại mỗi căn phòng tĩnh lặng với hai con người vẫn chưa chịu nhìn mặt nhau từ nãy đến giờ.

Người uống rượu , người hút thuốc cứ như là hai thế giới riêng cho đến khi Earn ném điếu thuốc đã tàn gần hết vào trong gạt tàn thuốc và Film cũng vừa uống cạn ly rượu cũng như để chiếc máy tính bảng sang một bên. Sau nhiều khoảng lặng thì hai đôi mắt luôn trong trạng thái lạnh lùng đã nhìn nhau.

-Trông thám tử tệ quá , không biết là thám tử có đến đúng nơi không vì đây không phải là bệnh viện.

-Cũng là một ý hay nếu tôi trong tình trạng tồi tệ hơn.

-Thám tử thật biết cách đùa.

Film ngã người dựa vào lưng ghế trong khi đôi mắt nhắm lại , có lẽ rằng chỉ số ít người đủ khả năng mới biết đến Earn là con người thế nào. Xem nào , Film đã gặp Earn cách đây gần một năm khi đó Film đang đi đòi lại số tiền nợ của mình mà người đó lại là mục tiêu mà Earn đã nhận tìm kiếm , sẽ không có vấn đề gì nếu sau đó giữa họ không xảy ra mâu thuẫn , Film thì muốn người đó còn sống để trả tiền cho mình trong khi Earn thì lại muốn cái mạng của người đó đúng theo yêu cầu của khách hàng. Mâu thuẫn dẫn đến xung đột là điều bình thường , mặc dù thua do bị áp đảo về số lượng nhưng Earn đã tạo cho Film một sự ấn tượng cực kỳ mạnh.

-Tôi sẽ không dài dòng làm gì , nghe nói cô vừa bị tấn công hả?

-Ừ thì...đại loại là thế.

-Không biết là tên đó có hẹn gặp lại cô không?

Film ngay lập tức nhíu mày lại vì khi đó ngoài Film , Namtan và kẻ lạ mặt kia cùng vài tên đánh thuê thì chẳng còn ai cả. Mấy tên đánh thuê thì thôi khỏi nói đến , Namtan thì Film không chắc nhưng khả năng cao là Earn sẽ không qua lại với Namtan , còn về kẻ kia thì sao?

-Đừng có nhìn tôi như thể tôi là chủ mưu. Mấy cái vết thương này cũng từ đó mà ra đó.

-Thật sao?

-Nói dối cô để làm gì? Tôi không phải là kiểu người ưa thích đánh nhau trừ khi điều đó thật sự cần thiết vào lúc đó.

-Vậy là thám tử không đánh lại?

-Cô làm như cô đánh lại ấy.

-Tôi không nghĩ đến việc đĩa trái cây do chính tay tôi làm lại là thứ khiến tôi xém chút nữa là mất mạng.

-Mấy cái trò hèn hạ đó thật sự không nuốt nổi. Tôi đã phải dùng hết sức mình mới có thể thoát khỏi hai cái tên lạ mặt đó , tôi còn tưởng mình đi đời luôn rồi. Đã chơi hơn người còn dùng thêm vũ khí , cô nghĩ xem tôi nên trả đũa thế nào?

-Làm sao thám tử biết bọn họ là cùng một nhóm?

-Một tên trong số đó đã nhắc đến cô và Jane Ramida , ngày hôm sau thì tôi biết tin cô bị tấn công nên không quá khó để tôi ghép nối mọi thông tin lại với nhau và cũng đừng hỏi tôi lấy thông tin từ đâu vì không phải cô gọi tôi là thám tử à?

TRÁI TIM ĐEN [MilkLove/ViewJune/NamtanFilm/PrimTu/JaneCiize/EarnPiploy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ